ทำนายดวงชะตา 12 ราศีปี 2563   ทำนายโดย อ.เจน จาริยาธร @ดวงlive

Published - วันศุกร์ 20 ธันวาคม 2562

#


ทำนายดวงชะตา 12 ราศีปี 2563   ทำนายโดย อ.เจน จาริยาธร @ดวงlive

ทำนายดวงชะตา 12 ราศีปี 2563   (อ.เจน จาริยาธร)

“โบกมือลาปีเก่า สิ่งไหนที่ไม่ดีทิ้งมันไป ยิ้มรับสิ่งใหม่กับปีใหม่ 2563”

ราศีเมษ

การงาน   ในเรื่องของการงานต้องระวังการกระทบกระทั่งกลับเพื่อนร่วมงานคนในองค์กรนะคะ  การทำงานอย่างมีความอึดอัดใจ ได้รับความกดดันต่างๆจากการทำงาน ทางที่ดีควรตั้งใจทำงานไม่ต้องสนใจกับสิ่งรอบข้าง  จะทำให้หลายๆอย่างสถานการณ์ดีขึ้น การงานติดขัดจะผ่านไปได้ เสริมดวงด้วยการไหว้พระถวายสังฆทาน ใส่บาตรหรือสวดมนต์ทุกๆวันพระ

การเงิน   ลดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยลงนะคะ ค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่หมดไปกับคนรอบข้าง  ใครอยากได้อะไรก็มีมาบอกให้ซื้อให้ สุดท้ายใจอ่อนมีเกณฑ์เสียทรัพย์ แบบที่เต็มใจจะเสียเพื่อคนรักครอบครัว  แต่ในความโชคร้ายการเงินที่ติดขาดก็จะได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ตัว ผู้ใหญ่ที่เคารพ ทำให้การเงินต่างๆที่วิกฤตผ่านไปได้ด้วยดี

ความรัก    คนโสดต้องระมัดระวังคนเข้าหาเพื่อหวังผลประโยชน์  เพราะสุดท้ายมีเกณฑ์ที่จะโดนหลอกเสียทรัพย์ ถ้ามีคนที่กำลังศึกษาดูใจกันอาจต้องใช้ระยะเวลาระยะหนึ่งเพื่อขยับความสัมพันธ์ไปอีกขั้น  คนมีคู่มีเวลาให้กันน้อยลง คนรักทุ่มเทเวลาให้กับการหางานทำเงิน อาจจะต้องมีการคุยกันเพื่อปรับตัวหากัน คอยอยู่เคียงข้างคนรักให้กำลังใจกันและกัน  บางช่วงเวลาเขาอาจจะมีปัญหาจะทำให้เขาผ่านไปได้ไม่ท้อแท้นะคะ

สุขภาพ    ผู้ที่ทำงานนั่งโต๊ะ ให้ระวังปวดหลังปวดบ่า ออฟฟิศซินโดรม การเดินทางควรต้องระมัดระวังอย่าขับรถเร็ว เช็คสภาพยานพาหนะให้พร้อมก่อนใช้งาน

 

ราศีพฤษภ

การงาน    ปีนี้การงานค่อนข้างมีความโดดเด่น  มีความก้าวหน้าดี ผลงานที่ทำมาเข้าตาหัวหน้างาน ดังนั้นการปรับเงินการเลื่อนตำแหน่งจะดีขึ้นกว่าเดิม แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนอิจฉาหมั่นไส้  ดังนั้นต้องระมัดระวัง และการทำงานกันเป็นทีมหรือร่วมกับผู้อื่น ควรต้องระมัดระวังในเรื่องของการสื่อสาร เพราะอาจเกิดการผิดพลาดเข้าใจผิด ทำให้งานเกิดความเสียหายได้

การเงิน    การเงินปีนี้มีเกณฑ์จะได้เงินก้อน มีโชคลาภเข้ามา ถ้าผู้ที่ทำธุรกิจอยู่มีโอกาสที่จะได้งานก้อนใหญ่เงินก้อนใหญ่  แต่ควรจะต้องศึกษาธุรกิจนั้นให้ดี เพราะมีความเสี่ยงอยู่บ้าง ปีนี้ควรจะต้องระมัดระวังการเสียเงินโดยใช่เหตุ เสียเงินอย่างไม่คาดคิด  แล้วต้องระวังการถูกหลอก เสริมดวงโดยบริจาคทรัพย์ให้กับสถานสงเคราะห์ หรือถวายสังฆทาน บริจาคอุปกรณ์การศึกษากับทางโรงเรียน

