"ดวงการงาน 12 ราศี ช่วงนี้ใครรุ่ง ใครร่วง" ทำนายโดย อ.เอ๊ด ภาสกร

Published 01 November 2018


"ดวงการงาน 12 ราศี ช่วงนี้ใครรุ่ง ใครร่วง" ทำนายโดย อ.เอ๊ด ภาสกร@ ดวงlive

 

ราศีเมษ (13 เมย.- 14 พค.)

เป็นช่วงเวลาที่เผชิญหน้ากับปัญหาที่เข้ามา ต้องทุ่มเทและตั้งสติอย่างมากในการจัดการ ถึงจะเหนื่อยแต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้ด้วยความสามารถของตัวเราเอง ระมัดระวังในเรื่องการใช้อารมณ์



ราศีพฤษภ (15 พค.- 14 มิย.)

งานไม่คืบหน้า ได้แค่คิดยังไม่มีโอกาสได้ลงมือทำ โครงการใหม่ๆยังคงต้องรอต่อไป สถานการณ์ช่วงนี้ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ไม่รู้จะจัดการเรื่องไหนก่อนดี

 

ราศีเมถุน (15 มิย.- 15 กค.)

สุขสมหวังในเรื่องของการงาน มีความก้าวหน้า การงานโดดเด่นสำเร็จด้วยดี ยอดขายทะลุเป้า มีผู้ใหญ่พร้อมให้การสนับสนุน มีโอกาสขยายต่อยอดทางธุรกิจ

 

ราศีกรกฎ (16 กค.- 16 สค.)

ยังคงต้องรอโอกาสกันต่อไป ทุกอย่างยังไปค่อยเป็นอย่างที่หวัง การงานการค้าการขายค่อนข้างเงียบ ไม่โดดเด่น อยู่ในภาวะทรงตัวไม่ถึงกับทรุด แต่ก็อย่าประมาท

 

ราศีสิงห์ (17 สค.- 16 กย.)

เป็นช่วงจังหวะที่ดีมากๆ สถานการณ์รอบๆข้างเป็นใจ ทำให้สามารถจัดการทุกๆเรื่องได้อย่างง่ายดาย ได้รับความเชื่อถือไว้วางใจให้รับผิดชอบงานสำคัญ ทำมาค้าขึ้น ลงตัวไปหมดทุกเรื่อง

 

ราศีกันย์ (17 กย.- 16 ตค.)

หน้าที่การงาน การค้าการขายเอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ ไม่ค่อยได้รับการยอมรับ เป็นช่วงเวลาที่ต้องเพิ่มความใส่ใจและกระตือรือร้นในการทำงานให้มากขึ้น เพื่อให้งานคืบหน้าและสำเร็จได้ทันเวลา

 

ราศีตุลย์ (17 ตค.- 15 พย.)

มีโอกาสได้รับข่าวดีในเรื่องงาน ช่วงนี้พลังแห่งการทำงานเต็มเปี่ยม มองเห็นช่องทางหรือโอกาสใหม่ๆที่ดี งานสำเร็จตามเป้าหมาย ผลงานโดดเด่นได้รับคำชม ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว

 

ราศีพิจิก (16 พย.- 15 ธค.)

เป็นช่วงที่ต้องเพิ่มความละเอียดและรอบคอบในเรื่องของการจัดการแก้ปัญหา งานติดขัดต้องแก้ไขหลายๆอย่าง ระมัดระวังเรื่องการติดต่อประสานงานและเอกสารสัญญาต่างๆ

 

ราศีธนู (16 ธค.- 14 มค.)

โอกาสที่ดีมาพร้อมกันทั้งในเรื่องการงานและการเงิน สามารถจัดการทุกเรื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพเข้าตาผู้ใหญ่ จับงานไหนผลลัพธ์ก็ออกมาดี งานมั่นคง ผลตอบแทนมั่งคั่ง

 

ราศีมังกร (15 มค.- 12 กพ.)

งานที่รับผิดชอบผลลัพธ์ไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ เกิดความผิดพลาดต้องคอยตามแก้ไข จนกลุ้มใจ ทำได้แค่ประคองตัวไม่ให้เกิดความเสียหายเพิ่มมากขึ้น อะไรๆก็ไม่เป็นใจ

 

ราศีกุมภ์ (13 กพ.- 14 มีค.)

การงานปกติ ราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไร ถ้าติดขัดตรงไหนก็มีคนพร้อมที่จะช่วยเหลือให้ผ่านไปได้ด้วยดี เรียกได้ว่าไปได้เรื่อยๆ สบายๆ แต่ก็ไม่โดดเด่นมากนัก

 

ราศีมีน (15 มีค.- 12 เมย.)

ต้องรับผิดชอบแบกรับ จัดการงานอยู่คนเดียว ขาดคนช่วย อยากจะพักก็พักไม่ได้ต้องทนทำต่อไป ต้องเหนื่อยกันอีกนานกว่างานจะสำเร็จ หนัก เหนื่อย

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่