Pick A Card คุณเวรี่สตรองเรื่องใด ดูดวงกับดารา

Published - วันศุกร์ 14 มิถุนายน 2567


Pick A Card คุณเวรี่สตรองเรื่องใด ดูดวงกับดารา

Pick A Card คุณเวรี่สตรองเรื่องใด ดูดวงกับดารา

.

.

.

 

 

ใบที่ 1
คุณเที่ยวเก่งมากเวอร์ แม้เงินจะน้อย แม้โบนัสยังไม่ออกแต่ก็กดจองที่เที่ยวไปแล้ว ใครจะไปไหน กินอะไร ของดีประจำจังหวัดคืออะไรคุณรู้หมด อีกนิดก็ท่องคำขวัญประจำจังหวัดได้ละล่ะ แถมคุณยังมีความเป็นเจ้าแม่ของทริปด้วยนะ กระเป๋าพยาบาลอยู่ที่คุณเลย ใครเจ็บป่วยอะไรโดนอะไรกัดเดินมาทางนี้คุณพร้อมดูแลทุกบาดแผล ให้ทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง เที่ยวแบบ slow life บ้าง ไม่ต้องรีบ ไม่ต้องไปทั้งหมด ให้เวลาตัวเองได้นั่งสวยๆดื่มด่ำกับบรรยากาศบ้างนะ

ใบที่ 2
คุณเก่งมากในเรื่องการเงิน การค้า การลงทุน มีความเป็นนักบัญชี ในหัวคิดแต่เรื่องหาเงินตลอดเวลา ชอบอะไรที่ชัวร์ มั่นคง มีหลักการ ใครจะมาเล่นๆหยอกๆอะไรกับคุณไม่ได้เลยคุณซีเรียส คนอื่นมักจะเข้ามาหาคุณเพราะอยากปรึกษาขอคำแนะนำ คุณสามารถเอาสกิลตรงนี้มาใช้หาเงินได้อีกนะ ทำเป็นอาชีพได้ เพราะคุณทำและคิดอย่างเป็นระบบมาก

ใบที่ 3
คุณชอบเรียน ชอบศึกษาหาความรู้ ให้ความสำคัญกับการรู้ลึกรู้จริง จนบางทีคุณอาจไม่มั่นใจที่จะทำหรือตัดสินใจอะไรเพราะประเมินว่าตัวเองยังรู้น้อยไป ซึ่งจริงๆไม่ใช่เลยนะ มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ สิ่งที่ support คุณได้ดีคือศาสนา ความเชื่อ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หากได้ไปปฏิบัติธรรมกลับมาแล้วชีวิตจะมีสิ่งดีๆเข้ามา ส่วนเรื่องชอบเรียนบางทีก็พอก่อนก็ได้ ลงมือทำเลย นำข้อผิดพลาดมาเรียนรู้เลย ถึงเวลาลงสนามจริง

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live:  https://www.facebook.com/duanglive

หรือเว็บไซต์  https://www.duanglive.com/

 

ดูดวงตอนนี้ผ่านไลฟ์ ดูดวงแม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูที่ ->  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

iOS :  https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android :  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่