ดวง12 ราศี ประจำเดือน กันยายน 2567 พยากรณ์โดย อ.สุนาจาพยากรณ์

Published - วันอังคาร 3 กันยายน 2567


ดวง12 ราศี ประจำเดือน กันยายน 2567 พยากรณ์โดย อ.สุนาจาพยากรณ์

ดวง12 ราศี ประจำเดือน กันยายน 2567

พยากรณ์โดย อ.สุนาจาพยากรณ์

 

 

ราศี มังกร เกิด 15 ม.ค. - 12 ก.พ.
การเงิน
ในเดือนนี้ให้ระวังความขัดแย้ง อาจจะมีปัญหาถึงขั้นลงไม้ลงมือ หรือมีปากเสียงในเรื่องเงินๆทองๆ ทางที่ดีควรใจเย็นๆและหลีกเลี่ยงการปะทะคารมกับคนรอบข้างในเรื่องเงิน อย่าให้ใครยืมเงินจะเกิดปัญหาใหญ่โตได้ค่ะ

การงาน
คนที่กำลังหางานอยู่ สมปรารถนาแน่นอนในเดือนนี้ ส่วนคนที่ทำงานอยู่ก็บอกเลยว่าช่วงนี้ดูติดๆขัดๆ ปัญหาพะรุงพะรัง คาราคาซังไปเสียหมด ปัญหาเก่ายังไม่แก้ปัญหาใหม่มาอีกแล้ว ขอให้มีสติในการทำงานให้มากๆ ทุกอย่างจะค่อยๆคลี่คลายไปในทางที่ดีค่ะ

ความรัก
คนโสด ช่วงนี้ให้โฟกัสไปที่ครอบครัวก่อนนะคะ อาจจะมีคนในครอบครัวเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ก็ได้ นำพาคนที่ถูกใจมาให้ค่ะ
มีคู่แล้ว ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวที่จะสวีทหวานกันสักเท่าไหร่ ต่างคนต่างต้องมีเวลาให้ครอบครัวเสียมากกว่า ระวังอีกฝ่ายจะน้อยใจได้นะคะ

เพิ่มเติม ช่วงนี้ระวังเสียของรักหรือคนรักไปแบบกระทันหัน หรือมีเรื่องเสียใจเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว หากอยากมีโชคลาภ แนะนำให้ว่าให้ใช้การพลิกแพลงไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเข้าหาคนในเรื่องงาน หรือ การเสี่ยงโชคต่างๆ แล้วจะประสบความสำเร็จค่ะ

..........

ราศี กุมภ์ เกิด 13 ก.พ. - 12 มี.ค.
การเงิน
ช่วงนี้ถือว่า การเงินชาวราศีกุมภ์ค่อนข้างFlow หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง คิดหวังสิ่งใดเรื่องเงินก็สำเร็จสมหวัง ปังเว่อร์วัง หากคนไหนคิดว่าตัวเองยังไม่ปัง แนะนำให้ขอพรเสริมดวงเรื่องการเงินนะคะ อยากได้อะไรต้องมูค่ะช่วงนี้

การงาน
คนที่กำลังหางานอยู่ ช่วงนี้มีแต่ความหวาดระแวงหวาดกลัวไปเสียหมด ฝันร้าย มีเรื่องราวให้เครียดหนักถึงขั้นเก็บเอามาฝัน
คนที่ทำงานอยู่ก็ขอให้ระวังเรื่องความเครียด วิตกกังวลเกินกว่าเหตุ ขอให้มีสติมากๆแล้วทุกปัญหาจะผ่านพ้นไปในทางที่ดีแน่นอนค่ะ

ความรัก
คนโสด อยู่ในช่วงต้องใช้กลยุทธ์ พลิกแพลง ถึงจะเอาชนะใจเขาได้ ใสๆซื่อไร้มารยา เกรงว่าคนคุยอาจจะหลุดลอยไปนะคะ
คนมีคู่ ช่วงนี้จะไปไหน ทำอะไร อาจจะต้องคิดเยอะสักหน่อยเพราะแฟนอาจจะหึงหวง ไม่ค่อยตามใจ แนะนำว่า ต้องวิเคราะห์สถานการณ์ต่างๆให้ดีก่อนตัดสินใจ มิฉะนั้นอาจะมีปัญหากับแฟนได้ค่ะ

เพิ่มเติม
ช่วงแนะนำชาวราศีกุมภ์ติดขัดสิ่งใดอยากให้ตรวจดวงชะตาดูบ้างนะคะแล้วจะพบทางออกที่ดี โชคลาภในช่วงนี้นั้นจะมาจากการได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว และคนรอบข้างค่ะ

..........

