ดวง 12 ราศีเดือน ประจำเดือนสิงหาคม ทำนายโดย อ.บอน พรประการแรก ยิปซีพยากรณ์

Published 31 July 2019


 ดวง 12 ราศีเดือน ประจำเดือนสิงหาคม

 

 ราศีมังกร

 ราศีมังกรให้ระวังอารมณ์ของตัวเอง ที่มักจะ ทำปัญหา ให้กับตัวเองได้ งดเอาแต่ใจ มีเกณฑ์ผิดหวังกับความรัก และมีเกณฑ์ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน การเงินระวังหมุนเงินไม่ทัน

 

 ราศีกุมภ์

 ชาวราศีกุมภ์เข้าสู่มรสุมปัญหาชีวิตทำให้เครียดหนักหาทางออกและแก้ไขไม่ได้ จงใช้สติเท่าที่มีมาแก้ไขปัญหาน้อยใหญ่ ระวังปัญหาความรัก ที่ต่างคนต่างยอมกันไม่ลง การงานมีเกณฑ์ ถูกกดดัน จนอาจไปต่อไม่ได้ การเงินระวังเดือดร้อน จากคนรอบข้าง

 

 ราศีมีน

 หากกำลังเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ มีหวังว่าจะประสบความสำเร็จ อาจจะได้พบรักใหม่  หรือมีการพัฒนาความรักไปในทางที่ดีขึ้น ถ้าคุณจะเปลี่ยนงานก็สามารถเปลี่ยนได้ในช่วงเวลานี้ การเงิน ค่อนข้างหมุนเงินได้คล่องขึ้น

 

 ราศีเมษ

 คุณกำลังจะมีความสุข และมีโอกาสได้โชคจากหลายๆสิ่ง ความรัก มีโอกาสตกลงปลงใจแต่งงานหรือได้คู่ชีวิต จนถึงมีโอกาสได้ลูก การงานประสบความสำเร็จก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว การเงินได้โชคได้ลาภ จากเด็ก

 

 ราศีพฤษภ

 ช่วงนี้อาจจะต้องระมัดระวัง ความเป็นโลกส่วนตัวของตัวเอง จนทำให้เกิดปัญหาได้ คนราศีพฤษภ มีโอกาสเจอคนรักที่เข้ากันได้ และพอใจซึ่งกันและกัน   การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จ จากการกระทำของตัวเอง หากเป็นนายหน้าก็จะได้รับผลตอบแทนและส่วนแบ่ง มากยิ่งขึ้น

 

ราศีเมถุน

 คุณกำลังจะโชคดีและสมหวังในหลายๆเรื่องจากคนใกล้ชิด ความรัก มีโอกาสสมหวังกับคนที่ วัยใกล้เคียงกัน การงานราบรื่น ส่วนการเงินมีใช้ไม่ขาดมือ และมีโชคจากคนรัก

 

 ราศีกรกฎ

 คุณมีโอกาสที่จะเจริญก้าวหน้าในหลายๆเรื่องและมีคนสนับสนุน รวมถึงมีโอกาสได้โอกาสใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น ความรัก ไม่ค่อยโดดเด่นมากนัก  ให้เน้นการงานเพราะคุณมีโอกาส ได้เลื่อนขั้นหรือได้ต่อรองเจรจาและมีโชคลาภจากผู้ใหญ่รวมถึง โชคลาภจากแดนไกล

 

 ราศีสิงห์

คุณกำลังเข้าสู่ ช่วงจังหวะชีวิต ที่กําลังจะ ไปได้ด้วยดี ความรักดูดีมีความสุข ปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นมีโอกาสปรับตัวเข้าหากันได้ดี การงาน สามารถทำงานได้อย่างบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ ส่วนการเงินมีโอกาสได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

 

 ราศีกันย์

 คุณกำลัง ตก อยู่ในสภาวะที่ติดขัด ลำบากใจ และมีโอกาสเดือดร้อนจนหาทางออกไม่ได้ ความรักให้ระวังนิสัยบางอย่างที่คู่รักไม่สามารถยอมเราได้ การงาน ปัญหาส่วนตัวและปัญหารอบข้างกำลังจะเป็นอุปสรรคในการทำงานจนทำให้คุณเสียงานเสียการได้  ส่วนการเงิน เว้นเรื่องเสี่ยงโชคไปก่อน และอย่าให้ใครยืมเงินเป็นอันขาด

 

 ราศีตุลย์

 คุณมีเสน่ห์ และเป็นที่ต้องการในสังคมจนทำให้ความรักของคุณเป็นที่โดดเด่นจากเพศตรงข้าม การงานมีโอกาสก้าวหน้าและมั่นคงมากขึ้นอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ส่วนเรื่องเงิน จะคลี่คลาย และหมดปัญหาโดยเร็ววัน

 

ราศีพิจิก

 ชาวราศีพิจิกช่วงนี้ต้องระวังการตัดสินใจหลายๆด้านให้รอบคอบ ความรักมีเกณฑ์เหินห่างกับบุคคลที่คุยอยู่  การงาน ให้เน้นทำงานด้านเอกสารเป็นหลัก เพราะคุณมีดวงและมีโอกาสในด้านนี้มากๆ ส่วนการเงินหยุดพักและ มุ่งสู้งานจะดีกว่า

 

 ราศีธนู

 ชาวราศีธนูในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องเงินเป็นหลักเพราะคุณมีโอกาสที่เสียเงินได้หลายช่องทาง และมีโอกาสได้รับเงินหลายช่องทางเช่นเดียวกัน ความรักให้ระวังปัญหาทัศนคติบางอย่างไม่ตรงกัน ส่วนการงานก้าวหน้าและมั่นคงอย่างดี

 

ทำนายโดย อ.บอน พรประการแรก ยิปซีพยากรณ์

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

 

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่