Pick a Card ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอะไร ?ทำนายโดย แม่หมอนิชา

Published - วันพุธ 15 พฤษภาคม 2567


Pick a Card ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอะไร ?ทำนายโดย แม่หมอนิชา

Pick a Card ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอะไร ?ทำนายโดย แม่หมอนิชา

เลือกไพ่มา 1 ใบค่ะ

.

.

.

 

#ใบที่1 ให้ระวังในเรื่องของความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง อาจจะมีการผิดใจกันความไม่เข้าใจกันนำมาซึ่งปัญหา และอาจจะทำให้ความสัมพันธ์ที่มีลดน้อยถอยลงไป การไว้ใจเชื่อใจผิดคนการไว้วางใจใครมากจนเกินไป ในช่วงนี้อยากให้ทำอะไรด้วยตัวเองให้มาก หากจำเป็นต้องให้คนอื่นช่วย ก็ควรพยายามด้วยตัวเองเสียก่อน เพราะอาจจะมีในเรื่องของการทวงถามบุญคุณ หรือการเรียกร้องอะไรในภายหลังซึ่งอาจมีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ในภายหลังค่ะ

#ทริคเสริมดวง ถวายดอกไม้หรือของหอมให้พระสงฆ์ เช่นดอกไม้สดน้ำอบน้ำหอม หรือถวายสิ่งของที่เป็นคู่แด่พระสงฆ์ จะช่วยเสริมเรื่องความเมตตาจากคนรอบข้างได้ค่ะ


#ใบที่2 ช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกว่าชีวิตราบรื่น ทำอะไรก็ไร้ซึ่งอุปสรรค แต่อยากให้คุณระวังในเรื่องของคลื่นใต้น้ำ ทุกครั้งที่รู้สึกว่าชีวิตราบเรียบมันมักจะมีปัญหาใหญ่รออยู่เสมอ อยากให้คุณมีสติในการใช้ชีวิต อย่าสนุกเพลิดเพลิน จนลืมมองชีวิตจริง ว่าไม่มีสิ่งใดคงทนถาวร สุขทุกข์เข้ามาก็ผ่านไป ในช่วงนี้ควรใช้ชีวิตบนความไม่ประมาท จะทำให้คุณพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์รอบตัวได้ค่ะ

#ทริคเสริมดวง ช่วงนี้เน้นทำบุญใส่บาตรตอนเช้า ถวายสังฆทานสด ถวายภัตตาหารเพล หรือร่วมเป็นเจ้าภาพโรงทานก็ได้ค่ะ จะช่วยส่งเสริมให้คุณไม่ติดขัด ชีวิตราบรื่นผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยดีค่ะ

#ใบที่3 ให้ระวังปัญหาเก่า ๆ จะกลับเข้ามาในชีวิตของคุณ ภาระหน้าที่หรือความรับผิดชอบต่าง ๆ ที่สิ้นสุดไปแล้ว อาจจะวนกลับมาหาคุณอีกครั้ง คนที่เคยหักหลัง คนที่เคยสร้างปัญหาให้กับคุณ อาจจะกลับมาอีกครั้งเช่นกัน ช่วงนี้มีสติให้มาก ช่วงนี้อีกอย่างหนึ่งที่ต้องระวังก็คือคนคิดไม่ซื่อ อาจมีคนจ้องจะทำลายชื่อเสียงคุณ ใส่ร้ายป้ายสีคุณแต่ไม่ต้องห่วงค่ะ เขาไม่สามารถทำอะไรคุณได้ ใช้ความนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยสติปัญญาของคุณค่ะ

#ทริคเสริมดวง เน้นทำบุญกับคนตาย ทำบุญโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ ศพไร้ญาติหรือมูลนิธิที่ช่วยเหลือสงเคราะห์ศพ จะช่วยปัดเป่าอุปสรรคและทำให้คุณรอดพ้นจากคนคิดร้ายคิดไม่ดีได้ค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่