โชคลาภของคุณมาจากไหน ? ทำนายโดย แม่หมอนิชา

Published - วันพฤหัสบดี 15 สิงหาคม 2567


โชคลาภของคุณมาจากไหน ? ทำนายโดย แม่หมอนิชา

โชคลาภของคุณมาจากไหน ? ทำนายโดย แม่หมอนิชา


เลือกไพ่ที่คุณชอบมา 1 ใบแล้วอ่านคำทำนายได้เลยจ้า

.

.

.

คำทำนายไพ่ที่ 1 โชคลาภช่วงนี้ของท่านอาจจะมาจากผู้ชายที่มีอายุมากกว่า อาจจะเป็นโชคลาภทั้งการเงินมีการให้สิ่งของมีค่า ทรัพย์สินต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งเงินทอง หรือมาในรูปแบบของการแนะนำช่องทางและโอกาสทีดีในอนาคตอันใกล้เช่น งานใหม่ งานเสริม หรือคำแนะนำด้านการเงินก็เป็นได้ค่ะ ถ้าเกิดนึกอยากจะเสี่ยงโชค ลองเลือกที่คนขายเป็นผู้ชายมีอายุ บุคลิกลักษณะเป็นคนดูใจดีก็ได้นะคะ คุณอาจจะมีโชคจากเค้าก็ได้ค่ะ

คำทำนายไพ่ที่ 2 โชคลาภของคุณช่วงนี้ส่วนใหญ่มาจากความคิดของคุณเอง เช่น การคิดอยากจะเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ ความคิดอยากจะสร้างช่องทางทำรายได้เพิ่มเติมจากที่มีอยู่ การคิดต่อยอด การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ซึ่งเป็นแนวคิดที่ค่อนข้างดีและปังมาก ๆ ค่ะ หากอยากจะคิดทำอะไรช่วงนี้ความคิดคุณโลดแล่นและมักคิดอะไรได้ตามกับใจต้องการเสมอค่ะ หากคุณอยากจะลองเสี่ยงโชค แม่หมอแนะนำว่า ความฝันคุณแม่นนะคะ ถ้าฝันอะไรลองทำนายเป็นตัวเลขดูนะคะ ความฝันอาจจะให้โชคอีกทางนึงก็ได้ค่ะ

คำทำนายไพ่ที่ 3 โชคลาภของคุณช่วงนี้อาจจะมีจากน้ำ สถานที่ที่เกี่ยวข้องกับแม่น้ำ ทะเล มหาสมุทร หรือคุณอาจจะเดินทางแล้วแวะร้านกาแฟ ซื้อเมนูที่คุณชอบกิน ลองดูเลขคิวซื้อน้ำ หรือเลขท้ายใบเสร็จ/ยอดเงินดูนะคะ หรืออีกนัยหนึ่งคุณอาจจะพักอาศัยอยู่ใกล้แม่น้ำ หรือมีเกณฑ์ที่จะเดินทางไปสถานที่ใกล้แหล่งน้ำ หากสถานที่แห่งนั้น มีล้วงไห มีเสี่ยงเซียมซี หรือมีสลากขาย ลองจุดธูปบอกกล่าวขอพรจากท่าน แล้วเลือกเลขที่ชอบดูนะคะ คุณอาจจะมีโชคค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live -  https - //www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https - //www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios -  https - //itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android -  https - //play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=t

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่