ดวงทั้ง 12 ราศีในเดือน กันยายน 2567 by หมอบาสGPS

Published - วันศุกร์ 13 กันยายน 2567


ดวงทั้ง 12 ราศีในเดือน กันยายน 2567 by หมอบาสGPS

ดวงทั้ง 12 ราศีในเดือน กันยายน 2567 by หมอบาสGPS

ราศีเมษ

การงาน
ยังคงมีปัญหาอย่างต่อเนื่อง เจอแต่อุปสรรค ต้องคอยแก้ไขทั้งงานตัวเองและงานของคนอื่น ช่วงนี้เป็นช่วงนี้ใช้ชีวิตยากลำบากมากในเรื่องงาน งานล้นมือจนทำไม่ทัน ระวังเรื่องเอกสารสูญหาย ผิดพลาด เดือนนี้ใช้สติให้มากๆ
การเงิน
เดือนนี้รายจ่ายมากกว่าปกติ รายได้ที่เข้ามาหลากหลายทางก็ดูจะเงียบๆในเดือนนี้ สภาพคล่องทางการเงินมีความฝืดเคือง ติดขัด แต่หลังจากวันที่ 21 เป็นต้นไป จะเริ่มขยับได้ดีมากยิ่งขึ้น รวมถึงโชคลาภอีกด้วย แต่ก่อนจะถึงควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดี
ความรัก
คนโสด ช่วงนี้เจอแต่คนมีเจ้าของเข้ามาตลอดเลย เดือนนี้ยังไม่เหมาะกับการเริ่มต้นความรัก
คนมีคู่ ระวังจะเจอปัญหาทะเลาะกันเพราะความเข้าใจผิด คิดไปเอง ควรหันหน้าเข้าหากันให้มากกว่านี้

ราศีพฤษภ


การงาน
ในเดือนนี้ความกดดันเริ่มลดลง มีความก้าวหน้ามากขึ้น
ผู้ใหญ่ก็ดูสนับสนุนดีมากขึ้น มีโอกาสได้รับโปรเจคใหม่ๆเข้ามา สำหรับใครที่มีแผนวานที่คิดไว้ให้รีบทำในช่วงเดือนนี้เพราะจะมีโอกาสพบความสำเร็จได้ดี
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินเริ่มดีขึ้นเป็นทวีคูณ มีเงินเข้ามาจากการเป็นนายหน้าขายบ้านขายรถ หรือธุรกิจที่ทำจะส่งผลในเรื่องกำไรที่ดี เงินเข้ามาหลากหลายช่องทางมากขึ้น ยิ่งขยัน ยิ่งรวย !!
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักสายเปย์เข้ามาในช่วงนี้
คนมีคู่ ช่วงนี้ทำแต่งานหาแต่เงิน ให้เวลากับคนรักบ้าง เดี๋ยวจะโดนน้อยใจเอานะ

ราศีมิถุน


การงาน
ยังคงมีความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่ มีความก้าวหน้าขึ้นมาเรื่อยๆ ช่วงนี้ต้องใช้ทักษะเอาตัวรอดจากงานยากๆ แต่เชื่อว่ายังไงคุณก็เอาอยู่ การติดต่อสื่อสารก็ส่งผลดี คุยจบสำเร็จง่ายไม่เหมือนในเดือนที่ผ่านๆมา เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความสำเร็จของคุณจริงๆ
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินเริ่มกลับมาดีขึ้น เริ่มหายใจหายคอได้บ้างแล้ว รายได้เข้ามาเยอะมากกว่าปกติ ใครจะทำธุรกรรมทางการเงินก็จะส่งผลดี มีความสำเร็จ รวมไปถึงจะมีโชคเข้ามาแบบฟลุ๊คๆอีกด้วย
ความรัก
คนโสด หลังจาก 21 กันยาไป มีเกณฑ์พบรักแบบสายฟ้าแลบ เจอคนที่ใช้ในเวลาที่ถูกต้อง
คนมีคู่ ยังคงมีความมั่นคง ถึงจะตีกันบ่อยก็ตาม

ราศีกรกฎ


การงาน
เดือนนี้จะต้องเตรียมรับมือกับปัญหาที่กำลังจะเข้ามาทุกทิศทาง เตรียมความพร้อมและสติไว้ให้ดี เพราะต้องแก้ไขงานกันอีกมาก งานเรียกว่าล้นมือทำจนไม่ทัน บางท่านในองค์กรมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ทำให้ทำงานยากขึ้นกว่าเดิม สำหรับใครที่ลงทุนเกี่ยวกับระหว่างประเทศจะส่วนทางเอามากๆเพราะจะมีความสำเร็จที่ดี กำไรที่งามมากๆในระยะนี้
การเงิน
เดือนนี้มีเกณฑ์รับทรัพย์แบบก้อนใหญ่ สภาพคล่องทางการเงินเริ่มขยับมาเดินหน้าแบบเต็มกำลัง หยิบจับอะไรก็ดูเป็นเงินเป็นทองไปซะทุกอย่าง เป็นช่วงขาขึ้นจริงๆ
ความรัก
คนโสด งานดี เงินดี แต่ความรักต้องอดทนก่อนนะ
คนมีคู่ เอาเวลาแต่หาเงิน บางครั้งควรเอาเวลาไปใส่ใจกับคนที่อยู่ข้างๆบ้างนะ

