ดวงประจำวันของคนแต่ละวันเกิดในเดือนมิถุนายนนี้ จะมีอะไรบ้าง พยากรณ์โดยหมอกูล

Published - วันอาทิตย์ 9 มิถุนายน 2567


ดวงประจำวันของคนแต่ละวันเกิดในเดือนมิถุนายนนี้ จะมีอะไรบ้าง พยากรณ์โดยหมอกูล

ดวงประจำวันของคนแต่ละวันเกิดในเดือนมิถุนายนนี้ จะมีอะไรบ้าง พยากรณ์โดยหมอกูล

ดวงของคนที่เกิดวันอาทิตย์

รายจ่ายค่าใช้จ่ายมีเงินและเป็นเงินหมุนเข้ามีเข้าและมีออกหมดเงินไปกับการซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัยการโยกย้ายเครื่องแต่งกายเครื่องแต่งตัวเงินทองหรือของมีค่าทอง อารมณ์สำหรับเดือนนี้รู้สึกกลืนไม่เข้าคายไม่ออกมีบางอย่างที่ติดค้างอยู่ในใจ ให้ระวัง ทำของหล่นหาย หาของไม่เจอหรือมิจฉาชีพ ป้องกันตัวให้ดี เกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สินเงินทองในเดือนนี้ จะดีที่สุด

ดวงสำหรับคนเกิดวันจันทร์

ในเดือนมิถุนายนนี้ มีเกณฑ์การได้รับโชคมาจากเซ้นส์ของตัวเอง หากใครอยู่กับครอบครัว หรืออยู่ร่วมกันกับคนอื่นให้ระมัดระวังการพูดไม่เข้าใจกันการผิดใจกันหรือหากใครผิดใจกับครอบครัวหรือมีปัญหาส่วนตัวกับ แฟนสามีภรรยา เพื่อนพ่อแม่พี่น้องจะกลับมาคืนดีกันในเร็ววัน

ดวงสำหรับคนเกิดวันอังคาร

ในเดือนมิถุนายน ให้ระมัดระวังเรื่องของสัตว์เล็กสัตว์น้อยแมวหมาที่ไม่รู้จักหลีกเลี่ยงให้ไกล เรื่องของอารมณ์ มีอารมณ์อยากอยู่เงียบๆสงบๆถึงแล้วว่าในใจจะร้อนรุ่มและรู้สึกอยากไฝ้กับทุกสิ่งก็ตามเรื่องการเงิน มีการเก็บเงินได้ ในระดับหนึ่ง มีจิตใจอยากมุ่งหวังอยากทำสิ่งใดเริ่มต้นกระทำได้เลยตั้งแต่เดือนนี้

ดวง สำหรับคนเกิดวันพุธ

ในเดือนมิถุนายนนี้มีเกณฑ์การได้เดินทางออกไปท่องเที่ยวสังสรรค์พบปะหรือกินข้าวร่วมกันกับคนรักหรือไปสถานที่โรแมนติกอาจได้รับสิ่งของมีค่าหรือมีคุณค่าทางใจใครที่มีเรื่องบาดหมางใจกับผู้อื่น เรื่องราวจะถูกคลี่คลายลง มีโอกาสนอนพักแรมครั้งแรมในสถานที่นอกบ้าน มีความสุขใจมากขึ้นหากเปลี่ยนสถานที่อยู่อาศัยสัก 1 คืนหรือ 2 คืน

ดวงสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี

ในเดือนมิถุนายนนี้ เรื่องเงินเรื่องทองยังคอยหยิบจับใช้จ่าย มีอารมณ์ อยากอยู่เงียบๆ ไปบวชอยากเข้าป่า อย่าหาความสงบสุขในชีวิต รู้สึกรับผิดชอบอย่างมาก แต่ทุกอย่างเป็นเพียงแค่ความคิด ทั้งหมดในชีวิต สามารถ ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายได้ แต่มีภาระบางอย่าง ที่เป็นตัวกดดันของตัวเอง โชคลาภมาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่เราเคารพนับถือ พระองค์ใหญ่ พระเก่าแก่

ดวงสำหรับคนเกิดวันศุกร์

ในเดือนมิถุนายนนี้เกี่ยวข้องกับเรื่องเอกสารหากมีเอกสารที่จะต้องทำสิ่งใดให้ระมัดระวังการขาดตกบกพร่อง เรื่องของความสุขในครอบครัวค่อนข้างมีแนวโน้มดีขึ้นศัตรูต่างๆ เริ่มพ่ายแพ้ภัย มีความสงบในใจมากขึ้น ลดความอยากได้อยากมีบางอย่างในใจลงได้เยอะขึ้น เข้าใจและหาทางออกให้กับปัญหาได้ดีขึ้น

ดวงของคนเกิดวันเสาร์

ในเดือนมิถุนายนนี้ ชีวิตเข้าไปเกี่ยวข้อง กับเรื่องของคนอื่น และเป็นเดือดร้อนเกี่ยวกับเรื่องของคนอื่นอยู่ตลอด ต้องเข้าไปเป็นที่ปรึกษาหรือคนกลาง ให้กับเรื่องของคนรอบข้าง ได้มีโอกาสเป็นเกาใจให้กับคนอื่นๆ เยอะมากขึ้น รู้จักจัดแจงแก้ปัญหา ของตัวเองผ่านพ้นไปได้ราบรื่นขึ้น อารมณ์ความรู้สึกที่เคยแบกรับมา เริ่มผ่อนคลาย ดีขึ้น ต้องการขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากใครได้อย่างใจหวัง คำพูด สามารถโน้มน้าวใจคนได้ในเดือนนี้

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live:  https://www.facebook.com/duanglive

หรือเว็บไซต์  https://www.duanglive.com/

 

ดูดวงตอนนี้ผ่านไลฟ์ ดูดวงแม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูที่ ->  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

iOS :  https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android :  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่