ดวงรายปักษ์ 12-19 พฤษภาคม พยากรณ์ด้วยไพ่เลอนอมองด์กึ่งป๊อกกึ่งออราเคิล จากฝรั่งเศส

Published - วันอังคาร 14 พฤษภาคม 2562

#


ดวงรายปักษ์ 12-19 พฤษภาคม พยากรณ์ด้วยไพ่เลอนอมองด์กึ่งป๊อกกึ่งออราเคิล จากฝรั่งเศส

??ดวงรายปักษ์ 12-19 พฤษภาคม
คนที่เกิดวันอาทิตย์-วันเสาร์
พยากรณ์ด้วยไพ่เลอนอมองด์กึ่งป๊อกกึ่งออราเคิล จากฝรั่งเศส

?วันอาทิตย์ เรื่องการงานมีคนเอารัดเอาเปรียบ เป็นผู้หญิง ทำให้เกิดทะเลาะเบาะแว้ง กันได้ เปลี่ยนแปลงงานมองว่าอยากอยู่รอช่วงวันที่ 28 พค ค่อยมองหางานดีๆอีกครั้ง

การเงิน ช่วงนี้ต้องระมัดระวังค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นและการทวงเงินหนี้สิน ไม่ได้คืน โดนโกง

ความรัก เจอคนมีเจ้าของแล้ว ควรถอยห่างดีกว่าสำหรับคนที่โสด คนไม่โสดข่วงนี้อย่านอกใจแฟน ระวังความรักจะพังได้ง่ายๆ

สุขภาพ ลำไส้ โรคทางเดินอาหาร โรคกรรมเก่า โรคท้องผูก คิดมาก

?คนที่เกิดวันจันทร์

เรื่องงานเป็นช่วงการตัดสินใจมีงานเข้ามามากว่าสองงาน มีความมั่นคงจริงแต่เนื้องานบางอย่างยังไม่ชัดเจน ควรตัดสินใจดีๆ จะโยกย้าย
งานเลื่อนตำแหน่งรอหลังวันที่ 25 พค เป็นโอกาสดี ที่จะได้รับเงินตกเบิก หรือเมตตาจากหัวหน้าที่อายุน้อย

การเงิน คนวันจันทร์จะมีเงินเข้ามาใช้สบายๆ ไม่ควรตามใจตัวเองมากเกินไป จนถึง 25 พค การเงินเข้ามาสองทางจากรายได้เสริม และคนที่เคยยืมเงินจะนำเงินใส่บัญชีให้ ได้เงินค่าเช่าบ้าน ล่วงหน้า

ความรัก จะได้เจอคนที่ถูกใจ จากการเดินทาง ไปหาเพื่อนฝูง ได้คนอายุน้อยกว่ามาเป็นแฟนเชียว ถึงขั้นอยากแต่งงานเลยละ คนที่มีบุตรหลานช่วงนี้ได้รับความรักเป็นพิเศษ

สุขภาพ ไมเกรน ปวดเมื่อยเหนื่อยล้าจากการเดินทาง ระบบเลือดลม ระวังโรคอ้วนเบาหวาน

 

 

?คนที่เกิดวันอังคาร

การงาน ถ้าไปสมัครงานได้งานแน่นอน ธุรกิจกิจการช่วงนี้จัดว่าดีขึ้นกว่าช่วงสัปดาห์ก่อนรายรับเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก จะเจอคนมีฐานะ รักจริงแต่งจริงเจอคนจริง แต่คุณไม่ควรทดสอบใจคนนี้มากเกินไป เขาเป็นคนซื่อสัตย์ทีเดียว คนมีครอบครัวแฟนจะนำเงินมาให้
ในโอกาสพิเศษ หรือโดยเสน่ห์หา แฟนที่เลิกลากันไปจะกลับมาคุยใจยังรักเขาก็ทำตามที่ใจบอก เขาปรับปรุงตัวเขาแล้ว

