ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนกันยายน 2567 by กชกร พรหมญาณ

Published - วันพุธ 4 กันยายน 2567


ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนกันยายน 2567 by กชกร พรหมญาณ

ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนกันยายน 2567 by กชกร พรหมญาณ

 

วันอาทิตย์
การเงิน ในช่วงเดือนนี้จะจ่ายจะซื้ออะไร คงต้องวางแผนให้ดีเพราะมีโอกาสที่เงินจะเข้าๆออกๆได้ง่าย อาจทำให้การเงินเดือนนี้ของคุณสะดุดได้
การงาน ความก้าวหน้าของการทำงาน ไปได้ค่อนข้างดีเดือนนี้เป็นเดือนที่ไม่ค่อยมีอุปสรรคทางด้านการงานสักเท่าไหร่ แต่บางครั้งก็จะทำให้คุณรู้สึกเบื่อกับงานที่ทำมากพอสมควร
ความรัก คนโสด คุณอาจจะตั้งกฎเกณฑ์เงื่อนไขกับความสัมพันธ์ไว้ค่อนข้างเยอะ คนที่เข้ามาก็อาจทำให้คุณตัดสินใจลำบาก ถึงแม้จะในสถานะคนคุยหรือแม้แต่การทำความรู้จักเล็กๆน้อยๆก็ทำให้คุณคิดมากได้
คนมีคู่ มีโอกาสที่จะได้พบเจอญาติผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย หรือหากมีปัญหากันจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยสานสัมพันธ์ให้คุณกับคู่ของคุณให้คืนดีกัน
สุขภาพ ดูแลในเรื่องอาการป่วยจากสภาพแวดล้อม การเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิร่างกาย หรืออาการหวัด ที่อาจจะต้องพักรักษาตัวสักระยะ

...................................

วันจันทร์
การเงิน หากใครทำอาชีพค้าขาย ในเดือนนี้มีโอกาสได้เจรจาค้าขายกับลูกค้าใหม่ๆ อาชีพทั่วไปเป็นช่วงที่คุณต้องตัดสินใจ ว่าควรตัดค่าใช้จ่ายไหนออกไปหรือควรจะจ่ายสิ่งไหนเป็นอันดับแรก ทำให้คุณคิดหนักพอสมควรในเรื่องการเงิน
การงาน ช่วงนี้งานเยอะงานเร่งงานรีบงานด่วน แต่หากใครมีรายรับที่นอกเหนือจากงานประจำ มีโอกาสที่จะเป็นช่วงที่กอบโกยเช่นโอทีหรือเงินพิเศษต่างๆในการทำงาน
ความรัก คนโสด ช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกว่ามีแรงกดดันบางอย่างจากคนที่คุณคุยๆด้วยหรือคนรอบๆตัวของคุณ ในช่วงนี้มีโอกาสสูงที่จะมีคนสนใจในตัวคุณและแอบมองคุณมาสักพักหนึ่งแล้ว ลองหันไปมองรอบๆตัวว่าใครคนนั้นอยู่ตรงไหน
คนมีคู่ คนในครอบครัวหรือคนรักของคุณค่อนข้างมีอิทธิพลในการดำเนินชีวิตของคุณมาก ทุกอย่างที่คุณทำช่วงก่อนหน้านี้และต่อๆไป อาจจะเป็นความหวังที่คุณตั้งไว้กับคนรัก หรือคนในครอบครัวของคุณไม่ใช่เพื่อตัวคุณเอง
สุขภาพ ผู้หญิงดูแลในเรื่องของการปวดประจำเดือนมดลูก รวมไปถึงเรื่องการขาดสารอาหารหรือทานอาหารไม่ตรงเวลา

...................................

วันอังคาร
การเงิน การเงินที่คุณเจรจาหรือขอใครบางคนก่อนหน้านี้อาจจะถูกเมิน หรือไม่ได้รับความช่วยเหลือในเดือนนี้อาจจะต้องพึ่งพาตัวเองไปก่อน
การงาน ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณรู้สึกหวาดระแวงเพื่อนร่วมงาน คนรอบข้าง เพราะจะมีคนเข้ามาพูดคุยดีมากเกินกว่าปกติ หรือทำให้คุณรู้สึกว่าเขาต้องการอะไรบางอย่างจากคุณ
ความรัก คนโสด ความสัมพันธ์ค่อนข้างนิ่ง คุณอาจจะรู้สึกอยากอยู่ตัวคนเดียวเงียบๆ มากกว่าที่จะสุงสิงกับใครหรือเปิดใจรับใครเข้ามา เป็นช่วงเวลาที่คุณอยู่กับตัวเองอย่างจริงจัง
คนมีคู่ คู่ของคุณไม่ค่อยมีปัญหา หรือไม่สร้างปัญหาให้คุณปวดหัว ต่างจากก่อนหน้านี้ที่เกิดปัญหาแทบทุกวัน ช่วงเดือนนี้เขาอาจจะเงียบๆนิ่งๆ หรืออาจจะแปลกไปจากเดิมในด้านที่ดีขึ้น
สุขภาพ ดูแลเรื่องระบบเลือดระบบน้ำในร่างกาย ระวังเรื่องร่างกายขาดน้ำด้วย

...................................

