ดวงรายปักประจำวันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2562 อ.พิมพ์นารา ดวงดาวบอกชะตา

Published 16 August 2019


ดวงรายปักประจำวันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2562

ราศีเมษ

สำหรับท่านที่ทำธุรกิจที่บ้าน ช่วงนี้ก็ถือว่าค่อนข้างดี ไม่เงียบเหงาซบเซาเหมือนที่ผ่านมา ระวังความขัดแย้งกับลูกหลานบริวาร หรืออุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ไม่ควรประมาทอย่าใจร้อน การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนรายจ่ายก็ยังมีเรื่องที่ต้องจ่ายแต่ไม่มากมายนัก ไม่ต้องหวังพึ่งพาใคร ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนจะดีที่สุดค่ะ

ราศีพฤษภ


การเงินหาได้มาก ก็ใช้มากเช่นกัน ระวังปัญหาความวุ่นวายจากเรื่องเงินๆทองๆ มีเกณฑ์ได้เงินหลายทาง อาจจะมีการซื้อของเข้าบ้านซึ่งข้าวของเครื่องใช้ ก็จะค่อนข้างราคาสูง ในทางกลับกันถ้าคิดจะขายบ้านก็จะได้ราคาดีด้วยเช่นกัน ระวังอุบัติเหตุจากการขับขี่ ยวดยานพาหนะ อย่าใจร้อนและไม่ควรประมาท และระวังการมีปากเสียงกับคนที่บ้าน

ราศีเมถุน


ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ธุรกิจ การค้าขายค่อนข้างดี ลูกค้าเยอะ ระวังการขัดแย้ง ความคิดเห็นไม่ตรงกัน กับเพื่อนฝูงคนรอบข้าง และการมีปากเสียงกันด้วย จะพูดจาอะไรก็ควรคิดก่อนพูดจะดีที่สุด มีเกณฑ์ได้เงินจากสิ่งที่ได้ทำไปแล้ว ถ้ารอเงินอยู่ ก็มีเกณฑ์ได้เงิน ถ้ารองานอยู่ก็มีเกณฑ์ได้งาน ปล่อยวางเรื่องคู่ครองซะบ้างก็จะดี หลีกเลี่ยงการมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนที่อายุมากกว่าเรา จะดีที่สุดในช่วงนี้

ราศีกรกฎ


ช่วงนี้ก็จะโดดเด่นในเรื่องของการเงิน ที่ผ่านมามีแต่เรื่องให้เสียเงินเสียทอง แต่ช่วงนี้เป็นช่วงที่จะได้รับเงินรับทองมีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะต้องใช้เงินด้วยเช่นกัน ระวังความขัดแย้งเรื่องเงินๆทองๆ ด้วยนะคะ ลูกหลานบริวารช่วงนี้ ต้องทำใจค่ะ พูดสอนเตือนอะไรไม่ค่อยได้ ปัญหาความวุ่นวายต่างๆก็จะค่อยๆคลี่คลายไปในทางที่ดี

ราศีสิงห์


หลังจากที่มีแต่เรื่องเสียเงิน ช่วงนี้ก็มีเกณฑ์ที่จะได้เงินด้วยค่ะ ระวังอุบัติเหตุ ความขัดแย้งการมีปากเสียง การทะเลาะเบาะแว้ง เพราะความใจร้อน หัวร้อน มีโอกาสได้เซ็นสัญญาตกลงทำธุรกิจ ดีมากในช่วงนี้ การงานก็มีโอกาสได้รับข่าวดี มีชื่อเสียง มีคนยกย่องให้เกียรติ สำหรับคนโสดก็มีเกณฑ์ที่จะได้พบรักในช่วงนี้เช่นกันค่ะ

ราศีกันย์


ช่วงนี้ควรไปทำบุญเกี่ยวกับสตรี เช่น สตรีไร้ที่พึ่งอะไรแบบนี้นะคะจะดีมากๆ จะทำอะไรก็แล้วแต่ ควรลดเงื่อนไข ข้อแม้ลงไปบ้าง อะไรๆมันก็จะได้ง่ายขึ้นกว่านี้ค่ะ อย่าไปหวังพึ่งพาหัวหน้างานหรือผู้หลักผู้ใหญ่ ช่วยบ้างไม่ช่วยบ้าง ลงมือทำด้วยตัวเองดีที่สุดค่ะ ช่วงนี้ไหว้พระสวดมนต์ขอพร ก็จะค่อนข้างสมปรารถนาด้วยเช่นกันค่ะ

