ดวงคนทั้ง 7 วันประจำวันที่ 20 ถึง 27 พฤศจิกายนนี้ โดย พี่หมอเอมมี่

Published - วันพุธ 22 พฤศจิกายน 2566


ดวงคนทั้ง 7 วันประจำวันที่ 20 ถึง 27 พฤศจิกายนนี้ โดย พี่หมอเอมมี่

ดวงคนทั้ง 7 วันประจำวันที่ 20 ถึง 27 พฤศจิกายนนี้ โดย พี่หมอเอมมี่


ดวงชะตาคนวันอาทิตย์

ธุรกิจการงานค้าขายในรอบสัปดาห์นี้เป็นไปได้ด้วยดีคิดเงินได้เงินคิดทองได้ทองการจับจ่ายใช้สอยซื้อขายที่ดินเป็นไปได้ด้วยดีราบรื่นมากสิ่งที่ไม่ค่อยดีมีเกี่ยวกับสุขภาพภูมิแพ้และความรักจะดูเหงาๆหน่อยในช่วงนี้สำหรับคนวันอาทิตย์

ดวงของคนวันจันทร์

ช่วงนี้ความรักเด่นมีเกณฑ์พบคนถูกใจติดต่องานทั้งหุ้นส่วนทั้งเรื่องคนคุยธุรกิจการเงินเป็นไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาอันใดนะคะทุกอย่างประสบความสำเร็จดี


ดวงของคนวันอังคาร

ในช่วงนี้คิดหวังอะไรก็ดีบางคนเจอคนถูกใจรักกันรวดเร็วธุรกิจการงานที่เป็นคู่ที่มีหุ้นส่วนคนวันอังคารช่วงนี้สามารถทำได้จะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์คุณรักคุณดูแลเอาใจใส่เรามากในช่วงนี้สุขภาพระวังน้ำหนักตัวเพิ่มอ้วนขึ้นหรือโรคเกี่ยวกับระบบภายในด้วยนะคะ


ดวงของคนวันพุธ

การเดินทางต่างประเทศต่างจังหวัดปลอดภัยติดต่อประสานงานทุกอย่างค่อนข้างราบรื่นเป็นไปแบบที่เราคิดและต้องการไม่มีอะไรน่าเครียดเท่าไหร่ออกมาดีสุขภาพระวังความดันปวดขาการทรงตัวจ้า

ดวงคนวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้ระมัดระวังอาหารการกินเครื่องดื่มที่มันผิดกับสุขภาพหรือโรคที่คุณเป็นอยู่อาจจะทำให้เจ็บป่วยเพิ่มขึ้นได้ในช่วงนี้ระวังโดนหลอกโดนโกงโดนเทอย่าเพิ่งเชื่อใครง่ายอย่าเพิ่งช่วยใครง่ายๆในช่วงนี้นะคะความรักจะเป็นไปแบบรวดเร็วชอบกันรวดเร็วแต่ก็เบื่อกันง่ายเช่นกันคนวันพฤหัสบดีการเงินธุรกิจสีเทาธุรกิจกลางคืนเป็นไปได้ด้วยดีราบรื่นได้เงินดีค่ะ

ดวงคนวันศุกร์

ในช่วงนี้คุณอาจจะมีการเดินทางทำบุญสร้างบุญตลอดทั้งเดือนแบบที่ใจอยากจะไปแล้วก็มีความเบื่อหน่ายกับสิ่งที่เป็นอยู่ณปัจจุบันอยากพักผ่อนอยากทำอะไรอยากปลีกวิเวกการงานช่วงนี้ยังไม่ได้ดั่งใจการเงินก็เช่นกันบางทีคิดว่ามันจะเป็นอย่างนี้มันอาจจะพลาดไปเป็นอีกแบบนึงนั่นเอง


ดวงของคนวันเสาร์

ต้องระวังการเจ็บป่วยอุบัติเหตุเจ็บตัวเล็กน้อยแล้วก็อารมณ์เสียได้ง่ายจากธุรกิจการงานที่มีปัญหาอยู่ทำให้เกิดเรื่องราวบานปลายและใหญ่โตควรระมัดระวังบริเวณสร้างปัญหาให้ด้วยนะคะในช่วงนี้ความรักไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่สำหรับคนมีคู่คนโสดก็ยังไม่มองใครยังคงอยู่ในมุมของตัวเองยังไม่เปิดใจช่วงนี้

ดวงของคนทั้ง 7 วันก็ประมาณนี้ขอบคุณที่ติดตามหมอเอมมี่นะคะ

 

 

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่