พุธ (๔) โคจรผิดปกติ,พักร์องศาในราศีมีน 3 มีค. ~ 7 พค.67 จะส่งผลต่อดวง 12 ราศี ควรระวังสิ่งใด ? พยากรณ์โดย อ.พิรฌาน

Published - วันเสาร์ 2 มีนาคม 2567


พุธ (๔) โคจรผิดปกติ,พักร์องศาในราศีมีน 3 มีค. ~ 7 พค.67 จะส่งผลต่อดวง 12 ราศี ควรระวังสิ่งใด ? พยากรณ์โดย อ.พิรฌาน

พุธ (๔) โคจรผิดปกติ,พักร์องศาในราศีมีน 3 มีค. ~ 7 พค.67 จะส่งผลต่อดวง 12 ราศี ควรระวังสิ่งใด ?

พยากรณ์โดย อ.พิรฌาน

 

ดวงเมืองบางกอก .. ศัตรูจะแพ้ภัยตัวเอง วิกฤติเกาะกูด และ ผลประโยชน์ทับซ้อนแหล่งพลังงานกับประเทศเพื่อนบ้าน ธุรกิจใต้ดิน ,แก๊งคอลเซ็นเตอร์ถูกกวาดล้าง สินเชื่อรถยนต์ระเบิด หนี้ครัวเรือนพุ่ง ตลาดวาย

มังกร .. มีเกณฑ์เดินทางทั้งใกล้ และ ไกล ไปท่องเที่ยว,ประชุม,ตรวจงาน เกรงใจผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือ หรือ ผลักดัน แต่ก็ระแวงเรื่องผลประโยชน์บางอย่าง หวั่นจะมีปัญหามรดก,ที่ดิน,ร้านค้า รายจ่ายท่วมท้นจึงอยากลดภาระค่าใช้จ่ายในบ้าน เสี่ยงโชคมีเฮง นร,นศ.ตั้งเป้าหมายในต้นปีหน้าจะประสบความสำเร็จในการเรียน และ ได้รางวัลสำคัญในการประกวด,แข่งขัน  คนเคยรักยังดูแล ช่วยเหลือกันทางอ้อม ความรักสุกงอม ฮันนีมูนสวีท

กุมภ์ .. เตรียมความพร้อมเรื่องเอกสารประมูลงาน ส่งเบิกเงินงวด คู่มือการใช้อุปกรณ์ไอที,เครื่องจักรกล,ยารักษาโรค ระบบรักษาความปลอดภัย ขอใบประกอบวิชาชีพ,ใบอนุญาตค้าขาย,ก่อสร้างล่าช้า หาความรู้เพิ่มเติมในส่วนอาชีพเสริม นร,นศ.ลงทะเบียนรีเกรด ทำรายงาน,โปรเจกต์ จ่ายค่าหน่วยกิตเพิ่ม ถ้ามีลูกยากจะเลือกศูนย์ไอวีเอฟ,ทำกิฟท์ คนรักเก่าขอของมีค่าคืน เสียสินสอดทองหมั้น

มีน .. สัญญาว่าจ้างคลุมเครือ จะขยาย หรือ ไม่ต่อ มีรายละเอียดหลายอย่าง ซึ่งมีผลทางกฎหมาย อาจโยกย้ายที่อยู่อาศัย ถูกไล่ที่ ระวังไฟไหม้บ้าน นร,นศ.ยังไม่ตัดสินใจเลือกคณะ,สถาบันเรียนต่อง่ายๆ ผู้ปกครองห่วงใยอนาคต ความรักมีอุปสรรคขัดขวาง จดทะเบียนหย่าเพราะไม่ต้องการให้คู่ครองถูกตรวจสอบภาษีย้อนหลัง ไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจใต้ดิน ถูกแบล็กเมล์~ ขู่กรรโชกทรัพย์

เมษ .. การปรับผังองค์กรครั้งนี้ทำให้วงแตก เพื่อนพ้องต่างแยกย้าย ญาติพี่น้องกำลังเดือดร้อน เสียรู้คนอื่น ให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน ถูกยึดรถ หรือ ซ่อมยาว นร,นศ.มีตัวถ่วงทำโปรเจกต์,รายงานกลุ่ม อย่าให้เพื่อนลอกข้อสอบเด็ดขาด ช่วยคนอื่นในทางที่ผิดจะไม่ได้ประโยชน์อะไร มือที่สามทำให้ความรักพังทลาย

พฤษภ .. ความเพียรพยายามไม่สูญเปล่า อยากขายของได้ต้องรู้จักโฆษณาตนเอง มีศิลปะในการพูด เจรจาต่อรองเก่ง มีรายได้หลายทาง เงินต่อเงิน นร,นศ.ได้ดีเพราะลอกเลียนแบบ ค้นพบทางลัด สูตรสำเร็จ ผู้ปกครองภูมิใจที่ลูกเรียนจบมีงานทำ รักแท้แพ้ใกล้ชิด เลือกคู่ครองที่ดวงสมพงษ์อยู่กินกันแล้วร่ำรวย ถูกโฉลกกับพ่อม่าย,แม่ม่ายลูกติด รักเด็ก มีบุตรบุญธรรม,สัตว์เลี้ยง

มิถุน .. ชะตาชีวิตจะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ได้อย่างเสียอย่าง ทำงานกับบริษัทร่วมทุนต่างประเทศ,ไปนอก ได้รับเงินเดือน,ผลตอบแทนสูง อาจอยู่ห่างไกลบ้าน,ครอบครัวสักพักใหญ่ ผู้ประกอบอาชีพอิสระไม่มั่นใจตัวเอง เสียเวลาลองผิดลองถูก นร,นศ.ไล่ล่าความฝันต่อไป แต่งงานในหมู่เครือญาติ ระบบกงสี ปล่อยให้เวลาตัดสินปัญหาหัวใจ