ความรัก  ความรักคนโสดจะมีคนที่เข้ามาหา  แต่อายุค่อนข้างที่จะมากกว่า ซึ่งเขาพร้อมที่จะดูแลเรา  อาจจะต้องเปิดใจคุยกัน และปรับตัวเข้าหากัน สำหรับคนมีคู่คนรักเอาใจใส่ดี  คอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจเสมอ คนรักพยายามทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวถึงแม้ว่าเขาจะเหนื่อยก็ตาม  อาจมีบ้างที่ต้องระมัดระวังกันในเรื่องของการกระทบกระทั่งความไม่เข้าใจกัน แต่สุดท้ายปัญหาต่างๆก็จะคลี่คลายลง ซึ่งเขาอาจจะกลับมาเอ็นดูเรามากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

สุขภาพ   ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับเส้นเอ็น  เส้นยึด หาเวลาว่างแบ่งให้ตัวเองออกกำลังกายเพื่อสุขภาพแข็งแรงนะคะ   ระมัดระวังโรคกระเพาะอาหาร เบาหวาน การปวดท้องน้อย ปวดประจำเดือน 

 

ราศีเมถุน

การงาน  หลายอย่างที่ตั้งเป้าไว้ต้องมีพลังในความทะเยอทะยาน ดูแล้วสิ่งที่เราตั้งเป้าไว้ยังไม่ประสบความสำเร็จ  การทำงานต่างๆกับทีมยังพบปัญหาความขัดแย้งความคิดเห็นไม่ตรงกัน ต้องระมัดระวังความกระทบกระทั่ง การทำงานถ้าติดขัดมีปัญหาควรจะพูดออกมาอย่านิ่งเฉย  ควรแสดงความคิดเห็นเปิดโอกาสให้กับตัวเอง

การเงิน    มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภเข้ามาจะจากเพศตรงข้าม  การร่วมลงทุนทำธุรกิจประสบความสำเร็จดีมีความก้าวหน้า แต่ควรจะต้องระมัดระวังเสียทรัพย์ให้กับเพศตรงข้าม  ใครมาขอความช่วยเหลือก็ยื่นมือช่วยเหลือเขาทุกเรื่อง เจอใครถูกใจก็เปย์ให้ทุกอย่าง ดังนั้นต้องระมัดระวังใจตัวเองค่ะ

ความรัก   คนรักทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัวมาก  ทั้งในเรื่องการทำงานการหาเงินอยากจะให้ครอบครัวมีความสุขมีความสบาย  ดังนั้นบางทีงานมีปัญหาคนรักมีความเครียดเขาก็จะไม่ได้แสดงออกมาให้เห็น  และเขาก็ไม่ได้บอกรับรู้ แนะนำว่าให้ดูแลเอาใจใส่คนรักให้มากๆคอยเทคแคร์ดูแลกัน  พัฒนาความสัมพันธ์ให้ก้าวหน้าหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัด และถ้ามีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน  ให้เปิดใจคุยกัน แต่อยากคุยด้วยทิฐิและอารมณ์เพราะสุดท้ายจะไม่เข้าใจกันและเกิดปัญหาได้

สุขภาพ  เรื่องของการเดินทางถ้ามียานพาหนะส่วนตัว แนะนำว่าควรตรวจสภาพให้พร้อมก่อนใช้งาน  โรคเครียดความกดดันต่างๆรอบตัว และระมัดระวังในเรื่องของการรับประทานอาหาร ควรทานแต่พอเหมาะพอควร สิ่งไหนที่ชอบก็อย่าทานจนมากเกินไป

 

