เปิดดวง 7 วันเกิดประจำเดือนตุลาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published - วันเสาร์ 28 กันยายน 2567


เปิดดวง 7 วันเกิดประจำเดือนตุลาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

เปิดดวง 7 วันเกิดประจำเดือนตุลาคม 2567 🎉 การงาน การเงิน ความรักเป็นอย่างไรบ้าง? ไปดูกันค่ะ

พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

💛 คนเกิดวันจันทร์
การงาน - คนทำงานประจำ ทำธุรกิจ เดือนนี้เป็นเดือนที่ราบรื่น คุณจะพบกับความสำเร็จในเรื่องงานและธุรกิจที่คุณทำอยู่เป็นอย่างมาก งานลงตัว ธุรกิจปัง ใครที่กำลังมองหางานใหม่ มีเกณฑ์สมัครงานได้ค่ะ
การเงิน - เดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต เป็นเงินที่คุณรอหรือคาดหวังไว้ คุณจะได้สมใจแน่นอนในรอบเดือนนี้ค่ะ
ความรัก - เดือนนี้คนโสดลัลล้าตามประสา มีความสุขสนุกกับชีวิตโสดค่ะ คนมีคู่ค่อนข้างรักใคร่ เป็นที่ปรึกษาให้กันและกันเป็นอย่างดี มีเกณฑ์ได้ของฝาก ของกำนัลจากคนรักด้วยนะคะ

💗 คนวันอังคาร
การงาน - คนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ เดือนนี้โปรเจคงานผ่านฉลุย เตรียมฉลองกันได้เลยค่ะ คนทำธุรกิจมีเกณฑ์ที่คุณจะได้ออเดอร์แบบรัวๆ ฟันกำไรได้ไม่น้อยเลยค่ะ โดยเฉพาะธุรกิจขายของออนไลน์ค่ะ
การเงิน - เดือนนี้เงินคล่องตัวสูง มีเกณฑ์ได้ซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือซื้อคอนโดค่ะ
ความรัก - เดือนนี้คนมีคู่แนะนำว่าอย่าใจร้อนเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นอาจมีเกณฑ์ทะเลาะถึงขั้นเลิกรากันค่ะ

💚 คนวันพุธ
การงาน - คนทำงานประจำและคนทำธุรกิจ ด้วยความสามารถของคุณ จึงเป็นที่จับจ้องในกลุ่มสายงานจนเกิดความอิจฉาริษยาได้ในเดือนนี้ คำแนะนำคือ ฆ่าคนกลุ่มนี้ด้วยความสำเร็จ และหันหลังให้กับความประหม่าและคิดมากค่ะ
การเงิน - เดือนนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะมีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ เพราะความสามารถของคุณเองล้วนๆ ในบางรายจะมีโชคเพราะความเสน่หาค่ะ
ความรัก - เดือนนี้คนมีคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะต่างฝ่ายต่างต้องทำงาน คนโสดคุณจะเจอกับคนที่สวย หล่อ เก่ง และฉลาด ที่เข้ามาสนใจในตัวคุณค่ะ

🧡 คนวันพฤหัสบดี
การงาน - คนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ ขอให้คุณตั้งใจทำงานให้ดีในรอบเดือนนี้ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณอาจจะทำงานผิดพลาดจนเป็นที่ตำหนิ ติเตียนได้ค่ะ คนทำธุรกิจดูเหมือนคู่แข่งคุณจ้องจะโค่นล้มคุณนะคะ
การเงิน - เดือนนี้คุณควรนำเงินไปบริจาคหรือทำบุญกับวัดวาบ้างจะช่วยเสริมดวงชะตาคุณให้มีเงินไหลเข้ามา การเงินไม่ติดขัดได้ค่ะ
ความรัก - คนมีคู่รักใคร่เอาใจใส่ดูแลซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี คนโสดคุณควรมอบความรักให้กับคุณแม่ของคุณให้มาก ดูแลเอาใจใส่ท่าน แล้วสิ่งดีๆ เรื่องราวดีๆ จะเกิดขึ้นกับคุณค่ะ

💙 คนวันศุกร์
การงาน - คนทำงานประจำและคนทำธุรกิจ เดือนนี้ระมัดระวังการงานมีปัญหาติดขัด มีคนจ้องจะหาเรื่องหรือใส่ร้าย ทำให้คุณเสื่อมเสีย หรือพยายามขัดขวางผลงานของคุณให้ไม่เป็นที่ยอมรับค่ะ
การเงิน - เดือนนี้การเงินติดขัด แต่คุณจะมีเพศหญิงที่อายุมากกว่าคุณเข้ามาให้ความช่วยเหลือในการเงินให้ผ่านพ้นไปได้ในรอบเดือนนี้ค่ะ
ความรัก - เดือนนี้คนมีคู่ขิงก็ราข่าก็แรง 3 วันดี 4 วันไข้ คนโสดคุณมีเกณฑ์ที่จะเจอบุคคลที่นิสัยคล้ายคลึงกันกับคุณค่ะ ดีก็เจอดี ร้ายก็เจอร้ายค่ะ

💜 คนวันเสาร์
การงาน - คนทำงานประจำหรือคนทำธุรกิจ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือในเรื่องการงานและธุรกิจสูงมากในรอบเดือนนี้ค่ะ หากคิดจะเข้าหาผู้ใหญ่ให้เข้าหาได้เลย คุณจะพบกับความสำเร็จค่ะ
การเงิน - เดือนนี้คุณมีโอกาสสูงที่จะได้ผู้ใหญ่เมตตาค้ำจุนในเรื่องการเงินค่ะ
ความรัก - เดือนนี้คนมีคู่ทะเลาะกันด้วยเรื่องของนิสัยที่แก้ไม่หายค่ะ คนโสดมีเกณฑ์ที่คุณจะเจอสายเปย์เข้ามาเป็นคู่ครองค่ะ

❤️ คนวันอาทิตย์
การงาน - คนทำงานประจำ คนทำธุรกิจ คุณกำลังอยู่ในช่วงของการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องงานและธุรกิจของคุณ สำหรับคนทำงานประจำ สามารถทำไปได้เรื่อยๆ ดีไม่มีปัญหาอะไร เว้นแต่คุณไม่คิดจะลาออกเองเสียก่อน คนทำธุรกิจขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณเอง ขยัน มีชั้นเชิงในธุรกิจก็กอบโกย หากคุณขี้เกียจธุรกิจของคุณก็ยากที่จะทำเงินค่ะ
การเงิน - เดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายการเงินไปกับการทำบุญสุนทานเสียส่วนใหญ่ แต่จะเป็นผลดีต่อตัวคุณเองในอนาคตค่ะ
ความรัก - คนโสดคุณแฮปปี้มีความสุขได้ด้วยตัวคุณเอง คนมีคู่ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ คนรักของคุณอยู่ในการควบคุมเป็นอย่างดีค่ะ

 

เอาล่ะ อ.ฮันนี่ ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส ขอจบการพยากรณ์แต่เพียงเท่านี้แล้วพบกับคำพยากรณ์ดวงชะตาประจำเดือนได้ใหม่กับ อ.ฮันนี่ ได้ที่แอปพลิเคชัน ดวงLive นะคะ ขอบคุณค่ะ

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live -  https - //www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https - //www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios -  https - //itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android -  https - //play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=t

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่