กรกฎ .. ใครที่ตกงานมานานจะได้งานใหม่ ทำสัญญาซื้อขายบ้าน,ที่ดิน หันไปเอาดีทางวิชาการ,เรียนต่อระดับสูง ได้ไอเดีย,มีแนวทางที่จะโด่งดัง และ ร่ำรวย พูดไปแล้วก็ไม่มีใครเชื่อ เหมือนคนขายฝัน นร,นศ.ตึงเครียดกับการเรียน,การสอบจนเจ็บป่วย เพื่อนชวนท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ รักคนที่เขารักเราแล้วจะมีความสุข

สิงห์ .. ควบคุมรายรับ,รายจ่ายไม่ไหว ช่วงนี้มีแต่เรื่องเสียเงิน เจ็บป่วย ไปหาหมอ ถอนฟัน,ขูดหินปูน จ่ายเงินมัดจำทิ้งฟรีๆ ญาติพี่น้องแห่มาเอาบุญ ภาษีสังคมเยอะจัด ค่าฌาปนกิจศพแพง ตั้งใจทำอะไรอย่าลังเล นร,นศ.ลงทุนกับความรู้ ไปเรียนกวดวิชา ครูอาจารย์เตรียมตีพิมพ์ผลงาน ปรับเลื่อนวิทยฐานะ พบรักอยู่ต่างถิ่นแดนไกล มีคนดูแลใกล้ชิดตอนลำบาก หรือ เหงา พวกฉวยโอกาสรู้จุดอ่อน

กันย์ .. มีปัญหาเร่งด่วนเข้ามาให้จัดการ ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง,หน้าที่การงานเพื่อความเหมาะสม ได้รับหมายศาล ประนอมหนี้ รีไฟแนนซ์ ระวังขัดแย้งกับเพื่อน สุขภาพไม่แข็งแรง เกิดอุบัติเหตุ ผ่าตัด หรือ พาคนป่วยไปหาหมอ เก็งกำไรเล่นหุ้น,ค่าเงิน,ทองคำ,คริปโตผิดทิศทาง ถูกหลอกลงทุน,แชร์ลูกโซ่ นร,นศ.มีโอกาสได้ทุนเรียนต่อนอก แต่งงานแล้วอยากมีบุตร ใช้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์แบบ จับได้ว่าคู่ครองนอกใจ,มีชู้  ขอหย่าร้าง วัยรุ่นเลิกประชดรัก แผ่นดินไม่ไร้เท่าใบพุทรา

ตุลย์ .. หนทางไปสู่ความสำเร็จไม่ง่ายดั่งใจ ขาดตัวช่วย หรือ คนอุปถัมภ์ เจ้านายเมิน ขัดใจกันเสียเอง อาจตัดสินใจผิดพลาดเมื่อลาออกจากบริษัทร่วมทุนต่างชาติ หรือ มีระบบชัดเจน เบื่อหน่ายการเดินทางไกล คิดถึงบ้าน แต่งานใหม่ไม่ได้เงินเดือนมากเท่าเดิม การแข่งขัน,ดิ้นรนสูง จะวกกลับวงการก็ไม่ได้อีก มีภาระดูแลพ่อแม่ ยอมเสียสละความสุขส่วนตัวเพื่อผู้มีพระคุณ นร,นศ.ประคองผลการเรียน,การสอบเพียงแค่ผ่าน คนรักยืนหยัดอยู่เคียงข้าง ให้กำลังใจ

พิจิก .. สังหรณ์ใจอะไรมักจะแม่นยำ ทั้งในเรื่องดี และ เรื่องร้าย เก็บเอกสารสำคัญ หรือ สำรองข้อมูลให้เรียบร้อย ค้นพบพรสวรรค์,สินค้าทำเงิน เถ้าแก่ใหญ่หาลูกน้อง,ลูกจ้างดีๆแสนยากเย็น พบสิ่งมีค่าตอนทำความสะอาดห้อง รื้อของทิ้งขยะนร,นศ.มีโอกาสแก้ตัว วิชาที่ยากจะกลายเป็นง่ายถ้าเอาใจใส่สักนิด พบรัก แต่งงานตอนอายุมากแล้วกลัวมีลูกยาก เลี้ยงดูส่งเสียไม่ไหว เปิดตัวแฟน พาไปรู้จักผู้ใหญ่ สร้างเรือนหอรอรัก

ธนู .. มีธุระทางบ้านให้จัดการหลายอย่าง ดูแลคนเจ็บป่วยอาจเป็นพ่อ,แม่ พี่น้อง หรือ ตนเอง ต้องการพักฟื้นร่างกายหลังผ่าตัด,คลอดลูก ลังเลใจว่าจะขยายกิจการ หรือ ยุบแผนก เซ้งร้านค้าต่อให้คนอื่น ลดภาระดอกเบี้ยเงินกู้- รีไฟแนนซ์ สนใจงานนอก วิ่งรอกหลายแห่ง หรือ เวิร์กฟอร์มโฮม มีโชคลาภเข้ามาโดยไม่คาดฝัน นร,นศ.ไปฝึกงาน เข้าแคมป์ ย้ายหอพัก ดูไม่ออกว่าเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดพันจริงใจแค่ไหน เกิดรักซ้อน - รักเขาข้างเดียว

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่