ราศีกรกฎ

การงาน   งานเข้ามาต่อเนื่องไม่หยุด ถ้าใครทำงานประจำเป็นลูกจ้างอาจจะต้องรับมือหนักหน่อย  การทำงานต่างๆหัวหน้างานจะคอยจับตามอง จ้องจับผิด ดังนั้นการทำงานอย่าชิวจนมากเกินไป และงานที่ได้รับส่วนใหญ่จะได้มากกว่าหนึ่งงานเสมอ งานเก่าไม่เสร็จงานใหม่เข้ามาทำหลายๆงานในเวลาเดียวกัน  ผู้ที่กำลังว่างงานมีเกณฑ์จะได้รับการติดต่อเริ่มงานใหม่

การเงิน   การเงินส่วนใหญ่จะได้จากการทำงานเป็นหลัก โชคลาภจากการเสี่ยงโชคน้อยมาก  และการทำงานต้องอาศัยประสบการณ์ความชำนาญ ดังนั้นให้ระวังการทำงานผิดพลาดเสียหายเพราะอาจจะทำให้ต้องเสียเงินเพื่อรับผิดชอบในส่วนนั้น

ความรัก  คนโสดเจอคนถูกใจ  แต่ต้องระมัดระวังว่าเขามีคนที่ศึกษกันอยู่หรือเปล่า ให้ระวังการถูกหลอก คนมีคู่  ความรักยังไม่หวานแหววเท่าไหร่ แนะนำให้เราแต่งตัวสวยให้ดูดีมีเสน่ห์ เพื่อดึงดูดแฟนเพื่อความรักในครอบครัว   คนรักก็ไม่ค่อยใส่ใจเรามากเท่าไหร่ ดังนั้นให้หันมาดูแลตัวเองแต่งตัวสวยนะคะ

สุขภาพ   หลีกเลี่ยงการอ่านหนังสือหรือการทำอะไรในที่มืด ที่ที่มีแสงสว่างน้อย  เลี่ยงการยกของหนักเพราะอาจทำให้เป็นปัญหาเรื้อรังได้ หลีกเลี่ยงการใช้โทรศัพท์เป็นเวลานาน ระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตา

 

ราศีสิงห์

การงาน   ได้รับมอบหมายงานใหม่อยู่เสมอ เป็นที่ไว้วางใจของหัวหน้า ดังนั้นมีบ้างที่จะมีคนอิจฉาหรือพูดให้เราดูไม่ดีเป็นไปในทางที่เสียหาย  การทำงานอาจได้รับอะไรใหม่ๆ งานใหม่ๆ ถ้ามีปัญหาติดขัดให้สอบถามกับหัวหน้างานค่ะ

การเงิน   ได้รับความช่วยเหลือดีจากคนใกล้ตัว   การเงินยังไม่คล่องตัวเท่าไหร่ การที่จะเก็บเงินวางแผนไว้ตามแผนยังไม่ประสบความสำเร็จ   ดังนั้นการใช้จ่ายต่างๆควรรอบคอบระมัดระวัง ถ้าเป็นไปได้ควรอดออมไว้ค่ะ

ความรัก   คนโสดให้ระมัดระวังคนที่เข้าหา   ให้ระวังเป็นมือที่สาม คนรักเอาใจใส่ดี ตามใจ  อยากได้ก็หาให้ สำหรับคู่ที่มีปัญหากันอยู่ ให้หันหน้าคุยกัน ถ้าไม่อยากจะเสียเขาไปต้องง้อนะคะ  และการพูดคุยอย่าใช้อารมณ์ เพราะสุดท้ายแทนที่ปัญหาต่างๆจะเข้าใจกัน กลับกลายเป็นว่าปัญหาจะรุนแรงกว่าเดิมด้วยซ้ำ

สุขภาพ  ระวังปัญหาความเครียด ความกดดันต่างๆสะสม มีเวลาว่างหาเวลาไปตรวจสุขภาพประจำปีนะคะ   มดลูก เนื้องอกต่างๆ

 

ราศีกันย์

การงาน  การงานดีได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานการทำงานเป็นทีมเวิร์ค  ประสบความสำเร็จได้ด้วยดี แต่การทำงานต่างๆต้องอาศัยประสบการณ์ ดังนั้นควรทำงานด้วยความรอบคอบ  ถ้าการทำงานติดขัดถ้าได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ และการทำงานต้องระมัดระวังความคิดเห็นไม่ตรงกันความขัดแย้งในความคิดกับเพื่อนร่วมงาน  สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจยังไม่เติบโตตามเป้าที่ตั้งไว้ แต่ยังสามารถประคับประคองไปได้เรื่อยๆ

