ดาวพุธย้าย ส่งผลอย่างไรกับคนทั้ง 8 วัน คำทำนายมีผลระหว่างวันที่ 1 - 13 กุมภาพันธ์ 2567 ทำนายโดย แม่หมอนิชา

Published - วันอังคาร 6 กุมภาพันธ์ 2567


ดาวพุธย้าย ส่งผลอย่างไรกับคนทั้ง 8 วัน คำทำนายมีผลระหว่างวันที่ 1 - 13 กุมภาพันธ์ 2567 ทำนายโดย แม่หมอนิชา

ดาวพุธย้าย ส่งผลอย่างไรกับคนทั้ง 8 วัน
คำทำนายมีผลระหว่างวันที่ 1 - 13 กุมภาพันธ์ 2567

ทำนายโดย แม่หมอนิชา

 

คนเกิดวันอาทิตย์

ให้ระวังการพูดจาแต่เรื่องเก่า ๆ การฟื้นฝอยหาตะเข็บ การหยิบยกปัญหาเก่า ๆ มาทะเลาะเบาะแว้งกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เงิน หรือความรัก ทั้ง ๆ ที่เรื่องไม่มีมูลและมันจบไปนานแล้ว เป็นการพูดที่เรื้อรังไม่จบไม่สิ้น จนทำให้เสียความรู้สึกกันไปข้างนึงเลย ช่วงนี้ถ้าไม่จำเป็นก็นิ่ง ๆ ไว้ก่อน เก็บไว้ในใจก่อน

คนเกิดวันจันทร์

หากคิดดีพูดดีทำดี ชีวิตก็จะเหมือนได้รับพรจากฟ้า ได้รับพรจากเทวดา อย่าคิดร้ายกับใคร อย่าพูดจาใส่ร้ายหรือนินทาใครเด็ดขาด เพราะมันเข้าตัวเร็วมาก ช่วงนี้ หากคิดดีพูดดีจะเห็นผลทันใจ แต่ถ้าคิดไม่ดีเมื่อไหร่ผลร้ายก็ตามมาไวทันตาเหมือนกันนะคะ

คนวันอังคาร

ถึงคิวลูกรักของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คำพูดคำจา คำขอพร คำอธิษฐานที่เคยเอ่ยไว้จะเห็นผลทันใจ ถึงเวลาที่จะได้รับพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วงนี้คำพูดคำจา จะนำพาชีวิตให้รุ่งเรือง ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ให้ความเอ็นดูและพร้อมมอบโอกาสให้เหมือนใส่พานค่ะ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

วาจามีศักดิ์สิทธิ์ทรงอิทธิพล ถึงเวลาของนักเจรจา และพร้อมแก้ปัญหาได้ทุกเรื่อง พูดอะไรออกไปใครก็เชื่อฟัง เจรจาสำเร็จ ปัญหาทุกอย่างคลี่คลายได้ด้วยการพูดคุย ขอแค่คุมสติอารมณ์ตัวเองให้ดีและคงที่ก็พอค่ะ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

แค่พูดจาให้ตรงประเด็น จะเห็นผลเลย ช่วงนี้อยากได้อะไร อยากทำอะไร หรืออยากขอให้ใครช่วยเหลือ แค่คุณพูดออกไปให้ตรงประเด็น สื่อสารให้ชัดเจน จับใจความเรื่องที่จะพูด หรือสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ได้ อย่าอ้อมค้อม ความสำเร็จจะเกิดขึ้นสมดังใจค่
ะ อย่าอ้อมโลก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

วาจาพาทรัพย์รับความปัง ช่วงนี้ชื่อเสียงโดดเด่น และได้รับการยอมรับจากคนรอบด้าน มีผู้คนรู้จักมากหน้าหลายตา ช่วงนี้คุณอาจจะต้องติดต่อประสานงาน หรือพูดคุยกับคนมากมาย ยิ่งสาย Content creator หรืออินฟลูเอนเซอร์ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เหมาะกับการลงผลงาน ลงคอนเทนต์รัว ๆ เพราะยอดวิว ยอดไลค์ ยอดแชร์ หรือแม้กระทั่งยอดเงินมันปังมากจ้าาา น้ำขึ้นให้รีบตักเลยยย

คนเกิดวันศุกร์

ช่วงเวลาของการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ การวางแผน การเริ่มก่อร่างสร้างตัวในสิ่งที่หวังและตั้งใจ ช่วงเวลาแห่งการเริ่มลงมือทำให้สิ่งที่คิด อย่าใจร้อน คำพูด+ความคิด+การกระทำมันต้องไปด้วยกัน มองให้รอบด้าน ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ เจรจาอย่าผลีผลาม แล้วความสำเร็จจะเข้ามาสมดั่งใจค่ะ

คนเกิดวันเสาร์

วาจาดั่งสาริกาลิ้นทอง พูดดี พูดเพราะ คะขาจ๊ะจ๋า เข้าไว้ พูดคุย เจรจาตกลงกับใครก็มีแต่ได้กับได้ ค้าขายร่ำรวย เฮง ปัง ลูกค้าคู่ค้า ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดูเมตตา เด่นเรื่องเจรจา ค้าขายดี พูดดีเป็นศรีแบงค์พัน เป็นที่สุด

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่