ทำนายดวงรายสัปดาห์ (ระหว่างวันที่ 27ต.ค.-2 พ.ย. 62) แม่มดอินดี้ Horothewa (ศศิอาภาพยากรณ์)

Published - วันศุกร์ 25 ตุลาคม 2562

#


ทำนายดวงรายสัปดาห์  (ระหว่างวันที่ 27ต.ค.-2 พ.ย. 62)  แม่มดอินดี้ Horothewa (ศศิอาภาพยากรณ์)

ทำนายดวงรายสัปดาห์
(ระหว่างวันที่ 27ต.ค.-2 พ.ย. 62)

?วันอาทิตย์

#การงาน#

สัปดาห์นี้คุณจะต้องพบเจอกับงานที่เต็มไปด้วยอุปสรรค ทำอะไรก็ติดๆขัดๆ รวมถึงการแบกรับหน้าที่ที่หนัก อึดอัด กลัดกลุ้มใจ ทุกข์กายทุกข์ใจแบบสุดๆ บางท่านอาจมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน ย้ายงานเลยก็มี แต่หากคุณมีกำลังใจ กล้าแกร่ง มีความอดทนอดกลั้น คุณก็จะพบกับชัยชนะและความสำเร็จ

#การเงิน#

สัปดาห์นี้การเงินจะหมดไปกับการท่องเที่ยว เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ซื้อความสุขความสำราญให้กับตัวเอง ด้วยความเป็นคนชอบช่วยเหลือก็จะมีคนเข้ามาหยิบยืมเงินทองจากคุณ แต่สถานภาพการเงินของคุณก้อยังคล่องมืออยู่ดี

#ความรัก#

คนโสดมีโอกาสได้พบคู่ที่อ่อนวัยกว่า ส่วนคนมีคู่ความรักอยู่ในช่วงที่คอยช่วยเหลือส่งเสริมกัน ช่วยกันก่อร่างสร้างตัว

#สุขภาพ#

ช่วงนี้อาจรู้สึกเหนื่อยล้าจากการที่ต้องสู้กับงานจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง อาจล้มหมอนนอนเสื่อได้ แนะนำว่าให้หมั่นดูแลสุขภาพร่างกายหรือไปพบแพทย์แต่เนิ่นๆจะดีที่สุดค่ะ

 

?วันจันทร์


#การงาน#

ถือเป็นช่วงจังหวะที่คุณต้องแสดงศักยภาพบางอย่างให้โลกรู้ อาจต้องมีการตัดสินใจที่เด็ดขาด เด็ดเดี่ยวเกี่ยวกับเรื่องของงานในช่วงสัปดาห์นี้ หมั่นไหว้ขอพรเจ้าที่เจ้าทางในสถานที่ทำงานของคุณบ่อยๆ สิ่งเหล่านี้เป็นอีกหนึ่งแรงที่ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้แบบง่ายๆค่ะ

#การเงิน#

เข้ามือซ้ายออกมือขวาอยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ ช่วงนี้จะค่อนข้างติดขัดมากหน่อย หาเท่าไหร่ก็หมด คุณต้องรู้จักประหยัดมัธยัสถ์ให้มากกว่านี้นะคะ ได้เงินมาแนะนำให้แบ่งไปสะสมเป็นทรัพย์สินประเภททองหรือของมีค่าค่ะ มันจะช่วยคุณได้ในอนาคต

#ความรัก#

คนโสดยังต้องรอต่อไปเพราะความเลือกเยอะของคุณ ส่วนคนมีคู่ให้ระวังเรื่องปากเสียงเพราะทิฐิมานะและไม่ยอมลงให้กัน ระวังอารมณ์แบบเด็กๆ ทำให้ชีวิตรักของคุณไม่ราบรื่น

#สุขภาพ#

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ โรคผิวหนัง กระดูกและข้อต่างๆ รวมถึงให้ระวังอุบัติเหตุ

 

?วันอังคาร


#การงาน#

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคุณจะขยันและหมกมุ่นครุ่นคิดเรื่องงานตลอดเวลา เพราะคาดหวังไว้กับงานค่อนข้างสูง อย่าเร่งรีบ อย่าลืมว่าทุกอย่างต้องใช้เวลา

#การเงิน#

จะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ ไม่ว่าจะเกี่ยวกับงาน หรือการเสี่ยงดวง ช่วงนี้การเงินคล่องตัว ถือว่าอยู่ในขั้นอุดมสมบูรณ์เลยก็ว่าได้

#ความรัก#

ช่วงนี้ความรักดูเหมือนจะเชื่องช้าอืดอาดมากมาย สำหรับคนวันอังคาร คุณดูเหนื่อยที่จะรัก เหนื่อยที่จะสานต่อ ปลงๆและเข้าใจในสัจธรรมที่ว่า ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์

#สุขภาพ#

ปล่อยวางแล้วทุกอย่างจะไม่เครียด ดูเหมือนช่วงนี้คุณค่อนข้างเครียดและจริงจังกับชีวิตจนมีผลทำให้ปวดศีรษะ ระวังเรื่องของหัวใจและเส้นเลือด กระดูกและข้อต่อ

 

?วันพุธ


#การงาน#

ช่วงนี้เป็นช่วงจังหวะที่คุณจะได้รับการยอมรับนับถือจากเพื่อนร่วมงานและบริวารเป็นอย่างมาก ฉะนั้นลดความโมโห ขี้หงุดหงิด ใจร้อน วู่วามลงบ้าง อะไรๆจะได้ดีขึ้นมากกว่านี้เยอะเลย