การเงิน  มีรายรับดีมีช่องทางในการหาเงินหลายทาง  มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค งานสีเทา การเงินหมดไปกับเพื่อนฝูงสังคม  การเดินทางท่องเที่ยว ให้ระวังเสียทรัพย์กับเรื่องอบายมุข

ความรัก  คนโสดเริ่มปลงกับชีวิต   ยังไม่เจอคนถูกใจยังไม่มีโอกาสได้สานความสัมพันธ์เริ่มต้นกับใคร  ก็ทำบุญไหว้พระสวดมนต์นะคะ ในเรื่องของความรักจะค่อยๆดีขึ้น แล้วจะมีคนเข้าหาในลักษณะของเพื่อนที่คอยช่วยเหลือกัน  แต่ยังไม่ได้ขยับฐานะเลื่อนขั้นเป็นแฟน คนมีคู่มีน้อยใจบ้างที่คนรักไม่มีเวลาให้ คนรักให้ทั้งเงิน ให้ของต่างๆมากมาย แต่เวลาที่มีให้กันมันน้อยลง  แนะนำว่าให้เปิดใจคุยกันเคลียร์ปัญหาที่ค้างคาเพราะถ้าปล่อยไว้จะเกิดความรู้สึกไม่ดีให้แก่กัน

สุขภาพ   ปัญหาเกี่ยวกับสายตา ต้อกระจก  พร่ามัว และนอกจากนี้ให้ระมัดระวังโรคที่เกิดจากพันธุกรรม มีโอกาสที่จะแสดงอาการออกมาได้

 

ราศีตุลย์

การงาน   ให้ระวังการถูกโจมตี  การถูกเลื่อยขาเก้าอี้  ถูกแทงข้างหลังจากเพื่อนร่วมงาน  เพราะว่าเราทำดี มีความโดดเด่นไม่ว่าจะทำงานอะไรจะได้รับงานเป็นผู้รับผิดชอบหัวหน้าเสมอ  ดังนั้นมีบ้างที่คนจะหมั่นไส้และคอยหาทางใส่ร้ายนินทาให้เราดูไม่ดี แนะนำให้ไปทำบุญเสริมดวงโดยการปล่อยหอยขม

การเงิน  ผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัว ขายของออนไลน์  มีลูกค้าเข้าหาเยอะ การโฆษณาการแชร์เพจต่างๆและการบอกต่อทำให้มีฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้น  มียอดขายที่เพิ่มขึ้น สำหรับผู้ที่ทำงานประจำในปีนี้การเงินช่วงต้นปีถือว่าดี มีรายจ่ายบ้างเล็กน้อยแต่ยังมีความคล่องตัว  การเงินส่วนใหญ่หมดไปกับครอบครัว แต่จะได้คนรักคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ให้ระวังการเสี่ยงโชคเพราะอาจทำให้เสียทรัพย์ได้

ความรัก     คนโสดมีคนเข้าหาเรื่อยๆแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจคบใครจริงจัง ยังศึกษาดูๆกันไปก่อน  มีเวลาให้กับตัวเองเป็นส่วนใหญ่ และทุ่มเทให้กับงานมากกว่าคิดเรื่องความรัก คนมีคู่ให้ระวังปัญหาที่ทำขัดใจคนรัก ดังนั้นถ้าคนรักงอนให้ง้อ พาไปทานอาหารนอกบ้านความสัมพันธ์จะดีขึ้น  แต่คนรักมีเวลาให้น้อยลง มีเรื่องเครียดคิดในใจที่เขาไม่สามารถระบายกับคุณได้ ดังนั้นให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างเขาดีที่สุดค่ะ

สุขภาพ   ปวดบ่าปวดหลังจากการยกของหนัก  และการทำงานอย่าหักโหมมากเกินไป หาเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองและร่างกายบ้างนะคะ

 