ราศีมีน เกิด 13 มี.ค. - 12 เม.ย.
การเงิน
ชาวราศีมีนช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับการปรับขึ้นเงินเดือน หรือมีรายได้เพิ่มเข้ามาในเดือนนี้ บอกเลยว่าคุ้มเหนื่อยสมค่าการรอคอยมากๆ สิ่งที่ปรารถนาในเรื่องการเงินนั้นจะประสบผลสำเร็จในเดือนกันยายนนี้อย่างแน่นอนค่ะ

การงาน
เรื่องงานในเดือนกันยายนนี้ต้องระวังกันสักหน่อยนะคะ ลดLevelความฉุนเฉียวร้อนแรงลงสักนิด แล้วอะไรๆจะง่ายขึ้น อย่าใจร้อน ให้รอดูสถานการณ์ ใช้เวลาช่วยตัดสินใจในเรื่องต่างๆแล้วจะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคไปได้ด้วยดีค่ะ

ความรัก
คนโสด บอกเลยว่าน่าอิจฉาชาวราศีมีนสุดๆ ช่วงนี้มีคนคุยที่ทำให้สบายใจ มีความสุข หลับฝันดีกันเลยทีเดียว โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์สูงมากๆเลยค่า
คนมีคู่ ก็น่าอิจฉาไม่แพ้กัน ทำอะไรก็ราบรื่นถูกใจไปเสียทุกอย่างไม่มีขัดอกขัดใจกันเลยทีเดียว อยากไปเที่ยวไหนก็ได้ไป อยากไปทำกิจกรรมอะไรร่วมกันก็ได้ทำ แฟนตามใจกันสุดๆไปเลยจ้า

เพิ่มเติม
ในเดือนนี้มีเกณฑ์มีโชคมีลาภเข้ามาแนะนำว่าให้ซื้อล๊อตเตอรี่ไว้สักใบ สองใบ นะคะ มีโอกาสได้โชคลาภสูงมาก แต่อาจจะต้องระวังสักนิดนึงหากมีเรื่องของคดีความ การฟ้องร้อง เรื่องกฎหมายต่างๆ อาจจะเกิดปัญหาถึงขั้นถูกจับขึ้นโรงพักได้ค่า

..........

ราศีเมษ เกิด 13 เม.ย. - 13 พ.ค.

การเงิน
อยู่ในช่วงที่ต้องแบกรับภาระเกินตัว เป็นเดอะแบก ส่งผลให้การเงินติดขัด ชักหน้าไม่ถึงหลัง บางครั้งก็เป็นภาระของผู้อื่นที่มาเอาเปรียบเจ้าชะตาเสียด้วยซ้ำ แนะนำให้ขออโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวรเรื่องการเงินนะคะ แล้วททุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้น

การงาน
คนที่กำลังหางานอยู่ มีแววจะได้งานหลายที่พร้อมกัน ขอให้เลือกไตร่ตรองให้ดีก่อนตัดสินใจนะคะ
ส่วนคนที่ทำงานอยู่ ขอให้อดทน ช่วงนี้มักมีปัญหเรื่องงานบ่อยๆทำให้ต้องทำงานเยอะเกินกว่าจะเป็น งานงอก งานเพิ่มเรื่อยๆ ผ่านเดือนนี้ไปก็ดีข้นแล้วค่ะ

ความรัก
คนโสด มีแววจะมีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ แนะนำให้ขอความช่วยเหลือจากคนสนิทให้เป็นแม่สื่อแม่ชักรับรองสมหวังแน่นอนค่ะ
คนมีคู่ ช่วงนี้คุ่ครองให้การช่วยเหลือเกื้อกูลเป็นอย่างดี ซัพพอตในทุกๆด้าน ช่วงเป็นช่วงที่น่าอิจฉาเสียจริง

เพิ่มเติม
แม้เรื่องงานกับเงินจะสะดุด แต่ความรักถือว่าดีมาก นอกจากนี้หากเจ้าชะตาติดขัดสิ่งใดแนะนำให้ขอพรผู้ใหญ่ พ่อแม่ ผู้มีพระคุณที่เปรียบเสมือนพระในบ้านให้ท่านอวยพรให้ นอกจากนี้ก็มีเกณฑ์จะมีโชคมีลาภจากบุตรหลาน หรือคนอายุน้อยกว่าอีกด้วยค่ะ

..........

