สายมูห้ามพลาด เพจดูดวงมาแรงประจำปี 2567

Published - วันศุกร์ 3 พฤษภาคม 2567


สายมูห้ามพลาด เพจดูดวงมาแรงประจำปี 2567

 

สายมูห้ามพลาด เพจดูดวงมาแรงประจำปี 2567

วันนี้แอดมินจะมาบอกต่อสายมูที่ชื่นชอบการดูดวงม๊ากมาก โดยวันนี้แอดมินเลยจะมาขอนำเสนอ เพจดูดวงที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้ ไม่เคยเห็น เรียกได้ว่า เพจดูดวงลับๆก็ว่าได้ แต่ ความแม่นนี่ แม่นสุดๆจนขนลุกกันเลยค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วล่ะก็ มาดูกันได้เลย

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

คนแรกจะเป็นใครไปไม่ได้ คือ เพจ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ที่มีผู้ติดตามถึง 4.8 แสนคน! โดย แม่หมอ จะมีการดูดวงฟรีผ่านLive ของทางเพจ ซึ่งก็มีคนมารอดูเป็นจำนวนมากเลยค่ะ อีกทั้งแม่หมอยังมีการดูดวงแบบส่วนตัว และ การฝากดวงชัยมงคล 299/ท่าน ซึ่ง1ปีมีครั้งเดียว! แค่นั้นยังไม่พอแม่หมอยังมีบทความดวงอัพเดททุกวันอีกด้วย

เพจ : https://www.facebook.com/marryjane459

 

หมอเค้กMagic stone

หมอเค้กมีผู้ติดตามถึง 2 แสนคน เพจหมอเค้กจะเน้นเป็นการลงบทความดวงพร้อมวิธีเสริมดวงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก หรือ เรื่องการเงินเป็นต้น ตามสไตล์หมอเค้ก และหมอเค้กยังเปิดรับดูดวงแบบส่วนตัวได้ผ่านทางเพจหมอเค้กอีกด้วยค่ะ

เพจ : https://www.facebook.com/profile.php?id=100051797958603

 

ดวงLive

เพจดูดวงที่มีบทความดวงหลายหลาย หลายศาสตร์ เพราะเป็นเพจที่มีหมอดูของทางสังกัดดวงLive หลายท่านมาลงบทความดวงผ่านทางเพจ จึงทำให้บทความมีหลายสไตล์ แค่นั้นยังไม่พอ ทางดวงLive ยังมีการดูดวงผ่านแอปที่ชื่อว่า ดวงLive โดย มีหมอดูเยอะมากๆ ผ่านการคัดกรองมาอย่างดี ไม่มีทรงเจ้า หรือ หลอกขายสินค้า โดยลูกดวงสามารถอ่านรีวิวของหมอดูแต่ละท่านเพื่อประกอบการตัดสินใจได้นะคะ

เพจ : https://www.facebook.com/duanglive

 

มั่นหน้าดูดวง

แค่ชื่อเพจก็น่าสนใจแล้วค่ะ โดยแม่หมอแนะนำตัวเองว่า "ดูแล้วแม่น = บุญเราสัมพันธ์กัน ไม่อยากโปรโมทตัวเอง น้อมรับทั้งรีวิวลบและบวก แม่นไม่แม่นต้องลองค่ะ" เอาใจสายมูที่อยากลองของ ท้าทายความแม่นสุดๆ โดยทางเพจแม่หมอจะมีทั้งเปิดสอนดูดวงไพ่ยิปซี และดูดวงผ่านไพ่ยิปซี,เลข7ตัว9ฐาน ดูระยะยาวและรู้แนวทางชีวิต เป้าหมายไกลๆ โดยค่าครูก็เป็นมิตรสุดๆเพียงหลักร้อยเท่าไหร่นั้นค่ะ

เพจ : https://www.facebook.com/new19217

 

มูเตลู

ทางเพจมูเตลูจะเน้นเรื่องการลงบทความหากหลายและ แนะนำเลขนำโชคทุกวัน เอาใจสายมูนักคำนวณ และ ใครที่คิดไม่ออกว่าเลขไหนดี เลขไหนจะนำโชคเรา ต้องตามเพจนี้เลยค่ะ

เพจ : https://www.facebook.com/mootelu.official

 

ดูดวงไพ่ยิปซีกับหมอดูตัวกลม

แม่หมอบีเจ้าของเพจดูดวงไพ่ยิปซีกับหมอดูตัวกลม ที่มีผู้ติดตามถึง 1.5 แสนคน คำแนะนำตัวหมอบีคือ ดูดวงชะตา ทำนายอนาคต "รู้ทันทุกเรื่องราวในชีวิต" รับดูดวงแบบส่วนตัวผ่านทางเพจ โดยแม่หมอบียังมีการลงบทความดวง ไม่ว่าจะเป็นดวงรายวันความรัก / เรื่องเด่น-เรื่องควรระวัง ประจำวัน และ อื่นๆอีกมากมาก โดย คำทำนายจะเน้นกระชับ เข้าใจง่าย เนื้อเน้นๆแต่แม่นนะคะ

 

เพจ : https://www.facebook.com/profile.php?id=100069226687290

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

 

 



โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่