ทำนายรายสัปดาห์ ของคนเกิด 7วัน 20 เมย.-27 เมย. 2019 @ อ.พัญณิตา จิตสัมผัส ไพ่ออราเคิล

Published - วันพฤหัสบดี 25 เมษายน 2562

#


ทำนายรายสัปดาห์ ของคนเกิด 7วัน 20 เมย.-27 เมย. 2019 @ อ.พัญณิตา จิตสัมผัส ไพ่ออราเคิล

?ทำนายรายสัปดาห์ ของคนเกิด 7วัน 20 เมย.-27 เมย. 2019

?ศาสตร์ไพ่เลอนองด์ออราเคิลมีการพยากรณ์แม่นยำชัดเจนสูง ไพ่ป๊อกกึ่งออราเคิลภาพสมัยนโปเลียน

 

?วันอาทิตย์ การเงินยังต้องมีภาระใช่จ่ายเรื่องญาติพี่น้อง และรับผิดชอบครอบครัว การเงินจะดีขึ้นหลังวันที่ 28 เมย
ความรัก คนโสด ได้เจอผู้ชายสูงผอม แต่เป็นคนดื้อรั้น ก็จริงมีวิสัยทัศน์กว้างไกล คนมีคู่ช่วงนี้ง้อแฟนดีกว่านะอย่าปล่อยให้ยืดเยื้อจะสายเกินกาล
การงาน ต้องอดทนเจอเจ้านายผู้ชายที่มีอีโก้สูง

 

วันจันทร์ คนวันนี้มีปัญหาค่าใช้จ่ายอยู่บ้าง แต่สามารถดิ้นรนขวนขวายผ่านไปได้ จนได้เงินก้อนโต หรือแปรทรัพย์สิน เป็นแบบให้เช่าอยู่ ก็สามารถทำได้ เดินทางพักผ่อนได้ พบปะเพื่อนฝูงบ้างดีจะได้ไม่เครียด
ความรัก คนโสด เจอคนไม่จริงใจหรือ คบซ้อน แบบแอบพากันไปในที่ทะเล หรือชายหาดที่ไม่มีผู้คน ระวังมือถือคุณจะโดนแฟนจับได้ว่าเจ้าชู้นะ
การงาน ต้องพลิกแพลง ออกงานสังคม เดินทางต่างที่ต่างถิ่นถึงจะได้คอนเนตชั่นใหม่
คนที่มองหางานทำ จะได้งานภายใน 20 วันหลังจากนี้

 

 

?วันอังคาร การเงินต้องรัดกุมค่าใช้จ่ายให้ดี และไม่ควรให้เพื่อนหรือคนใกล้ตัวหยิบยืมหากเล่นแชร์ หรือสีเทา จะโดนหลอกไม่รู้ตัว ผู้ชายผอมสูง
การเงิน จะดีขึ้นช่วง29 เมย -4 เมย .

ความรัก ระวังตัวมากไปคนโสดอาจจะเลือกมากจนเจอคนเจ้าชู้มาเล่นๆ คนมีคู่ช่วงนี้ลดการกระทบกรี๊ดใส่กัน โดยผู้หญิง อย่าเจ้าอารมณ์ใส่ผู้ชาย อาจจะไม่อยากอยู่บ้าน เขาหายไป 4 วันเลยนะ
คนหาดูใจ ความรักไม่ชัดเจน มากพอต้องใช้เวลาสักนิด สัก 4 เดือน
การงาน ระวังงานถูกเอารัดเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงานที่ไม่จริงใจ ควรถอยห่าง จะมองหางานควรเปลี่ยนหลังจากนี้ 1 เดือนค่ะ

 

 

?วันพุธ คนวันนี้การเงินปังเว่อร์วัง คิดจะกู้ยืมดอกเบี้ย ทำบ้าน อนุมัติไวมาก อยากซื้อบ้าน ได้บ้านดังใจ ไว้เก็งกำไร ก็ทำได้อย่างดี ได้ของขวัญจากคนรัก
แต่อย่างน้อยก็เตือนตัวเองอย่าใช้เยอะนะคะ เดี๋ยวต้นเดือนจะกรอบระยะยาว ธุรกิจกิจการขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ มองว่าคู่แข่งขันสูงแต่ช่วงสัปดาห์นี้ก็ยังมีสิ่งที่ดีเข้ามา สามารถขยับขยายต่อยอดไปได้ดีอยู่ กว่าที่เป็นมา

การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไม่ว่าจะเป็นงานระดับใหญ่ สอบเลื่อนขั้นปรับเงินเดือนสอบผ่านตามเป้าที่วางไว้ จะเปลี่ยน
งานรองานมองว่าได้งานที่เงินเดือนค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจ

ความรัก ช่วงนี้แฟนจะพาไปพักผ่อนตากอากาศที่ดีๆ หรูหรามีระดับเอาใจเราเป็นพิเศษเลยน๊า
คนที่คบนี้ถามว่าจริงใจไหม จริงใจเลยละจ๊ะ
คนที่มองเป้าหมายอนาคตการอยู่ร่วมกันลั่นระฆังวิวาห์สู่ขอช่วงนี้ หรือหลัง 19 พค ฤกษ์ดี จัดไป

 

