ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 28เมษายน – 4 พฤษภาคม 2562 ( ทำนายโดย อ.วิคกี้ แม่นสุดขีด)

Published - วันเสาร์ 27 เมษายน 2562

#


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 28เมษายน – 4 พฤษภาคม 2562  ( ทำนายโดย อ.วิคกี้ แม่นสุดขีด)

แม่หมอวิคกี้แม่นสุดๆราศีใดในสัปดาห์นี้มีงานการมั่นคงอยากได้เงินจากคู่รักก็ย่อมได้อยากได้งานก็ย่อมได้มาดูกันค่ะ

เจ้าชะตาราศีเมษ

ช่วงสัปดาห์นี้สมองโลดแล่นเป็นพิเศษ ยิ่งได้เดินทางไปดูงานยังได้ค้นพบสิ่งใหม่ๆความรักก็ดีขึ้นสดใสตรงกับใจ อาจจะพบเพื่อนรักในที่ทำงานสำหรับคนโสด การเงินเป็นช่วงเวลาที่ติดขัดบ้างแต่ยังหาเข้ามาได้อยู่จากคนรอบข้างเพื่อนๆ หรือบางรายค้าขายกับคนสนิทได้เงินพิเศษก็มี


เจ้าชะตาราศีพฤษภ


การเงินนั่นดีขึ้นแม้ในบางท่านจะมีญาติผู้ใหญ่ป่วยหรือเรื่องราวฉุกละหุกต้องจ่ายค่าหมอ ค่าปรับบ้างจะถือว่าฟาดเคราะห์กันไป คนรักระวังอาการหัวร้อนใส่กันนะจ้ะใจเย็นๆต่อกันหน่อย การงาน การขึ้นตำแหน่ง การศึกษาต่ออยู่ในช่วงเวลาที่ดี โอกาสทองจะมีมาในสัปดาห์นี้แหละ

เจ้าชะตาราศีเมถุน

ชีวิตความเป็นอยู่ช่วงนี้ไม่อดอิ่มอยู่ตลอด มีของฝากต่างแดนมาให้ลองชิม แต่ความรักอาการน่าเป็นห่วงเหตุผลของแต่ละคนดูร้อนแรงเหลือเกิน การเงินหาแทบแย่แต่ไม่เห็นเม็ดเงินกันเลย

เจ้าชะตาราศีกรกฎ

ดวงชะตาเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ขยับขยายเดินทางแล้วดีแน่นอน ตอนนี้ การงานดี แต่การเงินมีอุปสรรคบ้าง เช่น ต้องใช้เงินลงทุนมาหมุนแต่ไม่พอ หรือ เกียจคร้าน เบื่อหน่ายก็เป็นได้ ความรัก ระวังจะเถียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

เจ้าชะตาราศีสิงห์


ช่วงเวลาอึดอัดสับสนเรื่องเงินสุดๆ แต่ไม่ต้องกลัวอด ท้องยังอิ่มมีผู้ใหญ่เจ้านายเข้ามาช่วยเหลือครอบครัวจะเข้ามาโอบกอดผ่านพ้นไปได้ ความรักถ้าคนมีคู่จะเข้าใจกันดี การงานถ้าค้าขายจะหนักหน่อยออกไปขายเงินก็ไม่เข้าไม่ควรลงทุนในช่วงนี้

เจ้าชะตาราศีกันย์


ช่วงนี้ความมั่นคงสภาพคล่องในธุรกิจระสับระส่ายที่สุด แต่ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะคุณยังมีตัวช่วยเข้ามาแน่นอนเพียงแต่พูดจาดีกับคนรอบข้างอะไรๆก็จะดีขึ้น การงานช่วงนี้หาความสุขแรงบันดาลใจในการทำงานไม่ได้เลย จะเดินทางไปไหนก็ไปไม่ได้กระเป๋าแห้ง คนรักช่วงนี้อาจจะงานห่างเหินกันเพราะงาน ติดภาระหน้าที่

เจ้าชะตาราศีตุลย์

ช่วงเวลาไร้รักห่างคนรักเหงาๆ การเงินระวังมีคนเบี้ยวนัดการเงินหรือเราไปเบี้ยวเขาก็ได้ คนรักเมตตาจะสนับสนุนการเงินหรือมีพีะเอกขี่ม้าขาวมา นารีเดินกินรีมาช่วยคุณ การงานเติบโตขึ้นได้หน้าที่เพิ่มขึ้นหรือพบเจอลู่ทางหาเงินอีกด้วย

เจ้าชะตาราศีพิจิก


การงานมีโอกาสทองในการสร้างเงินทำเงินอาจจะเป็นงานระยะสั้นหรือเงินมาเร็วไปเร็ว ระวังสิ่งไม่ถูกกฎหมายมาพัวพัน ระวังคู่ธุรกิจจะบิดพริ้วเรื่องเงิน ความรักระวังคนรักมีคนมาชอบมาจีบอย่าชวนทะเลาะเพราะคำพูดที่รุนแรงจะทำให้เลิกรากันได้

เจ้าชะตาราศีธนู


การเงินมีช่องทางดีๆการเงินไหล่มาเท่มาได้ใช้ความรู้ที่ชอบหรือที่เรียนมาเต็มที่ การงานจะยึดอัดหน่อยเจ้านายไม่ค่อยปลืมหรือให้การสนับสนุน การเดินทางไกลช่วงนี้อาจจะมีแบบกระทันหัน ความรักเลี่ยงไม่ได้เลยกันการถกเถียงกันด้วยเรื่องเล็กน้อย


เจ้าชะตาราศีราศีมังกร


ราศีมังกรคู่ดีคู่อาจจะพูดไม่ดีหรือคนรักเตือนสติแต่ทุกอย่างเพื่อความหวังดี หรืออาจจะได้พบรักกับคนต่างวัยที่มีการงานมั่นคง การเงินอาจจะมีโชคลาภเล็กๆน้อยๆในบางราย ใช้สองสามวันก็หมดไป เกณฑ์เดินทางแยกจากคนรักครอบครัวมีมาแต่ไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่าของคนในบ้าน


เจ้าชะตาราศีกุมภ์


ช่วงเวลานี้งานตึงเครียดมีปัญหามาให้แก้แบบที่เขาเรียกว่างานเข้า ระวังคำพูดหรือความไม่สบอารมณ์ของคุณให้ดีเก็บอาการหน่อยจะสร้างปัญหาภายหลัง คู่ครองคนรักห่างไกล เลิกราไม่ใกล้ชิด ต่อไม่ติด คนโสด ไม่พบคนถูกใจ การเงินพอมีเข้ามาแต่ไม่ไหล่ลื่นเท่าเดือนก่อนหน้านี้

เจ้าชะตาราศีมีน


การเงินจะให้มีเข้ามามาแน่นอน ถึงคราวลำบากก็ไม่มีทางผู้ใหญ่เจ้านายสนับสนุนเต็มที่ ถ้ารอเรื่องการสมัครงานก็ตอบว่าได้ ตำแหน่งก็ได้ขึ้น แต่รายได้ที่ตกลงการไม่พอใจเท่าใด การเจรจาให้อ่อนกวานเข้าไว้จะได้โชคลาภ ลาภผลเป็นเรื่องของการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆนำหน้าคู่แข่ง คนโสดคนเข้ามาคุยเยอะแต่ยังไม่พบคนถูกใจ

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่