ราศีสิงห์


การงาน
ในเดือนนี้ยังคงมีเรื่องปวดหัวมากเป็นพิเศษ ได้รับความกดดันมีแต่ความเครียด ช่วงนี้ต้องคอยตามเช็คตามล้างในงานที่ไม่ได้เป็นของเรา ถ้าทำงานเป็นทีมมีเกณฑ์ที่จะฟาดฟันกันด้วย ต้องใช้สติและลดการปะทะไปก่อน หลังจากช่วงปลายเดือนหลายๆอย่างก็จะดีขึ้นตามลำดับ อดทนอีกนิดนะ
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินเรียกว่าโดดเด่นมากๆ มีเงินเข้ามาหลากหลายทิศทาง สำหรับคนที่รอเงินอยู่ก็จะได้ตามประสงค์ โชคลาภมาแบบจัดเต็มเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด นี้สินะที่รอกันมานาน
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์คนเก่ากลับมาวนเวียนในชีวิต หรือบางท่านยังมูฟออนกับเรื่องเก่าๆไม่ได้
คนมีคู่ ช่วงนี้ดูห่างกันมากขึ้น ให้เวลากันบ้างอย่ามัวแต่เอาเวลาไปหาเงินจนลืมคนที่บ้าน

ราศีกันย์


การงาน
เดือนนี้เข้ามาแบบแน่นๆ งานล้นมือ แต่อดทนไหวมันจะส่งผลดีในเรื่องความสำเร็จ เป้าหมายที่ทำมาจะบรรลุ จะมีความเติบโตในสายงานนั้นๆ และหลังจากนี้ไปงานจะขยับเดินหน้ามีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น เหงื่อที่เสียไปบอกเลยว่าจะคุ้มค่าทุกเม็ด สู้ๆ
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินเริ่มกลับมาเดินหน้าได้ดียิ่งขึ้น ที่เคยแย่จะกลับมาพลิกฟื้น ที่ดีอยู่แล้วจะดีขึ้นเรื่อยๆ ความอดทนที่มีมามันคุ้มค่าจริงๆ หลายคนจะปลดล็อคได้แล้วยินดีด้วยนะครับ
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักแบบกระทันหันไม่ทันตั้งตัว
คนมีคู่ ยังคงมีความมั่นคงถึงจะไม่ค่อยมีเวลา แต่ยังรักกันเหนียวแน่น

ราศีตุลย์


การงาน
เดือนนี้เรียกได้ว่าต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมาก เพราะจะไม่ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ติดต่อเรื่องงานอะไรกับใครก็จะดูมีปัญหาไม่อย่างที่ตั้งใจไว้ อย่างไรก็ตามต้องอดทนไปอีกสักพัก จะเริ่มกลับมาดีขึ้นตามลำดับ แนะนำการวางแผนงานให้รัดกุมและใช้สติให้มากจะได้ไม่ผิดพลาด ส่วนคนที่ทำธุรกิจที่เกี่ยวกับต่างประเทศจะส่งผลดีกำไรงาม
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินในเดือนนี้มีความติดขัดอยู่บ้าง ต้องใช้ไปกับเหตุการณ์เฉพาะหน้า หรือไม่ได้อยู่ในแผน แต่จะเริ่มกลับมาดีขึ้นในช่วงวันที่ 21 กันยา ช่วงนี้เรียกว่าที่เสียไปมีเกณฑ์กลับมาได้มากกว่าเดิม รวมถึงเรื่องโชคลาภ ลาภลอยอีกด้วย
ความรัก
คนโสด ช่วงนี้มีแต่คนคุย ยังคงหาคนรู้ใจจริงๆไม่ได้สักที อดทนไปก่อนนะ
คนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์เดินทางร่วมกัน ไปเที่ยวหรือเปลี่ยนบรรยากาศในเดือนนี้

ราศีพิจิก


การงาน
งานมีความมั่นคงและมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในช่วงนี้ งานในเเดือนนี้จะเยอะและมากเป็นพิเศษ แต่จะส่งผลดีในเรื่องเงินๆทองๆ จึงดูหายเหนื่อยกันไดับ้าง ในช่วงนี้ติดต่อในเรื่องการงานก็ดูง่ายเหมือนพลิกฝ่ามือ มีความก้าวหน้าและความสำเร็จมารอ
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินในช่วงนี้ มีรายจ่ายเยอะพอสมควร ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ไปไหน จะเปย์ตัวเองนี่แหละ หมดไปกับการกินการเที่ยวเอฟของ แต่อย่างไรก็ตามถึงจะจ่ายเยอะ แต่ก็จ่ายไหวเพราะการเงินดีมากๆในช่วงนี้ แถมยังมีเกณฑ์จะได้โชคมาแบบแน่นๆ มีเงินก้อนเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ
ความรัก
คนโสด เดือนนี้ยังคงไม่เหมาะกับการเริ่มต้นใหม่ ยังไม่เจอคนที่ถูกใจในเวลานี้
คนมีคู่ เป็นช่วงความรักดูเปราะบาง ควรมีเวลาให้กัน พูดคุยกันให้มากขึ้น

