รีวิวแอปดูดวง "ดวงLive" แม่นมากๆ จนต้องกลับมาดูซ้ำ!!

Published - วันพฤหัสบดี 11 กรกฎาคม 2567


รีวิวแอปดูดวง "ดวงLive" แม่นมากๆ จนต้องกลับมาดูซ้ำ!!

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน! วันนี้เรามีแอปพลิเคชันดูดวงสุดปังที่อยากจะแนะนำให้รู้จักกัน นั่นก็คือ "ดวงLive" แอปนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ชอบดูดวงหรืออยากรู้ว่าชีวิตในวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นการดูดวงสดกับหมอดูคุณภาพ,รีวิวจากลูกดวง10,000++ ,ฟีเจอร์ดูดวงฟรี,บทความดวง แอปดวงLiveมีครบหมด! มาดูกันดีกว่าค่ะว่าแอปดวงLiveนี้มีอะไรน่าสนใจบ้างค่าาา

หน้าแรกของแอป

จุดเด่นๆที่น่าจดจำของแอปดวงLive คือ ภาพลักษณ์สดใส มีตัวอวาตาร์(Avatar)ของหมอดูอยู่ที่หน้าแรกของแอป ทำให้แอปดูมีสีสัน น่าใช้งาน แต่หากใครเลือกหมอดูที่ต้องการไม่ถนัด ก็สามารถกด ไอคอน ที่มุมซ้ายบน ในแอปก็จะเปลี่ยนเป็นหน้ารายการหมอ สำหรับใครที่ต้องการดูรายละเอียดมากขึ้นค่ะ 

หน้ารูปแบบการดูดวง

ฟีเจอร์เด่นของแอปดวงLive

  1. ดูดวงสดแบบวีดีโอคอล :สามารภดูดวงสดๆ ผ่านการวีดีโอ คอลกับหมอดู คุณสามารถเลือกหมอดูที่ต้องการได้ และสามารถถามคำถามแบบเรียลไทม์เหมือนมีหมอดูนั่งอยู่ข้างๆ เลยค่ะ
  2. ทดลองดูสด : เป็นฟีเจอร์ที่ทำให้ใครที่ยังไม่ชัวร์ว่าจะดูแบบจริงจังดีไหม ทางแอปจะมีให้ทดลองดู 12 นาที ในราคาครึ่งนึงของราคาเต็มค่ะ
  3. ดูดวงผ่านข้อความ :หากคุณไม่สะดวกกับการพูดคุยกับหมอดู ทางแอปก็มีระบบดูดวงกับหมอดูผ่านทางข้อความได้เช่นกันค่ะ
  4. รีวิวและคะแนนหมอดู: แอปนี้มีระบบรีวิวและคะแนนจากผู้ใช้ที่ได้รับคำทำนาย ทำให้คุณสามารถดูความคิดเห็นและประสบการณ์ของผู้ใช้อื่นๆ ก่อนตัดสินใจเลือกหมอดูได้ค่ะ
  5. ฟีเจอร์ดูดวงฟรี : ทางแอปจะมีระบบดูดวงฟรี โดยมีหัวข้อ คือ จับยามสามตา,วิเคราะห์เบอร์มือถือ ซึ่งเป็นสูตรการดูเฉพาะของทางดวงLive
  6. นัดดูดวง: ระบบนี้จะช่วยให้คุณได้นัดดูดวงกับหมอดูที่คุณต้องการ ตามวันและเวลาที่คุณสะดวกได้เลยค่ะ
  7. บทความดวง :บทความเกี่ยวกับการเสริมดวง ความรู้เกี่ยวกับฮวงจุ้ย และเคล็ดลับในการใช้ชีวิตให้ดีขึ้น และอื่นๆอีกมากมาย อัพเดททุกวันค่ะ

 ฟีเจอร์ดูดวงฟรี

หมอดูในแอปดวงLive เน้นคุณภาพ

แอปดวงLive มีหมอดูคุณภาพจัดเต็มมากมายให้คุณเลือกดูดวง มีทั้งเชี่ยวชาญในการใช้โหราศาสตร์ไทย,ไพ่ยิปซี,ดูดวงลายมือ,ศาสตร์ตัวเลข และ ศาสตร์ต่างๆอีกมากมาย ที่คำทำนายแม่นมากๆ จนหลายคนต้องกลับมาดูซ้ำอีกครั้งค่ะ!

แต่หากใครที่อยากเป็นหมอดูกับทางแอปดวงLiveทางแอปก็จะมีให้สมัครเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งนะคะ แต่ต้องผ่านการทดสอบเพื่อให้ลูกดวงที่เข้ามาได้มั่นใจว่าหมอดูแอปดวงLiveนั้น มีคุณภาพ ไม่หลอกลวง!

รีวิวหมอดู

วิธีการดาวน์โหลดและใช้งาน

การดาวน์โหลดแอปดวงLive ง่ายมากๆ ค่ะ เพียงเข้าไปที่ App Store หรือ Google Play Store แล้วค้นหา "ดวงLive" จากนั้นติดตั้งและลงทะเบียนให้เรียบร้อย เพียงแค่นี้ก็พร้อมดูดวงกันแล้วค่า ผู้ใช้สามารถเลือกหมอดูที่ต้องการหรือเลือกฟีเจอร์ที่สนใจได้เลย ง่ายและสะดวกสุดๆ เลยค่ะ หรือสามารถกดได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างเลยนะคะ

 ios

android

หน้าดาวน์โหลด

ประสบการณ์การใช้งานจากผู้ใช้จริง

รีวิวจากผู้ใช้หลายคนบอกว่าแอปดวงLive ช่วยให้การดูดวงเป็นเรื่องง่ายและสนุกมากขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถดูดวงได้ทุกเมื่อ คำทำนายแม่นยำและช่วยให้สามารถวางแผนชีวิตได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน หรือความรัก พูดเลยว่าปังมากๆ ค่า!

ดูดวงแบบแชท

จุดเด่นๆที่หลายคนชอบคือ

  1. หมอดูมีคุณภาพ เชี่ยวชาญโหราศาสตร์ ไม่หลอกขายของ ทรงเจ้าเข้าผี 
  2. มีหมอดูเปิดดูดวงฟรี (จะมีหมอดูเปิดฟรีเป็นบางครั้ง ต้องเข้าแอปบ่อยๆเพื่อดูค่ะ)
  3. ใช้งานง่าย มีรายละเอียดบอกชัดเจน
  4. ค่าครูสบายกระเป๋า ค่าครูเริ่มที่ 1 เหรียญ
  5. รีวิวจากลูกดวงเยอะ น่าเชื่อถือ

จุดเด่นๆที่น่าสนใจในแอป

แอปดวงLive เป็นแอปที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ! ไม่ว่าจะอยากรู้เรื่องดวงความรัก การงาน หรือการเงิน แอปนี้ช่วยได้หมด แถมยังมีหมอดูชื่อดังมากมายให้เลือกอีกด้วย ใช้งานง่ายและสะดวกสุดๆ เพื่อนๆ ต้องลองโหลดมาใช้กันดูนะคะ รับรองว่าจะหลงรักแอปนี้แน่นอนค่า!

แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ สวัสดีค่า! 🌟

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่