pick a card ความรู้สึกในใจของเขาที่มีให้กับเราเป็นอย่างไร byอ.ออมพรหมณีญาณ

Published - วันพฤหัสบดี 22 สิงหาคม 2567

#


pick a card ความรู้สึกในใจของเขาที่มีให้กับเราเป็นอย่างไร byอ.ออมพรหมณีญาณ

pick a card ความรู้สึกในใจของเขาที่มีให้กับเราเป็นอย่างไร

byอ.ออมพรหมณีญาณ

.

.

.

กอง 1
เขาคนนี้ที่คุณนึกถึงเขามีความรักมีความหวังดีให้กับตัวเรา ส่วนใหญ่คนที่จับได้ไพ่กองนี้คนที่คุณนึกถึงจะเป็นคนที่อายุมากกว่าคุณ คอยช่วยเหลือ support คุณในเรื่องของหน้าที่การงานเขามองคุณและรู้สึกกับคุณเป็นเหมือน partner เป็นเพื่อนคู่คิดและมีภาพอนาคตในการทำงานทำธุรกิจร่วมกัน ความรักและความสำคัญของคุณกับเขาจะค่อยเป็นค่อยไปเนื่องจากเขาเองเป็นคนที่ค่อนข้างระมัดระวังตัวเองไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึก

กอง2
เขาคนนี้เป็นคนมีความรักที่มั่นคงแต่ไม่ค่อยแสดงออกเพราะให้ความสำคัญกับความรักที่จริงใจซื่อสัตย์เป็นความรักในโลกอุดมคติไม่ต้องอยู่ครองคู่ก็ได้แค่มองให้เธอมีความสุขก็ดีใจแล้ว
เป็นคนที่รักใครและรักจริงค่อนข้างทุ่มเทในเรื่องของความรักและความสัมพันธ์มากๆณตอนนี้เขาคนนี้ก็กำลังเล็งแล้วก็พิจารณาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเรากับเขาอยู่ เนื่องจากเขาเองเป็นคนค่อนข้างมีโรคในอุดมคติมันเป็นค่อนข้างชัดจึงต้องอาศัยกาลเวลาเป็นตัวตัดสินและตัวพิสูจน์เรียนรู้และทำความรู้จักกัน


กอง3
คนที่คุณนึกถึงเป็นคนที่มีเสน่ห์ และชอบเปรียบเทียบความรักความสัมพันธ์ครั้งก่อนกับปัจจุบันเพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดกับตนเองณตอนนี้ความรู้สึกของเขาที่มีให้กับเราเป็นเชิงค่อยๆดูกันไปชิงไหวชิงพริบกันและเขาก็มีความรู้สึกว่าตัวของคุณนั้นค่อนข้างที่สามารถจับมือกับเขาได้เหมือนเป็นเพื่อนแต่ก็มากกว่าเพื่อนสามารถจับมือกับเขาได้เหมือนเป็นเพื่อนแต่ก็มากกว่าเพื่อน

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่