ราศีพิจิก

การงาน   การงานมีความก้าวหน้ามากขึ้น  แต่ว่าต้องใช้เวลานิดนึงในการเคลียร์สาปสางส่วนที่ติดขัดต่างๆ  งานที่ติดขัดรอแก้ไขจะได้รับการช่วยเหลือ สะสางเรียบร้อย ผู้ใหญ่หัวหน้างานให้ความอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือเวลามีปัญหา  ผู้ที่มีแผนว่าจะลงทุนทำธุรกิจควรศึกษารายละเอียดให้ดี เพราะถ้าผิดพลาดมามีโอกาสที่จะเสียเงินก้อนได้

การเงิน   การเงินยังไม่ดีเท่าที่ควร ถือว่ายังไม่ผ่านช่วงวิกฤต ประมาณกลางปีการเงินจะค่อยๆดีขึ้นได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ และคนรักคอยดูแลช่วยเหลือ มีโอกาสที่จะมีโชคลาภจากเด็ก จากเพศตรงข้ามที่อายุมากกว่า

ความรัก   คนโสดมีคนแอบชอบแต่ไม่เปิดเผยตัว  ถ้ามีใครที่รู้จักกันออนไลน์แบบไม่เห็นหน้าให้ระวังการถูกหลอกลวง  คนมีคู่ มีเวลาให้กันมากขึ้นเอาใจใส่กันมากขึ้น มีปัญหาคอยช่วยเหลือเคียงข้างกันเสมอ   อย่าแสดงให้คนรักเห็นว่าเราไม่ไว้ใจในตัวเขาเพราะเขาจะรู้สึกไม่ดี

สุขภาพ    ระมัดระวังในเรื่องของการรับประทานอาหาร  ของที่มีประโยชน์ โรคกระเพาะ และควรหลีกเลี่ยงการยืนนั่งทำงานเป็นเวลานาน หาเวลาไปยืดเส้นยืดสาย ออกกำลังกายบ้าง

 

ราศีธนู

การงาน   การงานยังไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร การทำงานไม่ได้รับความสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ ให้ระวังปากเสียงความไม่เข้าใจกัน จะทำให้การสื่อสารผิดพลาดได้  ถ้ามีแผนว่าจะเปลี่ยนงาน แนะนำว่าให้ทำเป็นงานส่วนตัวจะประสบความสำเร็จกว่าค่ะ

การเงิน  การเงินดีได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่  จากคนรัก แต่ต้องระวังหมดไปกลับของถูกตาต้องใจ ของแบรนด์เนมเพื่อให้ตัวเองดูดี  ถ้าเป็นไปได้ควรหักห้ามใจไว้นะคะ เพราะอาจทำให้มีปัญหาในเรื่องการเงินทีหลังได้ การเงินมีปัญหาจะพึ่งพาใครได้ค่อนข้างยาก

ความรัก    คนโสดเจอคนถูกใจ  มีคนเข้าหาคอยดูแลเทคแคร์มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ล  แต่ต้องรับมันระหว่างรักซ้อน รักสามเศร้า การเข้าไปเป็นมือที่สามในครอบครัวของคนอื่น คนมีคู่ คนรักไม่หวานแหววให้เหมือนเดิม แนะนำให้หันมาดูแลตัวเอง เอาใจคนรัก ความรักระหว่างคุณกับคนรักจะได้สดชื่นขึ้น  ระมัดระวังมือที่สาม คนใกล้ตัวให้ความสนิทสนมกับคนรักของเรามากเกินไป

สุขภาพ  ปวดขาจากน้ำหนักตัวที่มากขึ้น  การยืนนานเกินไป เจ็บคอ หลอดลมอักเสบ  

 

ราศีมังกร

การงาน  ถ้าภายในปีนี้มีแผนที่จะเปลี่ยนงานยังไม่แนะนำนะคะ   ควรทำงานตรงนี้ที่เดิมไปก่อนค่ะ การเปลี่ยนที่ทำงานย้ายงานยังไม่มีความมั่นคง และต้องระมัดระวังคำพูดการสื่อสารในการทำงาน  งานที่ได้รับมอบหมายส่วนใหญ่ เวลาทำงานต้องทำหลายๆอย่างพร้อมกัน

