ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือนสิงหาคม 2567 by หมอบาสGPS

Published - วันศุกร์ 9 สิงหาคม 2567


ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือนสิงหาคม 2567 by หมอบาสGPS

ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือนสิงหาคม 2567 by หมอบาสGPS

ราศีเมษ
การงาน
ยังคงต้องอดทนไปสักพักใหญ่ ช่วงนี้งานเยอะงานหนัก ต้องใช้ความอดทนบวกกับสติ เพราะยังต้องเจอกับอุปสรรคเข้ามาอีกหลายรูปแบบ แต่อย่างไรก็ตามจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
การเงิน
ช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินยังคงหมุนเวียนดีมากขึ้น เป็นเพราะดาววาสนาของท่านอยู่ในตำแหน่งที่ดี ทำให้มีความขยันหารายได้ และมีรายได้เข้ามาหลากหลายทางมากขึ้น
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่ในเร็ววัน
คนมีคู่ ยังคงมีความมั่นคงในชีวิตคู่

ราศีพฤษภ
การงาน
ยังคงพบอุปสรรคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำงานกันหลายคนแต่เหมือนทำอยู่คนเดียว เจอแรงกดดันจากผู้ใหญ่ ยังไงก็ต้องใช้ความอดทนสู้ไปก่อน อีกสักพักดวงการงานก็จะกลับมาดีขึ้นตามลำดับ
การเงิน
เดือนนี้จะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆไม่ติดขัด ยังคงสภาพคล่องทางการเงินดีอยู่เช่นเคย เงินที่รออยู่ก็มีเกณฑ์ที่ได้รับ เงินที่ถูกยืมก็มีเกณฑ์ได้กลับคืน สุดท้ายยังมีเงินได้เงินก้อนในเดือนนี้อีกด้วย
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักสายเปย์ ควรเปิดใจให้โอกาสกับคนใหม่ๆที่เข้ามาบ้าง
คนมีคู่ ถึงจะทะเลาะกันทุกวัน แต่ยังคงรักกันดีเช่นเดิม

ราศีมิถุน
การงาน
งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศบอกเลยว่าจะปังมากๆ ค้าขายส่งออกกำไรดีกว่าที่ผ่านมา สำหรับงานในประเทศ เชื่อว่าบ่นกับตัวเองวันล่ะร้อยรอบว่าอยากลาออก ช่วงนี้หมดแพทชั่นในการทำงาน ผู้ใหญ่เจ้านายก็ไม่สนับสนุนอย่างที่ควร ทำงานเหมือนทำอยู่คนเดียว ปัญหาก็เข้ามาเรื่อยๆจนน่าเบื่อหน่าย อดทนกันก่อนนะครับ
การเงิน
ยังคงหารายได้เข้ามาแบบเรื่อยๆ ถึงงานจะดูมีปัญหาแต่การเงินยังคงเดินหน้าได้อย่างดี ช่วงนี้ยังพอมีข่าวดีในเรื่องๆเงินๆทองๆ มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่จากการต่อรองเจรจาในธุรกิจ ช่วงนี้ยังคงมีความมั่นคงในเรื่องเงินๆทองๆ
ความรัก
คนโสด ช่วงนี้เสน่ห์แรงมีคนเข้ามาเยอะเป็นพิเศษ ลองเปิดใจหาคนใหม่ดูนะ
คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังเรื่องความหัวร้อน จะส่งผลให้มีปัญหากันยาวๆไปทั้งเดือน

ราศีกรกฎ
การงาน
ช่วงนี้ผู้ใหญ่ใหัความสนับสนุนเป็นอย่างดี มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง รวมไปถึงผู้ร่วมงานก็ให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี งานจะมีเข้ามาเยอะมากกว่าที่ควรแต่จะคลี่คลายผ่านไปได้ด้วยดี
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินเรียกว่าดีและเด่นที่สุดกว่าทุกราศี มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนเข้ามา เงินที่รอก็จะได้ตามที่คาดหวัง รวมไปถึงโชคลาภ ไม่ว่าจะเสี่ยงโชคหรือโชคทาการงาน ก็ส่งผลดีไปตามๆกัน
ความรัก
คนโสด เป็นจังหวะที่ดีที่จะเปิดใจหาคนใหม่ๆเข้ามาดูแลเรา
คนมีคู่ เดือนนี้ความรักดูเปราะบางควรระวังเรื่องเข้าใจผิด ไม่ควรตัดสินใจอะไรใหญ่ไปในช่วงนี้

