ครึ่งปีหลังนี้ควรมูอะไรดีนะ ทำนายโดย แม่หมอนิชา

Published - วันเสาร์ 3 สิงหาคม 2567


ครึ่งปีหลังนี้ควรมูอะไรดีนะ ทำนายโดย แม่หมอนิชา

ครึ่งปีหลังนี้ควรมูอะไรดีนะ ทำนายโดย แม่หมอนิชา

.

.

#ไพ่ใบที่1
แนะนำให้คุณเลือกมูเตลูกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นผู้หญิงเป็นหลัก เด่นมากคือพระแม่ทุรคาเทวี พระแม่กาลีพระแม่ลักษมี ท้าวย่าโม หรือพระแม่ธรณีและพระแม่คงคาค่ะ จะช่วยให้คุณมีชีวิตที่ก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองมีความคิดความอ่านที่เด็ดขาดตัดสินใจในทางที่ถูกที่ควร และจะช่วยทำให้คุณรอดพ้นจากบุคคลที่คิดไม่ดีคิดร้ายกับคุณในช่วงครึ่งปีหลังนี้ได้ค่ะ

#ไพ่ใบที่สอง
สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณควรมูเตลูในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ได้แก่เทพผู้ชาย เด่นมากคือท้าวเวสสุวรรณ พญายมราช และพระพิฆเนศ ท่านจะช่วยส่งเสริมคุณในเรื่องของความรุ่งเรืองเจริญก้าวหน้า ศัตรูภัยพาล หรือคนที่คิดร้ายทำลายคุณ และที่สำคัญ ท่านจะช่วยหนุนคุณในเรื่องของการเงินของคุณในครึ่งปีหลังให้มีความก้าวหน้า แก้ไขปัญหาได้และไม่ติดขัดเรื่องการเงินค่ะ

#ไพ่ใบที่สาม
ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ให้คุณทำบุญด้วยการใส่บาตรตอนเช้าเป็นประจำ ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง หรือศาลพระภูมิประจำบ้าน หมั่นทำความสะอาดอย่าให้รกไปอย่าให้ดับ และที่สำคัญเรื่องของไฟสำคัญมากๆหากมีไฟจุดไหนในบ้านที่พังหรือเสียหาย ให้รีบเปลี่ยนเด็ดขาด รวมไปถึงไฟรถ ไฟยานพาหนะของคุณด้วย หมั่นทำบุญให้กับบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว ท่านจะช่วยชี้แนะแนวทางที่ถูกที่ควรและช่วยทำให้คุณมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่คุณคิดไม่ตกแก้ไขไม่ได้ มาเป็นระยะเวลานาน ให้คลี่คลายไปได้ด้วยดีได้ค่ะ

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live -  https - //www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https - //www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios -  https - //itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android -  https - //play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=t

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่