ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือน มิถุนายน 2567 พยากรณ์โดย หมอบาสGPS

Published - วันเสาร์ 8 มิถุนายน 2567


ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือน มิถุนายน 2567 พยากรณ์โดย หมอบาสGPS

ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือน มิถุนายน 2567

พยากรณ์โดย หมอบาสGPS

ราศีเมษ
การงาน
ช่วงนี้ทำอะไรก็ดูราบรื่นไปซะทุกเรื่อง งานอาจเยอะเป็นกองแต่ก็จัดการได้อย่างสบายๆ ช่วงนี้อยู่ในช่วงพัฒนาตัวเองเพื่อรับมือกับปัญหาเก่าๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไฟในการทำงานเดือนนี้มีเต็มเปี่ยม
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินในเดือนนี้มีเข้ามามากกว่าปกติ ใช้จ่ายได้อย่างสบายใจมากขึ้น และยังส่งผลดีเกี่ยวกับการทำธุรกรรมทางการเงินอีกด้วย ติดขัดประการใดก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี มีคนให้ความช่วยเหลือรอบด้าน
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักแบบกระทันหัน
คนมีคู่ ยังคงมีความมั่นคงในชีวิตคู่

ราศีพฤษภ
การงาน
อุปสรรคในเดือนนี้ก็ยังมีเข้ามาเรื่อยๆให้รับมืออยู่บ่อยครั้ง ช่วงนี้จะเจอแต่งานยากๆเขี้ยวๆ และไม่ค่อยได้รับความช่วยเหลือจากผู้ร่วมงาน มีแต่เราที่จะต้องไปคอยช่วยเหลือคนอื่นทำให้งานล่าช้าออกไป
การเงิน
ช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินเรียกว่าดีเยี่ยม มีเข้ามาหลากหลายทาง ยิ่งขยันยิ่งหาเข้ามาได้เยอะ สำหรับคนที่รอข่าวดีในเรื่องเงินๆทองๆก็มีเกณฑ์จะได้ข่าวดี เกณฑ์ลูกหนี้นำเงินมาคืนก็มีสิทธิ์เป็นไปได้ รวมถึงมีข่าวดีเรื่องเสี่ยงโชคอีกด้วย
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักต่างแดน คนโสดสนิทมีเกณฑ์ได้ได้รับข่าวดี
คนมีคู่ ทะเลาะกันบ้างแต่ก็ปรับความเข้าใจกันได้

ราศีมิถุน
การงาน
ช่วงนี้ขอแนะนำว่าอย่าออกหน้าออกตัวให้ใคร อยู่เงียบๆทำงานของเราให้ดีก็พอ อย่าไปขัดใจเจ้านาย รับคำสั่งมายังไงก็ให้ทำไปอย่างนั้น อยู่เบื้องหลังจะประสบความสำเร็จได้มากกว่า สำหรับพ่อค่าแม่ขายที่ส่งออกนำเข้า กำไรจะดีงามกว่าปกติ
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินกลับมาดีขึ้นเรื่อยๆ รายจ่ายมีเข้ามาเยอะกว่าปกติ แต่เงินที่เข้ามาก็มากดอที่จะใช้จ่ายได้อย่างสบายใจ เดือนนี้มีเกณฑ์ได้รับโชคแบบฟลุ๊คๆมีเงินก้อนเข้ามาในเดือนนี้
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบคนทางไกล คนเก่าๆแวะเวียนเข้ามาหา
คนมีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะกันเพราะเรื่องเข้าใจผิด แต่จะคลี่คลายผ่านไปได้

ราศีกรกฎ
การงาน
เดือนนี้มีพลังเต็มเปี่ยมในการทำงาน ไม่ว่าจะหนักสักแค่ไหนก็มีไฟในการจัดการได้จนสำเร็จ เดือนนี้มีงานเยอะจนล้นมือแต่จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ร่วมงาน
งานใหญ่ งานเยอะ แค่ไหนก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี
การเงิน
ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดีมีโอกาสสร้างรายได้ ทำให้สภาพคล่องทางการเงินกลับมาเดินดีมากกว่าปกติ แต่หลังจากครึ่งเดือนหลังต้องระวังการใช้จ่ายให้ดี เพราะมีเกณฑ์ต้องเสียเงินแบบกระทันหันไม่ตั้งตัว วางแผนการใช้จ่ายให้ดี
ความรัก
คนโสด เดือนนี้ยังไม่เหมาะกับเรื่องรักๆใคร่ๆ หาเงินตุนก่อนดีกว่า
คนมีคู่ หาเวลาให้กันบ้างก็น่าจะดี

