เรื่องที่ต้องระวังในครึ่งปีหลังนี้ทำนายโดย แม่หมอนิชา

Published - วันพฤหัสบดี 8 สิงหาคม 2567


เรื่องที่ต้องระวังในครึ่งปีหลังนี้ทำนายโดย แม่หมอนิชา

#เรื่องที่ต้องระวังในครึ่งปีหลังนี้

เลือกไพ่ใบที่ชอบ แล้วอ่านคำทำนายได้เลยจ้า

ทำนายโดย แม่หมอนิชา

 

#ไพ่ใบที่1 สิ่งที่คุณต้องระวังในครึ่งปีหลังนี้ก็คือ ความหมดไฟในการใช้ชีวิต ซึ่งอาจทำให้คุณไปไม่ถึงเป้าหมายที่คาดหวังและตั้งใจเอาไว้ อาจเป็นเพราะครึ่งปีแรกที่ผ่านมา คุณเหนื่อย และทุ่มเทให้กับทุกสิ่งรอบตัวอย่างหนักหน่วงมาก และผลที่ได้รับอาจไม่เป็นดั่งหวัง เลยทำให้คุณรู้สึกว่าครึ่งปีที่เหลือนี้คุณหมดแรงที่จะสู้จะไปต่อแล้วก็ได้ค่ะ ขอให้คุณลุกขึ้นสู้นะคะ เหนื่อยได้ พักได้ แต่อย่าเพิ่งท้อ เพราะดวงของคุณในครึ่งปีหลังนี้ มีโอกาสสำเร็จสูงมาก แต่เป็นความสำเร็จที่ได้มาด้วยตัวเองค่ะ พึ่งพาผู้อื่นให้น้อยที่สุด เชื่อมั่นในศักยภาพและความสามารถของคุณให้มากค่ะ จริง ๆ คุณมาถูกทางแล้วนะคะ เพียงแค่คุณต้องเชื่อมั่นในตัวเองให้มากกว่าอีกนิดนึงเท่านั้นค่ะ สู้!!!!

#ไพ่ใบที่2 สิ่งที่คุณต้องระวังในครึ่งปีหลังนี้ก็คือ ความใจร้อน ใจเร็ว ความหุนหันพลันแล่น และความเร่งรีบจนเกินไป จริง ๆ แล้วคุณเป็นคนเก่ง สามารถบริหารจัดการทุกอย่างได้ดีอยู่แล้ว แต่ครึ่งปีหลังนี้ เหมือนคุณมีเป้าหมายในชีวิตหลายอย่างที่อยากทำให้สำเร็จ คุณจึงเร่งรีบ หรือรีบร้อนในการตัดสินใจทำบางสิ่งบางอย่าง ซึ่งอาจจะส่งผลทำให้ไม่เป็นไปตามที่คุณหวัง เพราะฉะนั้น ไม่ว่าคุณจะคิดตัดสินใจเรื่องใดก็ตามในครึ่งปีที่เหลือนี้ ขอให้คุณมีสติ คิดไตร่ตรองว่าสิ่งที่จะทำ สิ่งที่จะตัดสินใจนั้น ส่งผลอย่างไร ดีหรือไม่ดี คุ้มหรือไม่คุ้ม และอีกเรื่องที่ต้องเตือนก็คือ คุณอาจจะต้องเดินทางบ่อยขึ้นกว่าครึ่งปีแรก อยากให้คุณเช็คยานพาหนะ และระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทางไว้ด้วยนะคะ สติสำคัญมาก ๆ จ้าาา

#ไพ่ใบที่3 สิ่งที่คุณต้องระวังให้มากในครึ่งปีหลังนี้ก็คือ คนใกล้ตัวค่ะ คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกคนใกล้ตัวหักหลัง ทำให้เสียใจ หรือมีเรื่องผิดใจกันได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน เพื่อนสนิท คนในครอบครัว หรือแม้กระทั่งคนรัก แต่แม่หมอให้น้ำหนักไปทางเพื่อนร่วมงานและเพื่อนสนิทมากที่สุดค่ะ ให้ระวังคำพูดคำจาที่อาจพูดออกไปโดยไม่ได้ทันคิด การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน รวมไปถึงผลประโยชน์ที่อาจทำให้เกิดชนวนความขัดแย้งได้ค่ะ ช่วงครึ่งปีหลังนี้ อะไรที่พูดได้ก็พูดให้ชัดเจน ตรงประเด็น อย่าอ้อมค้อม ส่วนเรื่องอะไรที่เงียบได้ก็เงียบไปก่อนค่ะ ครึ่งปีหลังนี้เน้นทำอะไรด้วยตัวเองเป็นหลัก พึ่งพาคนอื่นให้น้อยที่สุดนะคะ ช่วงประมาณปลายปี ตุลาคม พฤศจิกายน สิ่งที่คุณถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือเรื่องไม่จริงที่คุณถูกนินทาว่าร้ายจะได้รับการเปิดเผย ปล่อยจอย ๆ ไปเลยนะคะ พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทองค่ะ

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live -  https - //www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https - //www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios -  https - //itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android -  https - //play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=t

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่