การเงิน จะได้รับเงินก้อน โชคลาภ 15-18 พค. เป็นช่วงแฮปปี้สุดไปการเงินมีกู้ยืมจัดไฟแนนซ์ ได้รับการเดินเรื่อง อาจจะติดขัดไม่มาก แต่ก็ราบรื่น

สุขภาพ ระบบหัวใจ ความดัน นั่งสมาธิจะดีที่สุด ไปปฏิบัติธรรมกับคนรักหรือเพื่อนจะดี บุญหนุนนำเป็นคู่บุญ

 

 

?คนที่เกิดวันพุธ

การงาน งานเครือข่ายงานสังคม งานฟรีแลนด์จะได้เงินดีต่อยอดได้ ขายออนไลน์ช่วง 4 สัปดาห์ข้างหน้าคิดจะขยับขยายเพิ่มเติม ขยายธุรกิจ ประสบการณ์สอนให้รู้จักการลงทุนที่ดี สามารถลงทุนได้ งานไอทีดีช่วงนี้ งานพูดประชาสัมพันธ์ เชลจัดว่าดีช่วงนี้มีความก้าวหน้าได้ยอดขายที่ดี

ความรัก ถูกใจคบหากันผ่านแชทแอพพิเคชั่น เจอคนที่จริงใจมีฐานะ คบหาได้ คนโสดช่วงนี้มีคนเข้ามาจีบ คนที่มีครอบครัวแล้วความมั่นคง เกี่ยวกับการเงิน งานของสามีจะดีขึ้น สบายใจได้

การเงิน คนที่รอขายบ้านจะขายได้เงินในเร็ววัน แบงค์อนุมัติสถานะการเงินผ่าน ธนาคารให้เครดิตตามที่หวังไว้ จะได้เดินทางไหว้พระขอพรเกี่ยวกับการเงิน จะดีไม่น้อย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือ เช่น พระพิฆเนศ

สุขภาพ ระบบเชิงกรานตะโพกเอวลงไป ควรพักผ่อนอยู่กับบ้าน

 

 

?คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน จะโยกย้ายงานไปที่ใหม่จะได้งานเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือบริษัทที่ดิวงานต่างประเทศ หรือเดินทางศึกษางานที่ต่างประเทศ ไปแล้วดีแต่อาจจะมีความไม่มั่นใจ ต้องเอาบัดดี้หรือคนที่ร่วมงานกันไปจะทำได้ดีกว่าทำคนเดียว ธุรกิจมีการลงทุนเริ่มต้นไปได้สวยงาม งานที่ไม่เดินหรือโปรแกรมโปรโมทงานข่วงนี้มีคนให้ความสนใจมาก ถึงกับแย่งงานกัน เอาของนำเข้ามาขายได้ค่ะ

การเงิน ได้รายรับค่อนข้างดี แต่คิดจะใช้จ่ายอะไรควรอย่าทำตามอารมณ์ละ ช่วงนี้อยากใช้เงินก็ขอให้รัดกุม เที่ยวได้แต่อย่าเพลิดเพลินนะคะ เงินจะดีช่วง 3 สัปดาห์ต่อจากนี้ไป

ความรัก เจอคู่ต่างชาติจากการแชทออนไลน์จะเดินทางมาหา สำหรับคนที่นัดหมายไว้แล้วจะสมหวัง หรือคนที่อยู่ต่างถิ่นต่างแดนจะเดินทางมาหา คนรักจะกลับมารีเทิน คนนนี้เป็นคู่ คนที่มีครอบครัวแล้ว จะพาแฟน ไปเที่ยวพักผ่อนต่างสถานที่ ชิลๆ หรือไปประเทศอียิปต์เลยก็ว่าได้ละ

สุขภาพ อารมณ์ฉุนเฉียวง่าย อั้นปัสสาวะระวังอักเสษ โรคท้องร่วงทานอาหารต่างที่ต่างถิ่น

 

 

