ในช่วงนี้ใครกันบ้างที่จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการเงินและการงาน ทำนายโดย : อ.กนกลักษณ์ พิมพ์แพนชัย

Published 24 March 2023


ในช่วงนี้ใครกันบ้างที่จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการเงินและการงาน

นั่นก็คือผู้ที่ เกิดใน ราศีพิจิก,ราศีกุมภ์, ผู้ที่เกิดในวันจันทร์ ,ผู้ที่เกิดในวันศุกร์

ผู้ที่เกิดราศีพิจิก

คุณจะได้รับข่าวดีเกี่ยวเรื่องการเงินการช่วยเหลือหากได้ไปดำเนินการขอหรือไปหยิบยืมมีเกณฑ์ที่จะได้รับคำตอบหรือกู้ผ่านโชคชะตาจะนำพาข่าวดีที่เกี่ยวกับเรื่องเงินทองและเรื่องการงานมาให้เจ้าชะตาค่ะ

ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์

ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการเงินของราศีกุมภ์นั้นมีเกณฑ์ที่จะจับจ่ายใช้สอยได้คล่องมากกว่าช่วงต้นเดือนแรกมีผู้เข้ามาอุปถัมภ์มีตัวเลือกเกี่ยวกับเรื่องงานกับเรื่องเงินมากขึ้นเรื่องการงานมีเกณฑ์จะขยับขยายขยันแล้วได้เงินเพิ่มยังมีโชคเกี่ยวกับเรื่องการเงินและการเดินทางอีกด้วยค่ะ

ผู้ที่เกิดในวันจันทร์

ผู้ที่เกิดในวันจันทร์
เรื่องการเงินในช่วงก่อนนี้ที่ดูตึงเครียดก็จะผ่อนคลายลงมีเกณฑ์โชคดีเกี่ยวกับเรื่องเพื่อนฝูงชักนำเม็ดเงินหรืองานมาให้ความโดดเด่นของคุณเกี่ยวกับเรื่องการงานหรือความสามารถจะชักนำโชคดีเกี่ยวกับเรื่องการเงินผู้อุปถัมภ์มาให้แก่เจ้าชะตามีเกณฑ์การเลื่อนตำแหน่งโอทีหรือโบนัสเข้ามา ให้เจ้าชะตาชื่นใจกันบ้างหลังจากที่ตึงเครียดมานาน

ผู้ที่เกิดในวันศุกร์

สำหรับผู้ที่ในเกิดวันศุกร์
นั้นข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการงานและการเงินมองว่าคุณอาจจะได้พบข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องผู้อุปถัมภ์เช่นอยู่ดีๆอาจจะมีใครสักคนเข้ามายื่นข้อเสนอเกี่ยวกับ project งานการลงทุน นอกจากนี้หากจะยื่นกู้หรือเจรจาก็จะมีการผ่านไปได้ด้วยดีอีกด้วยท่านใดที่เกิดวันศุกร์แล้วกำลังจะลงทุนเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจหรือ project มีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดีและมีโอกาสพัฒนาได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีทำให้เกิดเม็ดเงินที่น่าพึงพอใจ

.................
ทำนายโดย : อ.กนกลักษณ์ พิมพ์แพนชัย

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่