ไพ่อยากบอกอะไรกับคนเกิดแต่ละวันในช่วงนี้ by อาจารย์อุ๋ม

Published - วันพฤหัสบดี 12 กันยายน 2567


ไพ่อยากบอกอะไรกับคนเกิดแต่ละวันในช่วงนี้ by อาจารย์อุ๋ม

ไพ่อยากบอกอะไรกับคนเกิดแต่ละวันในช่วงนี้ by อาจารย์อุ๋ม

อาทิตย์: อยากเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ อยากท่องเที่ยว ทำงานอิสระจะมีงานเข้ามามากจนล้นมือ แก้ปัญหาไม่ทัน แต่ในที่สุดก็ผ่านไปได้ มีเรื่องต้องตัดสินใจ มีสองทางให้เลือก เซ้นส์แรง มีเสน่ห์จนรถไฟชนกัน

จันทร์: จะมีโอกาสดีๆ ใหม่ๆ เข้ามา โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก ไม่ว่าคิดที่จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ การเดินทางราบรื่น การเงินมั่นคง มีเงินเก็บเงินออม มีคนมามอบความรักให้ ไม่มีอะไรต้องระวังมากมายนักในช่วงนี้

อังคาร: ช่วงนี้ Hot ปรอทแตก มีคนมาขอความรัก มีโอกาสได้ออกเดท มีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ เดินไปไหนออร่าเป็นประกาย ดูสวยดูหล่อดูแพง มีเวลาได้พักผ่อนใช้ชีวิตแบบที่ตัวเองต้องการ สุขภาพแข็งแรงดี

พุธกลางวัน: มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงฉับพลันกะทันหัน ให้ระวังโดนฝนเจ็บป่วยไม่สบาย ไฟดูด ไฟฟ้าลัดวงจร ไฟช็อต ฟ้าผ่า อุบัติเหตุฉับพลัน หรืออาจจะเป็นเรื่องของการทำงานหนักจนล้มป่วย สุขภาพย่ำแย่ อารมณ์ขุ่นมัวไม่ค่อยสดใสนักในช่วงนี้ ให้หาเวลาพักผ่อนบ้างจะดี

พุธกลางคืน: สวยหล่อเริ่ดเชิดหยิ่ง มั่นใจในตัวเอง เด็ดขาดเฉียบคมกับการตัดสินใจ แต่ให้ระวังเรื่องคำพูด อาจจะไปบาดใจคนฟังโดยที่เราไม่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็แล้วแต่ ไม่ว่าคิดจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ความสำเร็จอาจจะได้มายากสักนิด เพราะมีอุปสรรครออยู่ แต่ก็สามารถผ่านไปได้ ทำอะไรค่อนข้างรอบคอบเป็นพิเศษในช่วงนี้ แต่อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์ ให้ใช้เหตุผลในการตัดสินใจ ช่วงนี้จะมีอารมณ์เป็นเด็กๆ ที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ มีคนแอบส่องแอบมอง หรืออาจจะแอบส่องแอบมองใครอยู่ หรือพิจารณางานหรือโอกาสใหม่ๆ ที่เข้ามาอยู่ในขณะนี้

พฤหัสบดี: มีปัญหาแอบเก็บแอบคิดแอบเครียดอยู่คนเดียว หรืออาจจะเสียใจกับอะไรบางอย่างที่สูญเสียไปแล้ว ให้ทำสิ่งที่เหลืออยู่ต่อไปให้ดีที่สุด ต่อยอดสิ่งที่มีอยู่ในมือ และให้ลืมอดีตไปซะ ให้ระวังเรื่องของระบบหัวใจ หัวใจรั่ว รักสามเศร้า ของมีคม ระบบน้ำในร่างกาย อุบัติเหตุทางน้ำ

ศุกร์: ช่วงนี้รู้สึกว่า Energy เหลือล้น เป็นขาลุย มีอะไรอยากเทคแอ็คชั่น อยากทำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เงิน หรือความรัก ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุของการเดินทาง เพราะบางคนก็ขับรถเร็ว อย่าประมาท หรือไม่ว่าทำอะไรก็แล้วแต่อยากให้ระมัดระวังมากเป็นพิเศษ การค้าการขาย การเงินถือว่าดี มีลูกค้ามีคนสนับสนุน โดยรวมๆ แล้วชีวิตค่อนข้างราบรื่นดี มีเวลาก็หาโอกาสไปพักผ่อน หรืออาจจะอยากพักร้อนในช่วงนี้

เสาร์: กำลังตัดสินใจอะไรบางสิ่งบางอย่าง หรืออาจจะมีความสัมพันธ์ทางไกลออนไลน์ มีการตัดสินใจ อาจจะเรื่องความสัมพันธ์หรือเรื่องงาน ค่อนข้างต้องทำงานหนักทั้งในเรื่องความรักและการงาน สุขภาพอาจจะเป็นเรื่องของความคิดมาก โรคซึมเศร้า แต่การเงินถือว่าดี มีเงินให้ใช้ไม่ขาดมือ มีโชคลาภเข้ามาอยู่เนืองๆ สุขภาพแข็งแรงปึ๋งปั๋งเป็นพิเศษ

ทำนายโดย: ไพ่ Summer Holiday

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live -  https - //www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https - //www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios -  https - //itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android -  https - //play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=t

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่