?วันพฤหัสบดี ว้าวการเงินของคนวันนี้ได้มาจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง หรือผู้หญิงนำโชคมาให้ จะได้รับข่าวดีทางการเงิน คนที่รู้สึกอึดอัดกับค่าใช้จ่ายที่รุมเร้า จะมีทางออก มีคนเข้ามาช่วยเหลือ หลัง 27-29 นี้ จะได้รถ หรือสิ่งที่คิดไว้

ความรัก แฟนสาวช่วงนี้พาไปเที่ยวต่างประเทศนางจะรักคุณมากเลย คนที่โสดจะได้พบรักจากการเดินทางต่างที่ต่างถิ่น หรือเป็นชาวต่างชาติ หน้าที่การงานดี คนที่มีครอบครัว หรือมีปัญหาผิดใจกัน กับแฟนจะกลับมาคุยกันติดต่อกัน อย่าส่องเฟชบุ๊คบ่อยนะ และอย่าตั้งคำถามว่านอกใจไหมช่วงนี้ เขารักคุณ ยังไม่มีใครน๊ะ

การงาน วันนี้ทำยอดการตลาดได้ตามเป้ามีโอกาสได้เดินทางจากงานที่ทำ ท่องเที่ยวไปด้วยติดต่องานไปด้วย กับเจ้านานหรือเป็นกรุ๊ปเป็นทีมก็มองว่าเป็นเรื่องดีได้ขยับขยาย กิจการ ก้าวหน้า เจ้าของธุรกิจส่งออก หรือนำเข้าความสวยงาม ขายของออนไลน์ยังไปได้ดีอยู่ ไม่ติดขัดอะไร

 

?วันศุกร์ การเงินมีปัญหาบ้างไม่มากแต่ ก็ยังมีพอใช้จ่ายได้ดี ไม่ถึงกับขัดสน จะมีค่าใช้จ่ายการเดินทางเข้ามา แต่มองว่าเดินทางได้เงินจากที่ติดต่อ หรือติดตามทวงหนี้มีโอกาสจะได้คืนจากลูกหนี้ คนที่รออนุมัติเงินสด ยังไงก็ได้นะแต่ขอยอดอาจะไม่ได้ตามที่หวัง แต่ดีกว่าม่ายมีเงินเข้ามานะคะ

ความรัก จะได้แหวน เพชรนิลจินดาจากคนรัก หรืออาจจะมีบุตร จากการเดินทางไปฮันนีมูนกลับมา สุขภาพเจ็บช่วงหลอดลมต้นคอ
ระวังการซุบซิบนินทา จากคนไม่หวังดี
ระวังจะเจอเด็กน้อยที่อ่อนกว่ามาแชทมาคุย ผูกพัน ระวังการคบซ้อนสลับรางสร้างรักไม่ทัน

การงาน การงานต้องเดินทางกับคนอายุน้อย ระวังคำพูด สัมภาษณ์งานรองาน อย่าประหม่า จะได้งานตามที่หวังหลังวันที่ 25 เมยถึง 12 พค ช่วงนี้ เดินทางบ่อยสมัครงานแต่มีงานเข้ามาให้เลือกตัดสินใจให้ดี เจ้าของกิจการ ลงทุนเล็กน้อยได้แต่เอาพอประมาณ ไม่งั้นการเงินการลงทุนติดขัดระยะยาวมทุกอย่างมีเวลาของมันในดารลงทุนทำได้หลัง 12 พค

 

 

?วันเสาร์ การเงิน ของคนวันนี้ จัดว่าดี ได้ของขวัญพิเศษ จากคนอายุน้อยกว่า หรือคนรัก เป็นการโอนเงินให้ในโอกาสพิเศษ ใช้จ่ายงบประมาณไม่เดือดร้อนช่วงสัปดาห์นี้จนถึงเดือนหน้า 13 พ.ค. ยังดีอยู่ค่ะ การเล่นหุ้นมองว่ามีโอกาสได้เก็งกำไรเลย แต่ไม่หวือหวา แต่เป็นที่น่าพึงพอใจ

ความรัก ช่วงนี้แฟนจะโรแมนติกเอาใจเรามากเป็นพิเศษ. ถึงเราจะงอแงเขาจะเข้าใจเรา แต่อย่าเอาเกินงามโวยวาด เอาใจเขามาใส่ใจเรา ก็จะทำให้ชีวิตรักมั่นคง มีโอกาสแต่งงานกันและอนาคตได้เดินทางลงหลักปักฐานด้วยกัน แฟนจะมาง้อคนทีทะเลาะเบาะแว้งปรับความเข้าใจกันดีกว่าเดิมกว่าครั้งที่ผ่านมาอดทนจับมือรักกันจะดีกว่านะจ้า

การงาน เจ้าของกิจการร้านค้าขยับขยายได้ หลังพควันที่ 5 เป็นต้นไป ลูกน้องลูกจ้างช่วงนี้ให้ความร่วมมือในการทำงานเป็นอย่างดี การงานมีความก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัดปรับเปลี่ยนขยับขยาย ช้าได้พร้าเล่มงามแต่มั่นคง หุ้นส่วนปันผลกำไรงาม เดินทางติดต่องานได้ยอดตามเป้า เปลี่ยนงานหลังจากนี้ 5สัปดาห์จะได้งานที่มั่นคงกว่าที่เป็นอยู่

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่