ราศีสิงห์
การงาน
ในเดือนนี้งานเยอะงานหนักพอสมควร ช่วงนี้ต้องขยันมากกว่าปกติ เพราะเป็นโอกาสดีที่จะได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ ช่วงนี้บางท่านต้องเดินทางบ่อยต้องติดต่อเจรจากับคนต่างถิ่นต่างแดนและจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี
การเงิน
เดือนนี้รายจ่ายไม่สัมพันธ์กับรายรับเท่าที่ควร เข้าซ้ายออกขวา รายจ่ายจะมีเข้ามามากกว่าปกติ ในเดือนนี้ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดี เพราะมีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินออกกันแบบรัวๆและมาแบบกระทันหัน
ความรัก
คนโสด ช่วงนี้แอบชอบใครก็ต้องเผื่อใจไว้ให้ดี เพราะเกณฑ์เรื่องความรักยังไม่โดดเด่นมากนัก
คนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์ทะเลาะกันบ่อยมากเป็นพิเศษ ช่วงนี้พูดอะไรก็นึกถึงจิตใจคนฟังบ้างน่าจะดี

ราศีกันย์
ช่วงนี้อยากสำเร็จอยากได้ยอดขายต้องมูกันให้เต็มที่ เพราะช่วงนี้การงานจะติดขัด เจรจาติดต่อก็จะสำเร็จยากเป็นพิเศษ ช่วงนี้ต้องใช้สติและความรอบคอบมากกว่าปกติ
การเงิน
เดือนนี้จ่ายเงินแบบหนักหน่วงจัดเต็ม เงินออกจากกระเป๋าแบบรัวๆ ค่าใช้จ่ายจะมากกว่าปกติ แต่หลังจากช่วง 27 สิงหาคมไป การเงินจะเริ่มกลับมาเดินหน้าได้อีกครั้ง มีรายได้เข้ามามากขึ้นและเข้ามาหลายทาง รวมไปถึงโชคลาภทางการเสี่ยงอีกด้วย
ความรัก
คนโสด ยังคงมูฟออนเป็นวงกลมยังไม่เริ่มหาใครแบบจริงจังสักที
คนมีคู่ ความสัมพันธ์เริ่มกลับมาดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา มีโชคลาภจากคู่ครอง

ราศีตุลย์
การงาน
ช่วงต้นเดือนจะมีงานเข้ามาแบบกระทันหัน ต้องแก้ไข้ งานที่เสร็จไปแล้วก็ดูมีปัญหาต้องกลับมาแก้อีกรอบ หลังจากครึ่งเดือนหลังไปจะมีความราบรื่นมากยิ่งขึ้น งานที่หนักก็จะมีคนเข้ามาช่วยทำให้สบายตัวขึ้นเยอะและยังมีความก้าวหน้าในหน้าที่มากขึ้นอีกด้วย
การเงิน
เดือนนี้รายจ่ายเยอะมากกว่าปกติ รายรับไม่พอกับรายจ่าย สภาพคล่องทางการในเดือนนี้ติดขัด ฝืดเคือง วางแผนการใช้จ่ายให้ดีในเดือนนี้เพื่อลดความฝืดเคืองได้บ้าง แต่อย่างไรก็ตามจะส่งผลดีในเรื่องของการทำธุรกรรมทางการเงิน กู้ยืมจะส่งผลดี ติดขัดมากแค่ไหนก็มีคนยื่นมือมาช่วยทำให้พ้นวิกฤตไปได้
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักจากทางไกล ต่างถิ่นต่างแดน
คนมีคู่ ช่วงนี้เหมือนห่างกัน ไม่ค่อยมีเวลาให้ ควรใส่ใจคู่ครองให้มากขึ้น

ราศีพิจิก
การงาน
เป็นเดือนที่โดดเด่นมากๆในเรื่องการงาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีความก้าวหน้าในสายอาชีพ มีความสำเร็จที่ดี ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือดี เจ้านายดูรักเรามากขึ้น เจ้าของธุรกิจก็ค้าขายกำไรงาม มีแต่รวยกับรวยช่วงนี้
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินยังเดินหน้าแบบเต็มกำลัง จะมีเงินเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ โชคลาภก็ส่งผลดีพอสมควร ค้าขายก็กำไรดีงาม ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง
ความรัก
คนโสด ได้เวลาแต่งตัวสวยๆออกจากที่เดิมๆหาอะไรใหม่ๆเข้ามาในชีวิตบ้างก็น่าจะดี
คนมีคู่ อารมณ์ช่วงนี้หงุดหงิดมากกว่าปกติ สงสารคู่ครองคุณจังเลยต้องเจออะไรแบบนี้ไปตลอดทั้งเดือน

