Pick a Cards แนวโน้มความรักความสัมพันธ์ของคนมีคู่ในช่วงวาเลนไทน์ พยากรณ์โดย อ.ปกรณ์ Cinematic Tarot

Published - วันอาทิตย์ 11 กุมภาพันธ์ 2567


Pick a Cards แนวโน้มความรักความสัมพันธ์ของคนมีคู่ในช่วงวาเลนไทน์ พยากรณ์โดย อ.ปกรณ์ Cinematic Tarot

Pick a Cards

แนวโน้มความรักความสัมพันธ์ของคนมีคู่ในช่วงวาเลนไทน์

คำแนะนำ ตั้งจิตให้สงบและผ่อนคลายเลือกไพ่กองที่ดึงดูดคุณมากที่สุด แล้วอ่านคำทำนาย

อ.ปกรณ์ Cinematic Tarot

ข้อชี้แจง
Pick a Cards รอบนี้สำหรับลูกดวงที่มีคู่อยู่แล้วเท่านั้น ท่านใดที่มีสถานะความสัมพันธ์เป็นคนคุย, ONS, FWB หรืออะไรก็ตามแต่ จะยังไม่นับว่าเป็นคนมีคู่นะครับ

คำทำนายจากไพ่เป็นเพียงแนวโน้มของดวงชะตาในระยะภายใน 1-3 เดือนเท่านั้น ไม่ได้กำหนดความเป็นไปในชีวิตคู่ของคุณทั้งหมด อย่าลืมเราว่าคือผู้ที่กำหนดชะตาชีวิตของตัวเองอย่างแท้จริง คำทำนายเป็นแบบ General Reading ไม่ใช่ดวงของคนใดคนหนึ่ง โปรดใช้วิจารณญาณ

.

.

.

.

.

.

 

 

ผู้ที่เลือกไพ่กองที่ 1
มีความรู้สึกไปกันได้เรื่อยๆ ไม่ได้ถึงกับเบื่อ และไม่ได้ถึงกับอยากจะหายจากกันไปไหน มีหึงหวงกันบ้างบางเวลา แต่ต่างคนต่างรู้ว่านี่คือคนที่จะยอมรับในข้อบกพร่องของกันและกันได้มากที่สุด เป็นช่วงเวลาที่คุณหรือคู่ของคุณกำลังอยู่ในแสง กำลังมีความโดดเด่น ทำให้ต้องใช้เวลากับคนอื่นเยอะ อย่างไรก็ตามพยายามอย่ามีฐิทิต่อกันจนเกินไป อย่าพูดแรงใส่กันหรือด่วนรีบตัดสินกันไปก่อนนะครับ

ผู้ที่เลือกไพ่กองที่ 2
คุณกำลังไม่เต็มที่กับความสัมพันธ์อยู่หรือเปล่า หรืออาจจะเป็นคู่ของคุณที่กำลังคิดอย่างนี้ เป็นช่วงเวลาที่คู่ของคุณต้องการความชัดเจนจากคุณมากกว่าเดิม แม้เค้าไม่พูดออกมา แต่อยากให้คุณรับรู้ไว้ว่า เค้าคอยเฝ้าดูอยู่ทุกการกระทำ จริงอยู่ที่บางครั้งคุณรู้สึกน้ำท่วมปาก เหมือนกับว่าต้องแบกรับอะไรหนักๆไว้ ไพ่อยากให้คุณทั้งคู่พยายามหมั่นปรับตัวเข้าหากัน วางแผนอนาคต เปิดใจ คุยว่าแต่ละคนมีมุมมองยังไง การพูดคุยกันอย่างเข้าใจและตรงไปตรงมาเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับความสัมพันธ์ของคุณในช่วงเวลานี้ครับ

ผู้ที่เลือกไพ่กองที่ 3
คุณเองกำลังคุยกับใครหรือมีพลังงานอื่นใดพยายามเข้ามาหาคุณอยู่หรือเปล่า ไพ่บอกว่าไม่ช้าก็เร็ว เรื่องนี้จะถูกเปิดเผย ถ้าคุณไม่ได้สนใจ ก็แค่ให้ตัดพลังงานนั้นออกไป แล้วถ้ายังอยากมีเค้าอยู่ พยายามทำให้คู่ของคุณมั่นใจว่าเราอยากมีเค้าในชีวิตจริงๆ ให้ใช้เวลานี้หมั่นดูแล ใส่ใจกันและกัน ดูว่าเค้ามีความสนใจในเรื่องไหนแล้วนำเรื่องนั้นมาเซอไพร้ส์ มาคุยกันบ่อยๆ บางครั้งความชอบความถูกใจเพียงชั่วครู่ชั่วยามก็อาจจะไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นในระยะนี้ เลือกสิ่งที่ตอบโจทย์หัวใจคุณมากที่สุดนะครับ

ผู้ที่เลือกไพ่กองที่ 4
ลังเลใจ ไม่รู้ว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ ผู้ที่เลือกไพ่กองนี้ คุณหรือคู่ของคุณอาจอยู่ในสถานการณ์ที่ำกำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่งหรือต้องมีการโยกย้าย ไม่ว่าจะเป็น ย้ายบ้าน ย้ายที่ทำงาน ย้ายถิ่นฐาน หรือเป็นช่วงที่ต้องเดินทางตลอดเวลา
อย่างไรก็ตามหากมีปัญหาอะไร อย่าเพิ่งพูดสิ่งที่คิดออกไปทั้งหมด พยายามหาจุดหรือทางออกร่วมกันให้ได้มากที่สุด ไพ่บอกว่ายังไงคุณทั้งคู่ก็ยังจะสามารถพึ่งพากันและกันและเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กันได้นะครับ

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่