ราศีตุลย์


การเงิน รายรับก็ยังคงที่เหมือนเดิม แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะได้เงินง่ายๆ อาจเป็นเงินจากโชคลาภ ลาภลอย หรือเงินที่เราไม่ได้คาดคิดมาก่อน มีเกณฑ์เดินทาง ไปต่างประเทศหรือข้ามน้ำข้ามทะเลด้วยเช่นกัน ระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นง่ายๆอย่าประมาท เพราะเรื่องเล็กอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้เช่นกันค่ะ

ราศีพิจิก


สำหรับท่านที่ว่างงานก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดี ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัว ก็มีโอกาสที่จะได้รับผลกำไรค่อนข้างดี แต่ให้ระวังในเรื่องของการขัดแย้งกับคนที่ทำงาน การมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้ง กันในเรื่องงาน มีเกณฑ์ได้เดินทาง เพราะหน้าที่การงานด้วยเช่นกันค่ะ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้โอกาส ถ้าจะทำอะไรก็ให้ติดต่อกับคนที่สูงอายุกว่าเราจะดีที่สุด การเงินก็มักมีเหตุให้ต้องเสียเงิน อยู่ตลอดเวลาโดยที่ไม่ได้คาดการณ์ไว้เลย

ราศีธนู


อดทนไปอีกไม่นาน ชีวิตก็จะค่อยๆดีขึ้นความมั่นคงก็จะตามมาโดยที่เราคาดไม่ถึง สำหรับคนโสด ไม่ต้องห่วงช่วงนี้เสน่ห์แรงเหลือหลายจะมีคนเข้ามาไม่ต่ำกว่า 1 คนแน่นอนค่ะ การเงินก็จะได้ตามที่เรา คาดหวังไว้ ช่วงนี้เป็นช่วงมีความสุข มีความเจริญเข้ามาในชีวิตและก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดีดังที่เราคาดหวังด้วยค่ะ แต่ในขณะเดียวกันก็มีเรื่องให้คิดมากมายสับสนกับความคิดของตัวเอง ดังนั้นควรปล่อยวางบ้าง ให้สมองมันว่างเปล่าบ้าง ไม่งั้นจะปวดหัวเอาได้นะคะ

ราศีมังกร


ช่วงนี้กระเป๋าอาจจะฉีกได้เพราะมีรายจ่ายหลายเรื่องหลายทางเหลือเกิน การเงินที่จะเข้ามา ก็ยากซะเหลือเกินแต่รายจ่ายรออยู่เพียบ ควรระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดีนะคะมีโอกาสเป็นหนี้สูงมีโอกาสทะเลาะเบาะแว้งกันเพราะเรื่องเงินเงินทองทองด้วย จะทำอะไรก็ให้คิด ให้ดีก่อนจะพูดอะไรก็คิดก่อนพูดจะดีที่สุดในช่วงนี้ หมั่นทำบุญ ไหว้พระ สวดมนต์ ขอพร เพื่อให้ปัญหาต่างๆในช่วงนี้คลี่คลายไปในทางที่ดีก็จะเป็นผลดีกับตัวคุณ ด้วยเช่นกันค่ะ

ราศีกุมภ์


การเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีเงินเข้ามาไม่มากก็น้อยในช่วงนี้ การทำธุรกิจการค้าการขาย ก็จะดีขึ้นกระเตื้องขึ้น หลังจากที่ซบเซามานานพอสมควร ความรักมีความสุขดีค่อนข้างสมหวัง แต่ก็ให้ระวังความขัดแย้งด้วย เพราะบางอย่างที่คิดไม่เหมือนกัน ก็อาจจะทำให้เป็นเรื่องเป็นราวกันได้กับคู่ครอง คนรัก

ราศีมีน


ช่วงนี้ให้ระวัง ในเรื่องการเสียทรัพย์ เงินหาย ปัญหาต่างๆที่เข้ามาไม่จบไม่สิ้นง่ายๆ อาจจะโดนตำหนิติเตียนเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆเช่นกัน การงาน ก็จะค่อนข้างมีอุปสรรค อาจจะโดนย้ายงานด้วยนะคะ ปัญหาและอุปสรรค มาในหลายรูปแบบ ยังไงช่วงนี้ก็ต้องสู้ๆและอดทน เดี๋ยวมันก็จะคลี่คลายและผ่านพ้นไปในทางที่ดีขึ้น ควรไปทำบุญไหว้พระ สวดมนต์ ขอให้ ปัญหาต่างๆที่รุมเร้าคลี่คลายไปในทางที่ดีโดยเร็ววัน แต่ข้อดี ก็คือถ้ามีปัญหาอะไรก็ตามแต่ ผู้ใหญ่หรือคนที่สูงวัยกว่าสามารถช่วยเหลือและพึ่งพาได้ค่ะ

อาวุธจับยามดวงรายวัน

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่