ราศีธนู
การงาน
เดือนนี้ยังคงพบกับปัญหาแบบต่อเนื่อง งานที่เสร็จแล้วก็ต้องนำกลับมาทำใหม่ เป็นจังหวะไม่ค่อยดีนักในช่วงนี้ ต้องอาศัยความอดทนและสติเป็นอย่างมาก ถึงจะผ่านพ้นไปได้ การเจรจาติดต่อช่วงนี้จะสำเร็จยากขึ้น ดิวงานกับใครก็ต้องตกเป็นรอง อดทนและวางแผนให้ดีในช่วงนี้
การเงิน
สภาพคล่องทางการในเดือนนี้ยังคงติดขัดฝืดเคือง เงินที่รออยู่ยังคงต้องรอต่อไป ทำธุรกรรมทางการเงินก็จะมีเกณฑ์เกิดปัญหาในเรื่องเอกสาร อย่างไรก็ตามยังคงมีโชคลาภเข้ามาเซอร์ไพส์ให้มีกำลังใจได้บ้าง
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักทางไกล
คนมีคู่ รับปากอะไรไว้ควรทำตามสัญญาให้ได้ ไม่งั้นมีเกณฑ์เปิดศึกอย่างยาวนานแน่นอน

ราศีมังกร
การงาน
เดือนนี้งานจะดูติดขัดมีปัญหา หมดแพทชั่นการทำงาน รู้สึกเบื่อ ไม่อยากทำงานในช่วงนี้ ในองค์กรมีการปรับแปลงเปลี่ยนแปลง ทำให้ทำงานยากมากยิ่งขึ้น ต้องอดทนมากหน่อยในช่วงนี้
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินในเดือนนี้ยังคงฝืดเคืองแบบเล็กน้อย ถึงจะมีรายจ่ายที่สูงแต่ก็ยังพอที่จะหาเข้ามาได้ ควรวางแผนการใช้จ่ายในเดือนนี้ให้ดี
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักจากเพื่อนเก่า คนรักเก่ากลับมา
คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่มีเวลาให้กันเลย เอาอกเอาใจกันบ้าง

ราศีกุมภ์
การงาน
เดือนนี้ได้รับความสนับสนุนดีขึ้น ทำให้จัดการเรื่องงานได้อย่างดีเยี่ยม ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนดีมากยิ่งขึ้น ถึงจะเจองานเยอะและยากแค่ไหน จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี จะมีงานฟลุ๊คๆเข้ามาให้ทำบวกเงินพิเศษอีกด้วย
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินหมุนเวียนได้ดึมากขึ้น รายรับมีเข้ามาหลากหลายทาง รวมไปถึงจะได้รับโชคเข้ามาแบบฟลุ๊คๆในเดือนนี้ เรียกว่าการเงินขยับมาดีมากกว่าทุกเดือนที่ผ่านมา
ความรัก
คนโสด แอบรักใครชอบใครให้รีบบอก ก่อนจะโดนคนอื่นแย่งไปนะ
คนมีคู่ ยังคงมีความมั่นคงในความรัก มีความพัฒนาที่ดี

ราศีมีน
การงาน
ช่วงเดือนนี้จะได้รับความสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี ถึงเวลาโชว์ศักยภาพของเราให้เต็มที่ งานมีโอกาสสำเร็จลุล่วงด้วยดี การเจรจาติดต่อก็ส่งผลดีมีโอกาสสำเร็จได้อย่างง่าย งานยากแค่ไหนก็มีคนยื่นมือมาช่วยทำให้ผ่ายไปได้ด้วยดี
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินเริ่มขยับดีขึ้น มีเข้ามาหลากหลายทาง มีความขยันหาเงินมากในเดือนนี้ และส่งผลดีในเรื่องกำไรจากการค้าขายอีกด้วย รวมไปถึงเรื่องโชคลาภอีกด้วย
ความรัก
คนโสด เดือนนี้มีเกณฑ์พบรักในช่วงนี้
คนมีคู่ คนรักซัพพอร์ตดีมาก กลับมาดูแลกันเข้าใจกันมากขึ้น

 

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live -  https - //www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https - //www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios -  https - //itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android -  https - //play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=t

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่