ปลายเดือนสิงหาคมนี้ไพ่อยากบอกอะไร? ทำนายโดย: อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อผัส

Published - วันพุธ 21 สิงหาคม 2567


ปลายเดือนสิงหาคมนี้ไพ่อยากบอกอะไร? ทำนายโดย: อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อผัส

ปลายเดือนสิงหาคมนี้ไพ่อยากบอกอะไร?

ทำนายโดย: อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อผัส

คนวันจันทร์
ช่วงระยะปลายเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะสมหวังกับสิ่งที่รอคอยมาเนิ่นนาน อาจจะเป็นข่าวคราวเกี่ยวกับเรื่องการงาน การเงิน หรือ เรื่องการขอวีซ่า บางท่านรอคอยคนรัก ซึ่งช่วงระยะนี้จะมีสัญญาณที่ดี ที่จะทำให้คุณยิ้มแก้มปริได้ค่ะ...

คนวันอังคาร
ช่วงระยะปลายเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง ญาติมิตร ดื่มกินกันอย่างสนุกสนานเฮฮา และมีความสุขเป็นอย่างดี ไม่มีเรื่องทุกข์ร้อนแต่อย่างใดค่ะ...

คนวันพุธ
ระวังมิตรจอมปลอม คนหน้าไหว้หลังหลอก เข้ามาป้วนเปี้ยนในชีวิตคุณค่ะ ช่วงระยะนี้ขอให้ ใช้สติในการพิจารณาผู้คน หรือเหตุการณ์ต่างๆที่เข้ามาในชีวิตให้ดี แล้วคุณจะปลอดภัย ไม่ตกเป็นเหยื่อพวกจอมปลอมค่ะ...

คนวันพฤหัสบดี
ช่วงระยะปลายเดือนนี้คุณจะพบแต่ความสุข สมหวัง และสำเร็จ เพราะบุญกุศลที่คุณสร้างแต่ปางก่อน และในชาติปัจจุบันจะหนุนนำคุณให้พบแต่สิ่งดีๆ เรื่องราวดีๆ ศัตรูแพ้ภัย ใครที่คิดคดทรยศคุณจะเปิดเผยตัวให้คุณได้เห็นธาตุแท้ในเร็ววันค่ะ..

คนวันศุกร์
ช่วงปลายเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์จะได้พบกับคนบางคน ที่เป็นอริ ไม่ถูกชะตากัน เข้ามาให้คุณหมั่นไส้ค่ะ หลบได้หลบ เลี่ยงได้เลี่ยงจะดีที่สุด ไม่ควรเอาพิมเสนไปแลกกับเกลือ จะดีที่สุดค่ะ..

คนวันเสาร์
ช่วงนี้หากคุณคบใครไว้หลายคน ควรเตรียมการสับรางให้ดีนะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่รถไฟจะชนกันค่ะ. ส่วนคนโสด ระวังพวกจับปลาหลายมือ คนหลายใจเข้ามาขายขนมจีบค่ะ..

คนวันอาทิตย์
ช่วงนี้ดูเหมือนจะมีใครบางคนแอบเฝ้ามองดูพฤติกรรมคุณอยู่นะคะ ขอให้ระมัดระวังตนให้ดีค่ะ และช่วงนี้ระวังตัวอย่าไปหลงเชื่ออ่ะไรง่ายๆ ในเรื่องของความงมงาย มูเตลูต่างๆ ระวังจะหลงผิด คิดพลาดได้ค่ะ...

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live -  https - //www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https - //www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios -  https - //itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android -  https - //play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=t

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่