ราศีสิงห์
การงาน
เดือนนี้การงานเรียกว่าลงตัวทำอะไรก็ตัวดูคล่องและราบรื่น สำหรับคนที่กำลังหางานใหม่ก็มีเกณฑ์ที่ดีจะได้เริ่มต้นใหม่ สำหรับการลงทุนก็มีเกณฑ์ได้กำไรดี มีการวางแผนในการตลาดที่ดี ทำให้สำเร็จได้โดนง่าย
การเงิน
เดือนนี้เรียกว่าทั้งเฮงทั้งปัง เป็นราศีที่ดีเด่นเรื่องเงินทองเลยทีเดียว สภาพคล่องทางการเงินในเดือนนี้มีทิศทางที่ดีมีโอกาสสร้างรายได้มากกว่าเก่า และยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดคิด ได้รับเงินก้อนตามที่หวัง
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักที่ดีในเร็ววัน
คนมีคู่ หาเวลาให้คนรักบ้าง ช่วงนี้มีเกณฑ์ห่างไกลกันอาจเป็นเพราะเรื่องงาน ควรคุยกันให้เข้าใจ

ราศีกันย์
การงาน
การเจรจาติดต่อเรียกว่าเป็นผลดี จะประสบความสำเร็จได้โดยง่าย เดือนนี้คุณจะมีความรอบคอบมากกว่าปกติ มีการวางแผนงานที่ดี สำหรับคนที่หางานใหม่ก็มีเกณฑ์ที่ดี ได้งานใหม่มีความมั่นคง
การเงิน
จากหลายเดือนที่ผ่านมาการเงินดูไม่ค่อยคล่องตามที่ควร ติดขัดสะดุดกันบ้าง แต่ในเดือนนี้การเงินคุณจะเริ่มกลับมาเดินหน้าได้อย่างดีเยี่ยม รายได้มีเข้ามาหลายช่องทาง มีงานพิเศษให้ได้ทำ รวมไปถึงมีเกณฑ์ได้รับเงินแบบไม่คาดฝัน
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักแบบถูกตาต้องใจในเร็ววัน
คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้รับของขวัญหรือได้รับความสนับสนุนช่วยเหลือจากคนรัก

ราศีตุลย์
การงาน
เดือนนี้คุณจะรู้สึกหมดแรง เบื่อกับงานที่ทำ งานยากงานเยอะเป็นพิเศษ ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นถึงจะผ่านไปได้ หลังจากครึ่งเดือนหลังจะพลิกจากหน้ามือเป็นหล้งมือ การติดต่อการค้าธุรกิจจะส่งผลดีและสำเร็จได้ง่ายกลับมามีแพตชั่นการทำงานมากขึ้นมีจุดโฟกัสกับความสำเร็จมากยิ่งขึ้น
การเงิน
การเงินเริ่มกลับมามีสภาพคล่องที่ดียิ่งขึ้น รายจ่ายอาจมีเข้ามาเยอะเพราะสนองความต้องการตัวเอง ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดี เดือนนี้มีเกณฑ์ได้ไปท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกับคนรักคนในครอบครัว
ความรัก
คนโสด มูฟออนได้บ้างแล้ว คนใหม่ๆกำลังเข้ามาหาคุณแบบไม่ทันตั้งตัว
คนมีคู่ กลับมามีความเข้าใจกันมากขึ้น มีเกณฑ์เดินทางด้วยกัน

ราศีพิจิก
การงาน
เดือนนี้เกณฑ์ของความสำเร็จมีเข้ามาให้ได้เห็น แต่จะแฝงไปด้วยปัญหากับความวุ่นวาย แต่อย่างไรก็ตามจะได้รับความสนับสนุนจากผู้ใหญ่ทำให้พบความสำเร็จโดยง่าย มีคนหลายคนคอยช่วยเหลือแบบนี้ทำให้ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี
การเงิน
บางท่านยังคงติดขัดเรื่องเงินๆทองๆ แต่ในเดือนนี้จะเริ่มส่งผลดีในเรื่องรายได้ มีรายรับที่มากขึ้นและยังได้รับความช่วยเหลือจากคนรักหรือคนในครอบครัว อะหรที่ติดขัดจะเริ่มคลี่คลายได้บ้างแล้ว ยินดีกับหนี้บางก้อนที่หมดไปในเร็ววัน
ความรัก
คนโสด มีคนต่อคิวเข้ามาให้เลือกเยอะแยะ เลือกดีๆจะได้ไม่เสียใจอีก
คนมีคู่ ความรักมีความเข้าใจกันมากขึ้น