ราศีธนู


การงาน
เดือนนี้งานจะเยอะมากเป็นพิเศษ แต่ส่งผลดีในเรื่องความมีชื่อเสียงและความสำเร็จ เดือนนี้ดูมีความกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ งานที่เยอะแค่ไหนก็เอาอยู่ และดูว่าทำได้ดีซะด้วย สำหรับสายค้าขายก็จะขายดิบขายดี มีกำไรเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ เดือนนี้การงานโดดเด่นเอามากๆ
การเงิน
ภาระค่าใช้จ่ายยังคงมีเข้ามาเยอะกว่าปกติ สภาพคล่องทางานเงินดูติดขัด แต่ก็จะผ่านไปได้เพราะได้รับความช่วยเหลือจากบุคคลรอบข้าง ทำให้ผ่านพ้นวิกฤติไปได้
ช่วงปลายเดือนจะเริ่มขยับกลับมาดีขึ้น มีโชคลาภลาภลอยที่ดี
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักทางไกล ต่างแดน
คนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี มีงานใหญ่ๆให้ใส่ชุดสวยๆหล่อๆ มีความสัมพันธ์ที่ดีมากขึ้นในคู่รัก

ราศีมังกร


การงาน
มีความก้าวหน้าความสำเร็จเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ช่วงนี้มีความกดดันแบบเล็กน้อย ดูเหมือนว่าจะไม่มีความก้าวหน้าไม่มั่นคง แต่ให้อดทนอีกหน่อย จะส่งผลดีเรื่องความสำเร็จ ทะลุเป้าหมาย เรื่องยากๆจะกลับเป็นเรื่องง่ายๆ งานจะเริ่มมีความสบายมากยิ่งขึ้น
การเงิน
สภาพคล่องในเดือนนี้มีเกณฑ์ติดขัดเล็กน้อย เพราะค่าใช้จ่ายภาระที่มีเข้ามามากกว่าปกติ แต่ในช่วงปลายเดือนการเงินของคุณจะกลับมาพลิกฟื้นดูดีขึ้นตามลำดับ
ความรัก
คนโสด มีเกรณ์พบรักในเดือนนี้ จาดคนรู้จักในสื่อโซเชียล
คนมีคู่ ยังคงมีความรักที่มั่นคง ถึงจะตีกันทุกวันก็เถอะนะ

ราศีกุมภ์


การงาน
ในเดือนนี้สำหรับใครที่อยากจะเริ่มต้นงานในที่ใหม่ๆก็เป็นฤกษ์งามยามดี ที่จะได้โยกย้ายในช่วงนี้ สำหรับสายลงทุนก็ส่งผลกำไรดีงาม ค้าขายก็เริ่มคล่องตัวมากขึ้น ในเดือนนี้มีแพทชั่นการทำงานมากยิ่งขึ้น ยิ่งขยันยิ่งมีความสำเร็จและไปถึงเป้าหมายเร็วขึ้น
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินยังคงเดินหน้าได้ดี มีรายรับที่ดียิ่งขึัน และมีเข้ามาจากหลายช่องทาง รวมถึงจะมีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ ถือว่าเป็นอีกราศีที่โดดเด่นเรื่องการเงินและโชคลาภเอามากๆ
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักจากทางไกลในช่วงนี้
คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าที่ควร

ราศีมีน


การงาน
เดือนนี้งานจะมีความกดดันมากยิ่งขึ้น แต่ยังดีที่มีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนเป็นอย่างดี ช่วงนี้นอกจากงานเราแล้วยังต้องคอยช่วยเหลือคนอื่นอีก ทำให้งานเราเสร็จข้ากว่าปกติ อย่างไรก็ตามในเดือนนี้มีเกณฑ์พบกับความก้าวหน้า ความสำเร็จ และใกล้เป้าหมายมากยิ่งขึ้น
การเงิน
สภาพคล่องในเดือนนี้เริ่มกลับมาพลิกฟื้นเดินหน้าได้มากกว่าปกติ เงินทองเริ่มเข้ามาเยอะมากยิ่งขึ้น มีช่องทางทำมาหากินเยอะขึ้น รวมไปถึงโชคลาภอีกด้วย
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักในเดือนนี้
คนมีคู่ ความรักยังมีความมั่นคง

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live -  https - //www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https - //www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios -  https - //itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android -  https - //play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=t

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่