4 ราศี..วาสนาดี..มีทางออกเสมอ ช่วงครึ่งเดือนหลังตุลาคม 67 by Nicha พยากรณ์

Published - วันจันทร์ 21 ตุลาคม 2567


4 ราศี..วาสนาดี..มีทางออกเสมอ ช่วงครึ่งเดือนหลังตุลาคม 67 by Nicha พยากรณ์

4 ราศี..วาสนาดี..มีทางออกเสมอ ช่วงครึ่งเดือนหลังตุลาคม 67 by Nicha พยากรณ์

 


ราศีกันย์ : ท้าทายศักยภาพสุดๆ..ถึงแม้จะมีปัญหาหลายอย่างกดดันเข้ามาไม่ว่าจะเรื่องงาน,คนรอบข้าง,ความรัก, ครอบครัว, การหมุนเงินที่ต้องวางแผนอย่างดีกดดันทำให้เหนื่อยท้อ..แต่สุดท้ายแล้วปัญหาทุกอย่างจะมีทางแก้อย่านิ่งเฉย..ด้วยความขยันหาวิธีมีไหวพริบคำพูดและมีโอกาสเจอผู้ใหญ่เมตตาหาทางออกให้ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อมค่ะ


ราศีตุลย์ : ฉายเดี่ยวด้วยตัวเรา..ในช่วงนี้งานจะยุ่งจะเข้ามาเยอะให้เตรียมความพร้อมมีภาระรับผิดชอบเกี่ยวกับการงานและภารกิจอื่นๆเยอะขึ้นกว่าเดิมจะเจอเรื่องหนักๆและสู้ตามลำพังแบบศิลปินเดี่ยวอาจจะเจอสกัดดาวรุ่งแต่ด้วยความที่มีไหวพริบดีวาจาดีสามารถแก้ปัญหาได้ไม่ว่าจะเจอปัญหาหนักขนาดไหน..มีโอกาสที่จะจัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวเรา..และมีโอกาสได้โชคลาภสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจมองเห็นช่องทางแก้ไขปัญหาได้ดีค่ะ


ราศีพิจิก : อดทนแล้วจะดี..ในช่วงครึ่งเดือนหลังนี้มีเกณฑ์โชคลาภเรื่องฟลุ๊คอาจได้ซื้อของทรัพย์สินที่อยากได้มานาน..ปัญหาเบื่อเซ็งจะเคลียร์ปัญหาได้ดีขึ้น..มีคนใกล้ตัวหรือแฟนช่วย..ผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนผู้ใหญ่เมตตาจะเกิดปัญญาปิ๊งไอเดียหาทางออกวิธีแก้ปัญหาทุกอย่างจะค่อยเป็นค่อยไปค่ะ


ราศีมังกร : เหนื่อยแต่เป็นดาวเด่น..ช่วงนี้จะเจอแรงกดดันสูงในเรื่องรอบตัวมีแต่คนคาดหวังทั้งงานราชงานหลวงกิจกรรมเยอะแต่ผลงานดีมีไหวพริบการเจรจาการแก้ปัญหาค่อนข้างเด่น..ภารกิจรุมเร้าเยอะผู้ใหญ่เมตตาให้ไอเดียปัญญาเป็นตัวนำทางช่วยเหลือดูแลสนับสนุนมอบหมายหน้าที่ให้ใหม่อยู่เรื่อยๆแต่ก็มีคนชื่นชมในผลงาน..เป็นช่วงที่ขยันเต็มที่ไม่ได้อยู่เฉยอุปสรรคใดๆเล่นงานไม่ได้เลยค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live -  https - //www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https - //www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios -  https - //itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android -  https - //play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=t

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่