ราศีธนู
การงาน
ภาระการงานเยอะมากกว่าปกติ มีงานมากองให้ทำมากมาย แทบไม่มีเวลาส่วนตัวกันเลยทีเดียว เดือนนี้คุณจะรู้สึกหงุดหงิดมากเป็นพิเศษ ระวังเรื่องคำพูดของคุณ จะทำให้มีปัญหากับผู้ร่วมงานร่วมไปถึงหัวหน้าของคุณด้วย
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินยังดูติดขัดไม่ได้ดั่งใจเท่าที่ควร รายรับไม่สัมพันธ์กับรายจ่าย ควรวางแผนรับมือการเงินให้ดีในเดือนนี้
ความรัก
คนโสด เดือนนี้ยังคงไม่เหมาะกับเรื่องรักๆใคร่ๆ
คนมีคู่ มีเกณฑ์ผิดใจกัน ไม่เข้าใจกันเพราะมีบางอย่างไม่เปิดเผยไม่เปิดใจต่อกัน

ราศีมังกร
การงาน
ช่วงต้นเดือนการงานราบรื่นเป็นปกติ มีความสำเร็จที่ดี ได้รับความช่วยเหลืออย่างดี แต่หลังจากครึ่งเดือนหลัง งานที่ทำเริ่มมีปัญหา ดูใจร้อนกว่าปกติ ระวังเรื่องปัญหาเกี่ยวกับเอกสาร ทำดี 10 ครั้ง ไม่เท่าทำผิดครั้งเดียว ระวังโดนตำหนิเอาได้
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้นแล้ว แถมยังมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน หรือเงินที่คุณรอมานานก็จะมีข่าวดี ใครที่เป็นหนี้คุณก็มีเกณฑ์นำเงินมาคืน
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักในเร็ววัน
คนมีคู่ ยังคงมั่นคงในเรื่องชีวิตคู่ น่ารักสดใส

ราศีกุมภ์
การงาน
เดือนนี้มีความสำเร็จเกี่ยวกับเรื่องงานได้ดี มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีความมั่นคงในอาชีพมากยิ่งขึ้น
การติดต่อเจรจาธุรกิจจะส่งผลสำเร็จได้ดีกว่าที่ผ่านมา สีผลงานที่เข้าตา หัวหน้าชื่นชม
การเงิน
ยังคงมีความมั่นคงในเรื่องเงินๆทองๆ สภาพคล่องดีอย่างต่อเนื่องจนน่าอิจฉา ธุรกิจส่งผลกำไรดี ช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์เปย์ตัวเองเยอะกว่าปกติ วางแผนการใช้จ่ายให้ดีจะส่งผลดีในอนาคต
ความรัก
คนโสด เป็นจังหวะที่ดี มีโอกาสพบคนใหม่ๆที่ดีในช่วงนี้
คนมีคู่ มีความรักที่มั่นคงดีอยู่ในระยะนี้

ราศีมีน
การงาน
มีเกณฑ์ต้องเดินทางเยอะกว่าปกติ ต้องพบกับลูกค้าติดต่อเจรจามากกว่าปกติ แต่ยังไงก็ส่งผลดีมีความสำเร็จ ในเดือนนี้ชื่อเสียงในที่ทำงานของคุณจะมีความเด่นดังเพราะทำงานสำเร็จ อาจเป็นที่อิจฉาคนบางกลุ่มก็เป็นได้ ธุรกิจของคุณก็ส่งผลดีเห็นกำไรกันได้บ้างแล้ว
การเงิน
เดือนนี้สภาพคล่องทางการเงินเริ่มกลับมาเดินหน้าอย่างเต็มกำลัง ความขยันทำให้มีรายรับเพิ่มขึ้น มีโอกาสที่ดีในผลกำไรจากธุรกิจ แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคอย่างฟลุ๊คๆอึกด้วย
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักในช่วงนี้
คนมีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะกันบ้างแต่ยังคงมั่นคงในชีวิตคู่

ติดตามดวงรายวัน ดวงสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live:  https://www.facebook.com/duanglive

หรือเว็บไซต์  https://www.duanglive.com/

 

ดูดวงตอนนี้ผ่านไลฟ์ ดูดวงแม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูที่ ->  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

iOS :  https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android :  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่