ราศี พฤษภ เกิด 14 พ.ค.-14 มิ.ย.
การเงิน
ช่วงนี้การใช้จ่ายมักเป็นไปตามอารมณ์ไม่ค่อยใช้เหตุผลสักเท่าไหร่ แนะนำให้คิดไตร่ตรองให้ดีก่อนจะใช้จ่ายอะไรนะคะ เพราะอาจจะส่งผลให้ขาดสภาพคล่องทางการเงินในอนาคตอันใกล้ได้ค่ะ

การงาน
ช่วงนี้ให้ระวังอารมณ์ที่ขึ้นๆลงๆให้มาก อาจะส่งผลให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ จากเรื่องเล็กๆอาจจะลุกลามใหญ่โตได้เลยทีเดียว

ความรัก
คนโสด มีเกรฑ์จะได้พบคนที่ถูกใจ สามารถพัฒนาความสัมพันธ์กันไปได้ไกลถึงขั้นแต่งงานกันเลยทีเดียว
คนมีคู่ มีแววจะได้ลั่นระฆังวิวานะค๊า อาจจะได้รับเซอร์ไพร้เป็นของขวัญ หรือแฟนที่คบมานานคุขเข่าขอแต่งงาน ช่างน่าอิจฉาเสียจริง

เพิ่มเติม
ช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้จัดงานมงคลหรือไปร่วมงานมงคลบ่อยๆ แนะนำว่าหากอยากจะมีโชคลาภ ให้รักตัวเองมากๆ ตักตวงความสุขให้กับตวเองทำบุญเพิ่มแต้มบุญให้ตัวเอง แล้วจะมีโชคมีลาภเข้ามาค่ะ

..........

ราศีเมถุน เกิด 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.

การเงิน
ช่วงนี้ติดขัดหน่อยนะคะเรื่องเงิน มีภาระความรับผิดชอบเข้ามาแบบไม่ขาดสาย ต้องแบกรับหน้าที่อะไรหลายอย่าง ทั้งงานราชงานหลวง บางทีก็ท้อๆใจ เหนื่อยกาย เหนื่อยใจเหลือเกิน แนะนำให้สวดมนต์เจริญภาวนา ใส่บาตร อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรเรื่องเงินนะคะแล้วจะค่อยๆดีขึ้น

การงาน
เรียกได้ว่า ไม่ค่อยมีความเป็นอิสระเท่าที่ควรเลยสำหรับเรื่องงาน
คนที่กำลังหางานอยู่ จะได้งานที่ไม่ค่อยโดนใจนัก แต่ก็ต้องทำไปก่อนด้วยภาวะจำยอมอะไรหลายๆอย่าง
คนที่ทำงานอยู่ มองว่าช่วงนี้ไม่ค่อยอิสระคล่องตัวนักมีข้อบังคับ กฎเกณฑ์ หรือ ค่าตอบแทนที่น้อย ทำให้ไม่สามารถทำอะไรได้ค่องตัวนัก

ความรัก
คนโสด ช่วงนี้หากถูกตาต้องใจใครเข้า ก็อาจจะต้องมีของมีขนมติดไม้ติดมือไปฝากสักนิด แล้วจะทำให้เค้าสนใจเรามากขึ้น การพัฒนาความสัมพันธ์ก็จะเป็นไปในทางที่ดีขึ้นตามลำดับ
คนมีคู่ การเข้าหาคู่ครองในช่วงนี้ไม่ว่าจะเรื่องใดอาจจะต้องมีขนม หรือเงิน เป็นตัวเบิกทางแล้วอะไรจะง่ายขึ้น การขัดแย้งของแฟนจะน้อยลง อาทิ ขอแฟนไปเที่ยวกับเพื่อน ก็ให้เงินแฟนสัก1ใบเทา แค่นี้ก็ราบรื่นแล้วจ้า

