เรื่องวุ่น ๆ ของคุณในช่วงนี้ที่ต้องรู้ ทำนายโดย แม่หมอนิชา

Published - วันอาทิตย์ 15 กันยายน 2567


เรื่องวุ่น ๆ ของคุณในช่วงนี้ที่ต้องรู้ ทำนายโดย แม่หมอนิชา

เรื่องวุ่น ๆ ของคุณในช่วงนี้ที่ต้องรู้ ทำนายโดย แม่หมอนิชา

เลือกไพ่ใบที่ชอบแล้วอ่านคำทำนายได้เลยค่ะ

.

.

.

#ไพ่ใบที่1 ช่วงนี้อยากให้คุณระวังเพราะว่ามีเรื่องที่จะต้องให้คุณว้าวุ่นหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ #การงาน ที่อาจจะต้องแบกรับภาระหนักขึ้น แต่เป็นเพราะความสามารถของคุณเองที่เก่งขึ้นด้วย #การเงิน อาจจะว้าวุ่นเพราะต้องประหยัดให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินก้อนใหญ่ ไปกับภาระรับผิดชอบ ที่เลี่ยงไม่ได้ #ความรัก คนโสดว้าวุ่นเพราะยังต้องโสดต่อไป ส่วนคนมีคู่ คนคุย อาจจะต้องว้าวุ่นเพราะความสัมพันธ์อาจจะปวดหัวนิดนึง อยู่ในช่วงของการลังเลใจว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ #สุขภาพ ระวังโรคเรื้อรังที่รักษาไม่หาย บางคนอาจล้มป่วยกระทันหันไม่มีแรงว้าวุ่นเลยทีนี้
#อยากเลิกว้าวุ่น กล้าตัดปัญหาจริง ๆ หรือเปล่า ? กล้าจบปัญหาจริง ๆ ไหม ? ถ้ากล้า...ไม่ว้าวุ่นแน่นอน ใจแข็งพอไหมแค่นั้นจ้า

#ไพ่ใบที่2 ช่วงนี้มีเรื่องให้ว้าวุ่นใจ ทำใจลำบากเพราะปังไปหมด ไม่รู้จะปังเรื่องไหนก่อนเลยจ้า อย่างเช่น #การงาน อาจจะต้องมีการติดต่อประสานงานที่เยอะหน่อย เหนื่อยหน่อย ต้องมารยา+วิชามารพอสมควร แต่สำเร็จค่ะ เหมือนจะเปลืองตัวด้วยนะ เราต้องใช้ทั้งเสน่ห์และวาทะศิลป์ที่คุณมี แต่เป็นช่วงไตรมาสสุดท้ายที่คุณเจรจาสำเร็จวาจาเป็นเงินเป็นทองดีจังเลย #การเงิน มีเกณฑ์ได้รับความอุปถัมภ์ช่วยเหลือจากแหล่งเงินหรือคนที่รอคำตอบมานาน บางคนรอคำตอบในเรื่องของการเงิน หนี้สิน บอกเลยว่าวินวินทั้งสองฝ่าย มีคนจะได้เงินจากความเสน่หาด้วยแหละ #ความรัก ทั้งคนโสดคนคุยคนมีแฟนจะเสน่ห์แรงไปไหน ความรัก 3 เดือนสุดท้ายนี้บอกเลยว่าดีมาก จากที่มีปัญหากัน ก็จะกลับมาเคลียร์ใจกัน คนโสดจะมีแฟนด้วยแหละ บางคนถึงขั้นพูดคุยหมั้น หมายแต่งงานด้วยนะ ส่วน #สุขภาพ อันนี้ว้าวุ่นแน่นอน ระวังโรคเกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ บางคนปวดท้องประจำเดือนเป็นไข้ทับฤดู เป็นแบบเรื้อรัง รักษาหายยาก บางคนมีปัญหาเรื่องของการปัสสาวะอักเสบ ระวังด้วยนะจ๊ะ
#อยากเลิกว้าวุ่น จัดระเบียบวาจา จัดระเบียบคำพูด บริหารเสน่ห์แต่พอดี อย่าให้มากเกินไป เพราะจะทำให้ทุกอย่างมีปัญหาได้

#ไพ่ใบที่3 ใครที่เลือกข้อนี้มันเป็นความว้าวุ่นใจของคนที่มีความสุขอะเนอะ สุขจนล้นสุขจนว้าวุ่น #การงาน 3 เดือนนี้เป็นช่วงที่งานปังมาก ภาระงานหรือโปรเจคต่างๆ จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี มีการเฉลิมฉลองความสำเร็จของงานด้วย ทีมงานน่ารักเป็นพิเศษ #การเงิน เป็น 3 เดือนที่มีกินมีใช้ไม่ขาดมือมีเงินกินมีเงินเที่ยว สังสรรค์บ่อยปาร์ตี้บ่อย หมดเงินไปกับการกิน การเที่ยว การออกสังคม เสียมาก เรื่องนี้ต้องระวังเพราะอาจจะทำให้เราเงินหมดโดยที่ไม่รู้ตัว อารมณ์แบบเที่ยวเพลินจนเงินหาย #ความรัก 3 เดือนนี้คุณดูมีเสน่ห์นะ ดูน่ารักผิดปกติสวยขึ้นหล่อขึ้นมีคนสนใจคุณเยอะมาก คนโสดระวังเจอความรักที่ฉาบฉวยจากที่อโคจร ส่วนคนคุยคนมีแฟน มีความสุขรักกันดี พากันกินพากันเที่ยวพากันอ้วน #สุขภาพ ข้อนี้แม่หมออยากจะเตือนเหมือนกันเพราะถ้าไม่ระวังรับรองว้าวุ่นแน่นอน โรคอ้วนจ้า น้ำหนักขึ้นจ้า กินเยอะ เที่ยวเยอะ สังสรรค์เยอะจ้า ระวังโรคอ้วน เบาหวาน ความดัน ไขมัน มาทักทายนะคะ ว้าวุ่นแน่ๆ
#อยากเลิกว้าวุ่น กินเที่ยวสังสรรค์เฉลิมฉลองแต่พอดี ความสุขบางอย่างมันไม่จีรังยั่งยืนมันเป็นของชั่วคราว อย่าไปยึดติดมาก บางทีความธรรมดาที่เรียบง่ายนั่นแหละคือความสุขที่สุด

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live -  https - //www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https - //www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios -  https - //itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android -  https - //play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=t

 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่