#การเงิน#

สัปดาห์นี้คุณมีโชคด้านการเงิน จากการเดินทางออกนอกบ้าน สามารถสร้างรายได้หรือทำเงินได้ในแบบที่เกินความคาดหมายของคุณ

#ความรัก#

คนโสดจะถูกตาต้องใจกับคนเจ้าชู้ ไม่น่าไว้วางใจ ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์ที่จะมีปัญหาเรื่องมือที่สาม หรืออาจโดนหักอก คนรักตีจาก ดังนั้นคุณควรระมัดระวังและใช้สติคิดให้เยอะ อย่างให้อารมณ์เป็นใหญ่

#สุขภาพ#

ช่วงนี้ระวังโรคเครียดลงกระเพาะอาหาร เพราะคุณดูเครียดง่าย ภูมิแพ้ หวัดเรื้อรัง กล้ามเนื้อช่วงขา ดื่มน้ำบ่อยๆเพื่อรักษาระบบไหลเวียนน้ำในร่างกาย รวมถึงระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆจากการเดินทาง

 

?วันพฤหัสบดี


#การงาน#

ช่วงนี้คนทำงานประจำอาจต่องระวังปากเสียงกับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงานในเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกัน ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวให้ลุยให้สุด เพราะคุณจะประสบความสำเร็จจากความคิดและความเป็นตัวตนของคุณเอง

#การเงิน#

ดูเหมือนการเงินของคุณช่วงนี้ขาขึ้นนะคะ จะมีการได้รับเงินเดือนเพิ่มหรือมีเงินพิเศษให้ หรืออาจมีรายได้หลายช่องทาง แต่พอมีเงินแล้วคุณก็ใช้จ่ายแบบไม่ยั้งคิดเหมือนกัน ส่วนมากจะหมดไปกับคนรอบข้างและเพื่อนฝูง

#ความรัก#

คนโสดยังคงต้องรอคอยคนที่ถูกใจอีกสักหน่อยนะคะ ส่วนมีคู่ช่วงนี้คุณอาจรู้สึกเบื่อหน่ายวุ่นวายใจ แนะนำให้หาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนกันสองคนบ้างจะทำให้ความรักมีความสุขมากขึ้นค่ะ

#สุขภาพ

หมั่นออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ ระวังโรคขาดสารอาหารหรือวิตามินในร่างกายน้อยเกินไป

 

?วันศุกร์


#การงาน#

อาชีพค้าขาย อสังหาริมทรัพย์ ยวดยานพาหนะ การเงิน การลงทุน นี่คือเวลาของคุณค่ะ การงานคนวันศุกร์ช่วงนี้โชว์ของในตัวออกมาให้เต็มที่ค่ะถึงเวลาที่ความสำเร็จเรียกหาคุณสักทีหลังจากที่อดทน พยายามมานาน

#การเงิน#

เสี่ยงโชคได้แต่ให้พอประมาณนะคะ ส่วนมากการเงินจะได้มาจากน้ำพักน้ำแรงเป็นหลัก ช่วงนี้การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างมั่นคงค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะหมดเงินไปกับการช่วยเหลือคนอื่นซะมากกว่าการซื้อความสุขให้ตัวเอง

#ความรัก#

คนโสดยังคงวนเวียนอยู่กับความคิดเก่าๆคนรักเก่า ลืมไม่ลงสักที ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้คนรักเอาใจเป็นพิเศษเป็นรักแบบผู้ใหญ่ๆ อยู่กับด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ ไว้ใจกัน

#สุขภาพ#

ระวังเรื่องของการอารมณ์ย้ำคิดย้ำทำ คิดมาก เก็บกด ทำให้สุขภาพร่างกายย่ำแย่ไปด้วย ส่วนใหญ่จะเกิดจากความเครียดเป็นหลัก

 

?วันเสาร์


#การงาน#

ด้วยความพยายาม และความใส่ใจในงานทั้งหมดที่ผ่านมาของคุณจะทำให้คุณเดินไปยังจุดมุ่งหมายแบบราบรื่นไม่มีสะดุด การงานมั่นคงขึ้นเรื่อยๆ หากงานนั้นเป็นงานที่ต้องใช้วาจา หรือคำพูด รวมถึงเกี่ยวกับของสวยงาม

#การเงิน#

การเงินมีเข้ามาแบบไม่ขาดมือ ถึงจะมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ให้คุณระมัดระวังเรื่องของการใช้เงินแบบไม่มีการวางแผนและเก็บออม เงินส่วนใหญ่จะหมดไปกับการปรนเปรอตัวเอง

#ความรัก#

คนโสดรักใครก็จะเจอคู่แข่งต้องใช้ความพยายามเอาชนะใจคนรักของคุณให้มาก คนมีคู่ระมัดระวังเรื่องของการเข้าใจผิดใส่ร้ายป้ายสีจากคนอื่น อาจมีทะเลาะกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง

#สุขภาพ#

ระวังโรคเกี่ยวกับลำใส้ ปวดหลัง ปวดกระดูก การทานอาหารไม่เป็นเวลา ระบบในช่องท้อง

ขอบคุณสำหรับพื้นที่และโอกาสดีๆที่อาจารย์ดวงLiveทุกคนมีให้ค่ะ❤️
#แม่มดอินดี้Horothewa
#ศศิอาภาพยากรณ์

อาวุธจับยามดวงรายวัน

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่