เพิ่มเติม
ช่วงนี้หากจะดำเนินการเรื่องหุ้นส่วน ธุรกิจอาจจะมีเกณฑ์ต้องติดสินบนสักนิดถึงจะได้ผลดี เนื่องจากช่วงนี้เจ้าชะตาจะยุ่งมากๆไม่มีเวลาเป็นของตัวองสักเท่าไหร่ แต่ต้องอย่าลืมเติมแต้มบุญอยู่ตลอดวันละเล็กละน้อยก็ยังดีนะคะ หมั่นขออโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวร แล้วชีวิตของคุณจะค่อยๆเจอกับทางสว่างค่ะ

..........

ราศี กรกฎ เกิด 16 ก.ค. - 16 ส.ค.


การเงิน
ช่วงนี้หากมีบุตรหลานก็เป็นช่วงที่ต้องนำเงินไปซัพพอตกับบุตรบริวารเยอะสักหน่อย เป็นเรื่องกระทันหันที่ไม่ช่วยก็ไม่ได้ นอกจากนี้ยังหมายถึงการใช้จ่ายเงินแบบเด็กๆโดยไม่มีแบบแผน ไม่คำนึงถึงอนาคตอีกด้วย

การงาน
คนที่กำลังหางานอยู่ แนะนำว่าอย่าเพิ่งเขียนใบลาออกหากยังไม่ได้งานเด็ดขาดมิฉะนั้นคุณจะจเอปัญหาหนักตั้งแต่ยังไม่ได้ลาออก
คนที่ทำงานอยู่ ขอให้อดทน ช่วงนี้จะเกิดปัญหากระทันหันทันด่วน อาจจะเกี่ยวกับภัยพิบัติธรรมชาติด้วย ทำให้การงานมีปัญหา อย่าริออกจากงานช่วงนี้เด็ดขาด ให้ทนทำไปก่อน ผ่านเดือนนี้ไปจะดีขึ้นแน่นอนค่ะ

ความรัก
คนโสด บอกเลยว่าช่วงนี้มีเฮ มีแววจะได้พบกับคนที่ถูกใจ หรือได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่คุยอยู่ ชนิดที่เรียกว่านอนหลับฝันดีในทุกๆวันกันเลยที่เดียว
คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องหมั่นเติมความหวานให้กันบ้าง ไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เพื่อให้ความรักราบรื่นกว่าเดิม หรือเป็นกำลังใจให้กันเทคแคร์กันให้เยอะกว่าปกติ จะช่วยให้ความสัมพันธ์ไม่จืดจางและกระชุ่มกระชวยหัวใจด้วยค่ะ

เพิ่มเติม
ช่วงนี้อารมณ์ร้อน หัวร้อนไปเสียทุกเรื่อง แนะนำให้ทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรนะคะแล้วจะเกิดโชคเกิดลาภขึ้นค่ะ

..........

ราศี สิงห์ เกิด 17 ส.ค. - 17 ก.ย.

การเงิน
หากไม่อยากเสียเพื่อน อย่าให้ใครยืมเงินในช่วงนี้เลยนะคะ อาจจะมีปัญหารุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือได้เลย ระวังการมีปากเสียงกับคนรอบข้างในเรื่องเงิน ให้ใจเย็นแล้วใช้ข้อกฎหมายเข้าสู้ค่ะ

การงาน
คนที่กำลังหางานอยู่ มีโอกาสได้งานที่ใหม่ ตำแหน่งดีกว่าเดิม แต่ก็ต้องระวังด้วยว่า มีปัญหาและอุปสรรครอให้เราเข้าไปเรียนรู้และแก้ไขด้วยเช่นกัน
คนที่กำลังทำงานอยู่ มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่ง แต่คุณดูไม่ค่อยเต็มใจหรือมีความสุขนัก ออกไปทางหวาดกลัวเสียมากกว่า

ความรัก
คนโสดบอกเลยว่าจะได้พบข่าวดีมีโอกาสที่จะได้ตกลงปลงใจคบกับคนคุยสักที หรือ ถ้าโสดแบบไม่มีคนคุยก็จะได้พบคนคุยที่ถูกใจ
คนมีคู่ มีแววได้รับข่าวดีเรื่องความรัก ไม่ว่าจะเป็นการแต่งงาน หรือ อะไรที่วางแผนร่วมกันกับคนรักจะประสบผลสำเร็จอย่างดีแน่นอน

เพิ่มเติม
ช่วงนี้เป็นขาขึ้นเรื่องงาน แต่คุณดูไม่ค่อยมีความสุขนัก ขอให้มั่นใจและตั้งใจเรียนรู้ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ แล้วคุณจะมีความสุขมากขึ้นในเรื่องงานค่ะ

..........