?คนที่เกิดวันศุกร์

การเงิน ได้รับดอกเบี้ยเพิ่มเติม จากเงินที่เก็บไว้ในนาน จะเอามาลงทุนควรศึกษาการตลาดดีๆ ถึงจะได้รับข่าวดีจากการอนุมัติเงิน การเลื่อนขั้นเลื่อนอัตราเงินเดือนจากงานที่ทำ ควรไหว้พระสวดมนต์ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอในเรื่องการเงินจะดี อย่าใช้เงินช๊อปปิ้งตามใจตัวเองเพื่อลดความเครียด ควรวางแผนการเงินในอนาคต

การงาน ได้งานจากการติดต่อจากเพื่อนฝูง ไ้รับงานใหม่ๆ โปรเจคท์ใหม่ งานจะดูเครียดหน่อย แต่ถือเป็นโอกาสที่ดีต่อยอดในอนาคต ทางโลกออนไลน์หรือโซเชี่ยล เป็นที่ยอมรับในวงการ สมัครงานจะได้งานไม่ตรงใจแนะนำให้ทำไปก่อนดีกว่า เลือกนักมักได้แร่

ความรัก คนเก่ากลับมาขอคืนดีในระหว่างที่เรากำลังไปได้ดีกับคนใหม่ มองว่าถ้าจะตัดสินใจเลือก ขอให้เลือกคนปัจจุบันจะดีกว่าไหม! ช่วงนี้คนมีคู่จะโดนจับผิดส่องเฟสบุ๊คบ่อย แฟนมีความลับ คนที่มีครอบครัว อย่าคิดมาก กับคนรัก อย่ากลัวระแวงความสัมพันธ์จริงๆแล้วทุกๆวันนี้เขาก็เป็นคนน่ารักอยู่นะจ๊ะ

สุขภาพแพ้เกสรดอกไม้ โรคเครียดอย่าเพิ่งคิดฆ่าตัวตาย ชีวิตยังมีความหมายอีกเยอะ โรคที่หาสาเหตุไม่เจอควรพบแพทย์ก่อนลุกลามโรคกรรมเก่า

 

 

?คนที่เกิดวันเสาร์

การงาน เหมือนจะเป็นงานที่ได้มาแบบกระทันแต่เป็นงานที่เดินทางบ่อย จัด
ว่าดีมากทำให้มีช่องทางมีรายได้มากขึ้น เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องของงาน คนที่สมัครงานไว้จะเรียกตัวไปทำงาน เดินทางไกลหน่อยแต่ได้งานดีคุณชอบไหม!

การเงิน ได้รับเงินมาง่ายแต่ใช้จ่ายไปง่าย แต่ก็ไม่ได้อดในช่วงสัปดาห์นี้ จะใช้จ่ายคิดถึงอนาคตบ้างจะดีไม่น้อย กระแสเงินสดดีสำหรับคนที่ทำหุ้นส่วนกับเพื่อนฝูง ได้เงินจากเพื่อนที่ยืมไปก่อนหน้านี้จะโอนมาให้เงินนี้จะทำให้ต่อชีวิตได้เลยละ

ความรัก จะเจอผู้ชายขี่ม้าขาวหุ่นดีใจสปอร์ตแบบกระทันหันจากการเดินทางต่างที่ต่างถิ่น เป็นคนมีฐานะร่ำรวยเจ้าของนักธุรกิจ นักลงทุน แนวๆนี้. เป็นคู่อดีตชาติรู้สึกผูกันกันมากตัดกันไม่ขาด สำหรับคนโสดให้คบไปก่อนอย่ายึดติด เปิดโอกาสให้กับตัวเองจะดีไม่น้อย คนที่คบซ้อนถ้าช่วงนี้ตัดสินใจเลือกแล้วคนใดคนหนึ่งจะเป็นคู่แท้ ถ้าตัดสินใจไม่ได้จะมีเรื่องทะเลาะกัน จงเลือกเถอะ

สุขภาพ ระบบช่วงขาลงไปขาซ้ายจะปวดร้าว และระวังอุบัติเหตุจากของมีคมบาดเจ็บ

 

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจFacebook ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงliveได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/th/app/id1316349233?mt=8

 

 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่