การเงินในเดือนกันยายนของคุณ? ทำนายโดย แม่หมอนิชา

Published - วันพฤหัสบดี 12 กันยายน 2567


การเงินในเดือนกันยายนของคุณ? ทำนายโดย แม่หมอนิชา

การเงินในเดือนกันยายนของคุณ? ทำนายโดย แม่หมอนิชา

เลือกไพ่ที่ชอบมา 1 ใบแล้วอ่านคำทำนายได้เลยค่ะ

.

.

#ไพ่ใบที่ 1
เดือนนี้อยากให้มีสติในการใช้เงินให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะต้องใช้เงินไปกับการซ่อมแซม ผ่าตัด รักษา อาจจะเป็นในเรื่องของสุขภาพ สิ่งของที่ต้องแตกหักต้องพังต้องเปลี่ยน หรือแม้กระทั่งหมดเงินไปกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เป็นการเสียเงินที่ต้องจ่าย ณ ตอนนั้นเลย เดือนนี้งดซื้อสิ่งของที่ไม่จำเป็น งดใช้เงินตามอารมณ์ สำรองเงินไว้กับตัวก่อนจะดีมากค่ะ เน้นทำบุญเกี่ยวกับสัตว์ป่วยหรือสัตว์เร่ร่อน การซื้ออาหารสัตว์บริจาคตามมูลนิธิหรือวัด จะช่วยส่งเสริมการเงินให้คล่องตัวมากขึ้นค่ะ

#ไพ่ใบที่ 2
การเงินเดือนนี้จะมาพร้อมกับงานค่ะ บอกเลยว่าเดือนนี้งานปังเงินก็ปัง งานประจำอาจจะมีงานเข้าเยอะมาก จนคุณทำแทบไม่ทัน ส่วนคนที่ทำงาน Freelance หรือค้าขาย งานจะเข้ารัวๆ ออเดอร์ก็เข้าเยอะมาก จนคุณอาจจะรู้สึกเหนื่อย แต่เป็นความเหนื่อยที่ได้เงินนะ และในบางคนก็สามารถปลดหนี้บางส่วนหรือนำเงินไปผ่อนชำระหนี้ได้ตามที่ตั้งใจไว้ด้วยค่ะ เดือนนี้เน้นทำบุญกับไฟ แสงสว่าง ถวายหลอดไฟ ถวายค่าไฟ ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ จะช่วยส่งเสริมเรื่องการเงินให้มีเข้ามาไม่ขาดค่ะ

#ไพ่ใบที่ 3
เดือนนี้การเงินค่อนข้างทรงตัว ไม่ค่อยได้มีโอกาสในการใช้เงินสักเท่าไหร่ อาจจะด้วยปัจจัยของการที่ต้องทำงานตลอดทั้งเดือน รวมไปถึงความรู้สึกว่าอยากจะเก็บเงิน อยากจะหาเงินให้มากๆ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีนะคะ เดือนนี้เหมือนเป็นเรือนจำศีลของคุณ ไม่ค่อยอยากใช้เงินสักเท่าไหร่ ตั้งใจทำงานมากๆ ให้ถือโอกาสนี้เป็นการเก็บเงินไปในตัวนะคะ แต่ระวังจะล้มป่วย อย่าโหมงานหนักมากจนเกินไปนะคะ วิธีเสริมดวงให้ทำบุญเกี่ยวกับการก่อสร้าง สร้างโบสถ์ สร้างวัด สร้างโรงเรียน สร้างโรงพยาบาล ทำให้การเงินของคุณมั่นคงตามไปด้วยค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live -  https - //www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https - //www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios -  https - //itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android -  https - //play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=t

 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่