ราศี กันย์ เกิด 18 ก.ย. - 17 ต.ค.
การเงิน
ระวังปัญหาติดขัดแบบไม่น่าจะเกิดขึ้นก็เกิด มีปัญหาถูกสาปแช่งในเรื่องเงินทอง หรือมีคนพูดถึงเราให้เสียชื่อเสียงเรื่องเงินๆทองๆได้

การงานคนที่กำลังหางาน
มีแววว่าจะได้งานจากคนที่อายุน้อยกว่าชวนไปทำ หรือได้งานที่ไม่ค่อยคุ้นเคยหรือมีประสบการณ์แต่มีเพื่อนร่วมงานดีคอยช่วย
คนที่ทำงานอยู่ ช่วงนี้ จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากหัวหน้าหรือเจ้านายดีกว่าปกติ ขึ้นแท่นลูกรักแบบงงๆ ขอความช่วยเหลือใครก็ได้รับการช่วยเหลือโดยง่าย

ความรัก
คนโสด หากคุยหลายคนให้ระวังรถไฟชนกันให้ดี นอกจากนี้ยังต้องระวังเรื่องของคนคุยที่จะหายไปแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยอีกด้วย
คนมีคู่ ระวังปัญหามือที่สาม เป็นได้ทั้งชู้สาว และปัญหาคนในครอบครัว ที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตคู่ได้ ขอให้เข้มแข็ง ค่อยๆคุยกัน แล้วจะพบทางออกที่ดีค่ะ

เพิ่มเติม
ช่วงนี้แม้ความรักจะมีปัญหา แต่ก็มีโอกาสมีโชคลาภเข้ามาด้วยนะคะ มีทั้งทางการเสี่ยงโชค และ อาจจะมีคนเอาของขวัญมาเซอไพร้ก็ได้เช่นกันค่ะ

..........

ราศี ตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย.
การเงิน
ช่วงนี้การเงินเรียกได้ว่าใช้เงินไม่เกรงใจใคร ใครพูดใครเตือนไม่ฟังทั้งนั้น ใช้เงินแก้ปัญหา ซื้อความสุขให้ตนเอง จริงๆก็ไม่ผิด แต่อาจจะต้องคิดสักนิด มิฉะนั้น อาจะส่งผลกระทบกับการเงินในช่วงก่อนสิ้นเดือนได้นะคะ

การงาน
คนที่กำลังหางาน ช่วงนี้จะได้เจองานที่ถูกใจ มีโอกาสดีๆเข้ามา ขอให้คุณตั้งใจให้เต็มที่นะคะ ผ่านโปรแน่นอนค่ะ
คนที่ทำงานอยู่ เป็นช่วงที่งานมีปัญหาน้อย อยู่ในช่วงที่คอนโทลได้ ทำงานได้มีความสุข กลับบ้านหลับฝันดี

ความรัก
คนโสด ช่วงนี้ มีตัวเลือกเยอะเลย ขาดเธอก็เหงา ขาดเขาก็เสียใจ ระวังรถไฟชนกันนะคะ เป็นช่วงที่ตัดสินใจยากจริงๆว่าจะเลือกใครดี
คนมีคู่ ให้ระวังการเผลอใจ คิดนอกลู่นอกทางของตนเองให้ดี หยุดๆความเจ้าชู้ของท่านไว้บ้าง เบาได้เบานะคะ รักแฟนให้มากๆแล้วทุกอย่างจะมีทางออกที่ดีค่ะ

เพิ่มเติม
ช่วงนี้โชคลาภ อาจจะมีโชคลาภผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ แนะนำว่าอย่าลืมไปแก้บนสิ่งศักดิสิทธ์นะคะ หรือ หากติดขัดปัญหาใดแบบหาทางออกไม่ได้จริงๆแนะนำให้บนบานสิ่งศักดิสิทธิ์ที่ท่านเคารพนับถืออยู่แล้วจะได้พบทางออกที่ดีค่ะ

..........