วันพุธ
การเงิน เดือนนี้เงินค่อนข้างตึงมือ อาจจะต้องยืมเงินเก็บหรือญาติพี่น้องคนใกล้ตัวเข้ามา เพื่อช่วยให้ตัวคุณอยู่รอดอีกสักระยะหนึ่ง
การงาน ระวังผู้ใหญ่ในที่ทำงานกดดันหรือทำให้คุณรู้สึกว่าทำอะไรก็ถูกดุถูกว่าถูกตำหนิตลอดเวลา แต่นั่นคือเหตุผลเพราะผู้ใหญ่ให้ความสำคัญกับตัวคุณ และอยากให้คุณพัฒนาศักยภาพของตัวเองให้ได้มากที่สุด
ความรัก คนโสด คำพูดของคุณหรือการกระทำของคุณในช่วงนี้อาจจะดูเป็นคนเจ้าชู้ในสายตาคนรอบข้าง เพราะคุณอาจจะเผลอหว่านเสน่ห์ไปโดยไม่รู้ตัว
คนมีคู่ ช่วงนี้คู่ของคุณอาจจะมีความรู้สึกรักๆใคร่ๆ อยากอยู่ใกล้แนบชิดกับคุณอยู่ตลอดเวลา จนอาจทำให้คุณรู้สึกรำคาญได้
สุขภาพ ระหว่างอุบัติเหตุจากการขับรถหรือ รถเสียมีโอกาสจะเสียเงินในการซ่อมแซมพอสมควร

...................................

วันพฤหัสบดี
การเงิน ช่วงนี้อย่าให้ใครหยิบยืมเงินเพราะมีโอกาสที่จะถูกโกงถูกหักหลัง ในเรื่องของการเงินได้ รวมไปถึงในการทำงานอย่ารับปากหรือช่วยเหลือ ใครโดยที่ไม่มีพยานหรือเอกสารที่ชัดเจน
การงาน งานค่อนข้างหนักค่อนข้างเป็นงานที่ต้องลุยต้องเสียเหงื่อออกแรง แต่หากคุณไม่ทำและยกหน้าที่ให้คนอื่น สุดท้ายคุณก็ต้องไปตามเก็บงานและเหนื่อยอยู่ดี แนะนำว่าช่วงนี้อาจจะต้องลุยไปก่อนเพื่อความสบายใจของคุณด้วย
ความรัก คนโสด ช่วงนี้อาจจะมีคนเข้าหาคุณค่อนข้างเยอะ เพราะคนรอบข้างมองคุณว่าเป็นคนจิตใจดีอ่อนหวานดูน่าพูดคุยน่าเข้าหา อีกนัยหนึ่งคือช่วงนี้คุณค่อนข้างมีเสน่ห์พอสมควร
คนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ของคุณค่อนข้างไปได้เรื่อยๆ ไม่มีปัญหาอะไรวุ่นวายใจมากนัก จะมีก็เป็นเพียงปัญหาเล็กๆน้อยๆที่สามารถแก้ไขได้โดยไม่ต้องทะเลาะกันเท่านั้นเอง
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม

...................................

วันศุกร์
การเงิน ช่วงนี้คุณใช้เงินอาจจะคิดเยอะ หรืออาจจะมีการจัดสรรเงินเพื่อเก็บ และสร้างอนาคต เป็นช่วงที่คุณค่อนข้างซีเรียสเรื่องการใช้จ่ายค่อนข้างมาก
การงาน มีโอกาสที่จะได้เดินทางบ่อยทั้งทางไกลและระยะใกล้เคียงแต่จะมากกว่าปกติ และหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ในที่ทำงานจะมอบหมายหน้าที่งานที่ค่อนข้างสำคัญให้คุณทำ
ความรัก คนโสด ช่วงนี้มีคนเข้ามาเจ๊าะแจ๊ะคุณจนทำให้คุณรู้สึกดีได้ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเอาใจเก่งใส่ใจแต่บางครั้งอาจจะเยอะไปในความรู้สึกของคุณ
คนมีคู่ ช่วงนี้คู่ของคุณดูแลคุณดี ใส่ใจ และคอยอยู่ใกล้ๆ จนคุณอาจจะรู้สึกแปลกใจ
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากของปลายแหลม และโรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ระบบน้ำในร่างกาย

...................................

วันเสาร์
การเงิน มีโอกาสได้รับเงินก้อนเข้ามาแต่ก็เป็นเงินที่เข้ามาเพื่อเสียออกไปได้เยอะก็เสียเยอะ อาจจะได้ลงทุนใหม่ๆ แต่เตือนว่าให้ลงแค่พอประมาณอย่าใจเด็ดมากเกินไป
การงาน ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง หรือหวังผลประโยชน์โดยมิชอบธรรมจากคนใกล้ตัวและเพื่อนร่วมงาน เป็นช่วงที่ไว้ใจใครไม่ได้
ความรัก คนโสด ในใจคุณอาจจะมีคนที่ชอบอยู่แต่เขาอาจจะทำเป็นไม่สนใจ หรือไม่ได้คิดตรงใจกับคุณ ช่วงนี้อาจจะต้องถอยมาตั้งหลักทำใจสักระยะหนึ่ง
คนมีคู่ เวลาคุณพูดอะไรพูดของคุณก็มักทำให้สนใจหรือไม่รับฟังสิ่งที่คุณพูดอาจทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดหรือน้อยใจเสียใจได้ เขาเองอาจจะดูเฉยชากับคุณ
สุขภาพ ช่วงนี้อาจจะมีปัญหากับกระเพาะอาหารน้ำย่อย โรคกรดไหลย้อน ดูแลเรื่องการรับประทานอาหารให้ตรงเวลาด้วย

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live -  https - //www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https - //www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios -  https - //itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android -  https - //play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=t

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่