การเงิน   ได้โชคลาภจากความเสน่หา  มีคนเข้าหาเยอะเอาของมาให้ การเงินมีเกณฑ์ได้ใช้จ่ายภายในครอบครัว การซ่อมแซมต่อเติมบ้านการดูแลบำรุงรักษารถยนต์โดยส่วนมาก  

ความรัก  คนโสด คนที่ชอบเขาไม่ชอบเรา ส่วนคนที่ไม่ได้คิดจะชอบ กลับมาแอบชอบเรา ให้ระวังรักซ้อนซ่อนเงื่อน รักสามเศร้า  คนมีคู่มีไม่เข้าใจกันบ้างแต่ก็พยายามที่จะปรับตัวหากัน มีเป้าหมายในการใช้ชีวิตร่วมกัน มีโอกาสได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

สุขภาพ    ให้ระมัดระวังของมีคม   หัวใจวาย การทำงานหรือการเล่นเกมใช้คอมพิวเตอร์เทคโนโลยีที่นานเกินไป  ก็ระมัดระวังเป็นพิเศษ

 

ราศีกุมภ์

การงาน  การงานดีมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง   เพื่อนร่วมงานลูกน้องให้ความสนับสนุนดี งานที่มีปัญหาจะติดขัดแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ   มีโอกาสได้รับของเล็กๆน้อยๆจากการทำงาน การทำงานราบรื่น ถ้าเปลี่ยนงานมองหาโอกาสใหม่จะมีความก้าวหน้ามากขึ้น

การเงิน  มีค่าใช้จ่ายออกไปทำงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ควรต้องระมัดระวังในเรื่องของการใช้จ่าย     ถ้ามีผู้ที่เดือดร้อนแล้วมาขอยืมเงิน แนะนำว่าไม่ควรที่จะให้ยืมเพราะมีเกณฑ์ที่จะไม่ได้คืนสูงมาก  

ความรัก   ให้ระวังปัญหากับคนรัก ปัญหามือที่สาม  ควรทุ่มเทเวลาให้กับคนรักบ้าง มีเวลาให้กันน้อยลง หาเวลาให้กัน ใสใจกัน มีปัญหาอย่าใช้อารมณ์ ลดทิฐิค่ะ  คนโสดเจอคนถูกใจ แต่ยังไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์

สุขภาพ  การหักโหมจากการทำงานหนัก ควรพักผ่อนให้มาก  ระมัดระวังการยืนเป็นเวลานาน ปวดขามีอาการรองช้พส้นเท้า ปวดขาปวดกระดูก

 

ราศีมีน

การงาน  ให้ระวังหัวหน้างานจับผิดจับตาดูผลการทำงาน    เพื่อนร่วมงานอิจฉาคอยใส่ร้าย แต่การทำงานต่างๆจะได้รับความอุปถัมภ์ช่วยเหลืออยู่เสมองานที่ติดขัดจะคลี่คลายลงได้ดี แก้ไขปัญหาได้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลือ ไหว้พระสวดมนต์ประจำเพื่อเสริมดวงนะคะ

การเงิน   ถ้าใครที่กำลังรอเงินจากอีกฝ่าย มองดูว่ายังได้ยากอยู่นะคะ  เกิดความขัดแย้งไม่สามารถตกลงกันได้ ดังนั้นงดการให้ยืมเงิน ปล่อยเงินกู้  ช่วงนี้การจะลงทุนทำธุรกิจหรือทำอะไรก็ตามให้ระวังการเสียทรัพย์ เพราะข้อมูลที่ได้รับอาจจะยังไม่ครบถ้วน  ให้ระวังถูกโกง ถูกเอารัดเอาเปรียบ

ความรัก  คนโสดพบเจอคนถูกใจ   มีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า  ถูกเอาใจจนหวั่นไหว คนมีคู่ ความรักดีมีคนรักคอยดูแลเอาใจใส่อยู่เสมอ  แต่เค้าจะเห็นเราเป็นเด็กตลอดเวลา มีปัญหาคอยอยู่เคียงข้างกันไม่ทิ้งกันให้กำลังใจกันและกัน  

สุขภาพ ให้ระวังปวดเมื่อยตามร่างกาย การเดินทางต่างๆให้ระมัดระวังรอบคอบ  แผลกดทับจากการนั่งนอนนาน  



ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8




โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่