ดูดวงความรักประจำเดือนมิถุนายนBy อ.ออมพรหมณีญาณ

Published - วันอังคาร 4 มิถุนายน 2567


ดูดวงความรักประจำเดือนมิถุนายนBy อ.ออมพรหมณีญาณ

ดูดวงความรักประจำเดือนมิถุนายนBy อ.ออมพรหมณีญาณ

ราศีเมษ
เดือนมิถุนายนนี้ ความรักของคุณจะเปล่งประกายเป็นพิเศษ หากคุณมีคู่รักแล้ว คุณทั้งสองจะมีโอกาสพากันไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมร่วมกันที่ไม่เคยทำมาก่อน ส่วนคนโสด คุณอาจพบคนที่น่าสนใจในงานสังคมหรือกิจกรรมใหม่ๆ

ราศีพฤษภ
สำหรับคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณจะเข้มแข็งขึ้นเพราะการสื่อสารที่ดีและความเข้าใจกัน คนโสดมีโอกาสเจอคนที่มีเสน่ห์ผ่านการทำงานหรือในกลุ่มเพื่อนสนิท อย่าลืมเปิดใจและให้โอกาสตัวเองได้รู้จักคนใหม่ๆ

ราศีเมถุน
เดือนนี้คนโสดจะมีเสน่ห์และมีคนเข้ามาสนใจมากมาย ควรใช้เวลาในการรู้จักและเลือกคนที่เข้ากันได้ดีที่สุด คนมีคู่ควรใช้เวลาพูดคุยและวางแผนอนาคตร่วมกัน จะทำให้ความรักมั่นคงยิ่งขึ้น

ราศีกรกฎ
ความรักของคุณในเดือนนี้จะเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความโรแมนติก คนมีคู่ควรหาเวลาสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน ส่วนคนโสดควรเปิดใจให้กับการพบเจอคนใหม่ๆ ซึ่งอาจเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ดี

ราศีสิงห์
เดือนนี้ความรักของคุณจะมีการพัฒนาขึ้นอย่างมาก คนมีคู่จะมีการสนับสนุนและความเข้าใจที่ดีต่อกัน ส่วนคนโสดจะมีโอกาสพบคนที่ใช่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด อย่าลืมแสดงความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่

ราศีกันย์
สำหรับคนมีคู่ ควรใช้เวลาในการทำกิจกรรมที่ทำให้รู้สึกใกล้ชิดและเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดจะมีโอกาสพบเจอคนที่มีคุณค่าทางจิตใจผ่านการเรียนรู้หรือการเข้าร่วมกลุ่มสังคมใหม่ ๆ
ราศีตุลย์
ความรักของคุณจะอยู่ในช่วงที่ราบรื่นและสมดุล คนมีคู่จะมีการสื่อสารที่ดีต่อกันและความเข้าใจที่เพิ่มขึ้น คนโสดจะมีโอกาสพบคนที่มีความสนใจและทัศนคติที่คล้ายคลึงกัน
ราศีพิจิก
เดือนนี้ความรักของคุณจะเป็นไปในทิศทางที่ดี คนมีคู่ควรให้เวลากับคู่รักและสร้างความประทับใจใหม่ ๆ ร่วมกัน คนโสดมีโอกาสพบเจอคนที่มีความสัมพันธ์ทางจิตใจที่ลึกซึ้งและน่าสนใจ


ราศีธนู
คนโสดจะมีโอกาสพบเจอคนที่ตรงใจในช่วงนี้ ควรเปิดโอกาสให้ตัวเองได้รู้จักกับคนใหม่ ๆ คนมีคู่ควรหาเวลาทำกิจกรรมที่ชอบร่วมกันเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่มั่นคงและแข็งแรงยิ่งขึ้น
ราศีมังกร
เดือนนี้ความรักของคุณจะมีความมั่นคงและแน่นแฟ้น คนมีคู่จะมีความสัมพันธ์ที่เข้มแข็งขึ้นจากการทำกิจกรรมร่วมกัน คนโสดมีโอกาสพบเจอคนที่น่าสนใจผ่านการทำงานหรือการเรียนรู้ใหม่ ๆ
ราศีกุมภ์
ความรักของคุณจะเป็นไปอย่างราบรื่น คนมีคู่ควรหากิจกรรมใหม่ๆ ที่ทำร่วมกันเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ คนโสดจะมีโอกาสพบเจอคนที่มีความคิดและทัศนคติที่สอดคล้องกัน
ราศีมีน
คนโสดจะมีเสน่ห์และมีคนสนใจมากมายในช่วงนี้ ควรใช้เวลาในการรู้จักและพิจารณาความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ควรหาเวลาพูดคุยและทำกิจกรรมที่ทำให้รู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้น

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่