ราศี พิจิก 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.
การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินก้อนสมหวังดั่งใจ การลงทุนประสบผลสำเร็จดี มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นเกี่ยวกับการเงิน และอาจจะได้รับการปรับเลื่อนเงินเดือนก็ได้ค่ะ

การงาน
คนที่หางานอยู่ แนะนำให้ปรึกษานักพยากรณ์เพื่อหาทางออก วิเคราะห์ดวงชะตาว่าเหมาะกับลักษณะงานแบบไหน ธุรกิจประเทภอุตสาหกรรมใด แล้วค่อยเลือกไปสมัครงาน คุณจะได้งานที่ทำได้นาน
คนที่ทำงานอยู่ หากมีปัญหาเรื่องงานแนะนำให้ปรึกษานักพยากรณ์เพื่อประเมินทางเลือก หาทางออกให้กับปัญหาต่างเรื่องงาน และ การอยู่กับเพื่อนร่วมงานอย่างไรให้มีความสุข นักพยากรณ์ช่วยได้นะคะ

ความรัก
คนโสด ระวังมีปัญหากับคนคุยแบบกระทันหันทันด่วน อยู่ๆเค้าก็หายไป หากโสดแบบไม่มีคนคุยแนะนำให้รอก่อนสัก1 เดือน แล้วค่อยคิดมากเรื่องความรักนะคะ
คนมีคู่ ระวังปัญหา การทะเลาะเบาะแว้ง การเลิกราแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย อุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน

เพิ่มเติม
เรื่องโชคลาภที่ไม่ค่อยมีเข้ามานั้น ให้นึกดีๆก่อนว่าเคยติดสินบนที่ไหนแล้วยังไม่ได้แก้ไขหรือไม่ ถ้านึกได้ให้ไปแก้บนก่อน แล้วจะมีโชคเข้ามานะคะ ช่วงนี้เจ้าชะตาไม่ค่อยมีเวลาเป็นของตัวเองเท่าไหร่ อย่างไรก็ย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

..........

ราศี ธนู เกิด 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.
การเงิน
ช่วงนี้การเงินแม้จะมีปัญหาติดขัดอยู่บ้าง แต่ก็มีเพื่อน มีกลัยนมิตรที่ดี ที่คอยช่วยเหลือสนับสนุนกันทำให้ผ่านพ้นวิกฤติไปได้ ระวังการใช้จ่าย อย่าปาร์ตี้เยอะนะคะช่วงนี้

การงาน
คนที่กำลังหางาน มีเกณฑ์ที่จะมีผู้ใหญ่ชวนไปทำงานด้วย ซึ่งเป็นงานที่ได้ค่าตอบแทนเยอะ สามารถเก็บเงินเก็บทองได้เป็นเรื่องเป็นราว
คนที่ทำงานอยู่ มองว่า ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน หรือเงินรางวัล สินน้ำใจจากผู้ใหญ่ หากติดขัดสิ่งใดเรื่องงาน จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือสนับสนุนค่ะ

ความรัก
คนโสด ช่วงนี้อย่าเพิ่งไปหลงคารมใครเค้าง่ายๆนะคะ เพราะว่าเค้าอาจจะไม่ได้จริงใจกับเรา สิ่งที่เค้าทำดีกับเรา เค้าอาจจะทำกับคนอื่นๆด้วยเช่นกัน ให้รอเวลาไปก่อน ใช้เวลาพิสูจน์คนค่ะ
คนมีคู่ ช่วงนี้ ต้องปรับตัวเข้าหากันเยอะกว่าปกติ มีอะไรไม่ค่อยบอกกันตรงๆ ไม่ค่อยจริงใจต่อกัน ใช้แต่อารมณ์แก้ปัญหา

เพิ่มเติม
ช่วงนี้หงุดหงิดง่าย อารมณ์ฉุนเฉียวหัวร้อน อาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมาได้ ถ้าเย็นลงได้ รอได้ ไม่ใจร้อน จะมีโอกาสดีๆเข้ามาเรื่องงานและเรื่องเงินค่ะ

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live -  https - //www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https - //www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios -  https - //itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android -  https - //play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=t

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่